ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผอ.บาร์ซ่ารับการคว้าเบเยรินเป็นเรื่องยาก

ผอ.บาร์ซ่ารับการคว้าเบเยรินเป็นเรื่องยาก

Posted 29/03/2017 by siamsport


โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า รับเป็นเรื่องยากที่ต้นสังกัดจะคว้า เอคตอร์ เบเยริน แบ็ก อาร์เซน่อล กลับมายังถิ่นคัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะเพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาระยะยาวกับ "ไอ้ปืนใหญ่" และยังมีตัวเลือกอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกสำหรับ "เจ้าบุญทุ่ม"

โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผู้อำนวยการกีฬา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าจะเป็นเรื่องยากมากสำหรับต้นสังกัดที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวา "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งอังกฤษ กลับมาร่วมถิ่นคัมป์ นู อีกครั้งในช่วงจบฤดูกาลนี้

บาร์ซ่า ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าจะดึง เบเยริน กลับมาร่วมทัพอีกครั้งช่วงซัมเมอร์นี้ แต่นักเตะได้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 6 ปีครึ่งกับ อาร์เซน่อล ไปแล้ว ขณะที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ยังคงตามหาตัวแทนของ ดานี่ อัลเวส และ เซร์กี้ โรเบร์โต้ ก็ยังไม่อาจทำผลงานได้น่าพอใจกับตำแหน่งแบ็กขวาในฤดูกาลนี้

แข้งวัย 21 ปี อยู่กับ บาร์ซ่า ในช่วงปี 2003 ถึง 2011 ก่อนย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล ซึ่งเขาพัฒนาฝีเท้าตัวเองขึ้นมาจนถึงเป็นหนึ่งแบ็กที่ดีที่สุดของยุโรป ล่าสุด เฟร์นานเดซ ยอมรับว่า "เจ้าบุญทุ่ม" สนใจดึง เบเยริน กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แต่การตกลงสัญญาจะเป็นเรื่องยากมาก เนื่องจาก "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องการรั้งดาวเตะทีมชาติสเปน เอาไว้ต่อไป

"แน่นอน เอคตอร์ เป็นนักเตะที่ดี แต่มันจะเป็นเรื่องยากมาก เขาเป็นที่รู้จักกันดี เขาเล่นในระดับสูง แต่มันก็ยังมีนักเตะคนอื่นๆ ที่มีลักษณะเฉพาะที่ดีเช่นกัน" เฟร์นานเดซ กล่าว

ขณะที่ เบเยริน ได้ออกมาเผยเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า ความสนใจจาก บาร์ซ่า ถือเป็นเรื่องพิเศษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์รับอึดอัดถูกยกเปรียบเทียบโด้-เมสซี่
    เนย์มาร์ ดาวยิงจอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า เผยไม่สบายใจทุกครั้งที่ถูกหลายฝ่ายนำไปวัดฝีเท้ากับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ยกทั้งคู่คือสุดยอดแข้งยุคนี้ ส่วนตนแค่อยากพัฒนาฝีเท้าตัวเองให้ดีขึ้นต่อเนื่องเท่านั้น
  • ให้ตายก็ไม่ไป!โค้ชโซเซียดาดไม่สนคุมบาร์ซ่า
    ยูเซบิโอ ซาคริสตัน โค้ชเรอัล โซเซียดาด ยืนยันว่าอนาคตตัวเอง จะอยู่ในถิ่นอาโนเอต้า ต่อไป แม้จะมีข่าวหวนทำงานกับบาร์เซโลน่า แทน หลุยส์ เอ็นริเก้ จากที่ก่อนนี้เคยคุมทีมชุดบีมาก่อน เผยสำนึกข้าวแดงแกงร้อน และบุญคุณที่ โซเซียดาด มีให้เขา ผิดกับ บาร์ซ่า ที่ไม่เคยสนใจใยดีตอนอยู่ด้วยกัน
  • คอสตาคูร์ต้าชูเนย์มาร์เจ๋งกว่าโด้-เมสซี่
    อเลสซานโดร คอสตาคูร์ต้า อดีตปราการหลัง เอซี มิลาน ระบุ ตอนนี้ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า ถึงขั้นเก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ไปแล้ว พร้อมชี้ แข้งชาวบราซิเลียนอยู่ในระดับที่จะได้รางวัลอย่าง บัลลง ดอร์ แล้ว
  • ราอูลไม่ปิดโอกาสรับงานบาร์ซ่า
     ราอูล กอนซาเลซ อดีตยอดหัวหอกของ เรอัล มาดริด ระบุ จะพิจารณาเรื่องไปทำงานกับ บาร์เซโลน่า ในอนาคต ต่อให้ทั้ง 2 ทีมจะเป็นคู่อริกันก็ตาม พร้อมเผย สาเหตุที่มักจะพูดชม "อาซูลกราน่า" เป็นเพราะมันเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องชมทีมนั้นๆ เมื่อทำผลงานได้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »