ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เผยซัวเรซต้องการลาหงส์ซบปืนปี2013

เวนเกอร์เผยซัวเรซต้องการลาหงส์ซบปืนปี2013

Posted 25/03/2017 by siamsport

อีกแค่นิดเดียว! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เผยช่วงหน้าร้อนปี 2013 อาร์เซน่อล ตกลงเงื่อนไขกับ หลุยส์ ซัวเรซ ได้แล้ว ขณะที่นักเตะต้องการย้ายมาล่าตาข่ายให้ "ปืนใหญ่" เช่นกัน แต่ต้นสังกัดได้รับคำแนะนำผิดๆ เรื่องค่าฉีกสัญญาของแข้งชาวอุรุกวัย ส่งผลให้ต้องอกหักในที่สุด

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกดาวดัง ตกลงที่จะย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาซบ "ปืนใหญ่" เรียบร้อยแล้ว เมื่อปี 2013 และเหตุใดจึงยื่นข้อเสนอ 40,000,001 ปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านกับ 45 บาท) เพื่อคว้าตัวดาวเตะวัย 30 ปีมาร่วมทัพ

"เดอะ กันเนอร์ส" เคยพยายามคว้าสตาร์กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เข้าสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์ปี 2013 และตกเป็นประเด็นให้หลายฝ่ายพูดถึง เมื่อยื่นข้อเสนอมากกว่าเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา 40 ล้านปอนด์ของ ซัวเรซ เพียง 1 ปอนด์ให้ "หงส์แดง" พิจารณา

 กุนซือชาวฝรั่งเศส เปิดเผยว่า "เขาใกล้เคียงอย่างยิ่งกับการย้ายซบ อาร์เซน่อล เราตกลงเงื่อนไขกับนักเตะได้แล้ว เราได้รับคำแนะนำผิดๆ ว่าเขามีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาไม่แพง แต่เราตกลงกับนักเตะได้แล้ว คุณสามารถถามเขาได้เลย ผมมั่นใจว่าเขาต้องการย้ายมาร่วมทีมเรา แล้วจากนั้นพวกเขาก็ขายเขา พวกเขาเก็บเขาเอาไว้อีกปี แก้ไขสัญญาของเขาและรับปากว่าจะปล่อยเขาให้กับสโมสรในต่างประเทศในปีถัดมา"

 เมื่อถูกถามเกี่ยวกับพฤติกรรมเชิงลบของ ซัวเรซ ก่อนหน้านั้น เวนเกอร์ ตอบว่า "มันไม่ใช่เรื่องปกติ คุณไม่สามารถยอมรับเรื่องนั้นได้ เขาเคยมีบางพฤติกรรมที่สร้างความตกใจ แต่ผมคิดเช่นเดียวกับพวกคุณว่าเราจะไม่ได้เห็นพฤติกรรมเหล่านั้นอีกต่อไปแล้ว เขาละทิ้งทุกสิ่งที่สร้างผลเสียต่อเขา และวันนี้คุณไม่เห็นเรื่องเหล่านั้นอีกแล้ว"

 "เขายังคงเต็มไปด้วยคุณภาพในสิ่งที่ศูนย์หน้าทำได้ดีคือการจบสกอร์ในกรอบเขตโทษ แต่คุณต้องการสิ่งเหล่านั้นจากกองหน้าที่ชาญฉลาด โดยรวมผมคิดว่าเขาได้ทิ้งพฤติกรรมเชิงลบทั้งหมดแล้ว และเขาควรได้รับการลงโทษก่อน และตอนนี้คุณไม่แม้แต่จะคาดหวังที่จะได้เห็นมันจากเขาอีกต่อไป" กุนซือ อาร์เซน่อล ทิ้งท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยุจัง!เนย์มาร์รับอยากเห็นคูตี้มาอยู่บาร์ซ่า
    แอบชวนหลายรอบแล้วนะ! เนย์มาร์ รับหากเลือกนักเตะ พรีเมียร์ลีก มาเล่นด้วยกันที่ บาร์เซโลน่า ได้ จะชี้เป้าไปที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล เหตุเข้ากับ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้แน่ พร้อมยก ลิโอเนล เมสซี่ มีส่วนสำคัญที่ทำให้ตัวเองประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งที่แดนกระทิงดุ
  • พาร์เลอร์เชื่อฮาร์ทควรย้ายซบหงส์มากกว่าปืน
    คิดดูให้ดี! เรย์ พาร์เลอร์ อดีตมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ เชื่อ โจ ฮาร์ท ไม่ใช่ตัวเลือกที่คู่ควรของ อาร์เซน่อล ในการดึงมาเฝ้าเสา เหตุ ปีเตอร์ เช็ก ฝีมือเจ๋งกว่าเยอะ ชี้ปลายทางต่อไปของมือกาวผู้ดีควรเป็น ลิเวอร์พูล มากกว่า
  • คล็อปป์พร้อมเดินหน้าคว้าเดมเบเล่ซัมเมอร์นี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมเปิดศึกกับ บาร์เซโลน่า แย่งคว้า อุสมาเน่ เดมเบเล่ ปีกดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับ "เสือเหลือง" และเป็นเป้าหมายของโค้ชชาวเยอรมันมานานแล้ว
  • ฟอร์มแจ่ม!หงส์เล็งยื่น35ล.ยูโรฉกเปริซิช
    สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นสินสอดสูงถึง 35 ล้านยูโร หวังกระชาก อีวาน เปริซิช ปีกตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมให้ได้ หลังแข้งเลือดโครแอตโชว์ฟอร์มได้ดีกับ "เนรัซซูรี่" ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »