ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าป้องปิเก้เคสกล่าวหาชุดขาว

บาร์ซ่าป้องปิเก้เคสกล่าวหาชุดขาว

Posted 30/03/2017 by siamsport

 

ฆอร์ดี้ การ์โดเนร์ เจ้าหน้าที่ของ บาร์เซโลน่า กางปีกป้อง เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังของทีมเป็นการใหญ่ หลังจากที่ ปิเก้ พูดเป็นนัยว่ากองเชียร์ เรอัล ที่เป็นคนใหญ่คนโตของประเทศสเปนอาจมีเอี่ยวในการทำให้ เนย์มาร์ กับ ลิโอเนล เมสซี่ โดนฟ้องเรื่องเลี่ยงภาษี โดยระบุ ปิเก้ มีสิทธิ์ที่จะแสดงความเห็นของตัวเองตามที่เจ้าตัวต้องการ

ฆอร์ดี้ การ์โดเนร์ เจ้าหน้าที่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวปกป้อง เคราร์ด ปิเก้ กองหลังคนดังของทีม หลังจากที่เจ้าตัวพูดเป็นนัยว่ากองเชียร์ เรอัล มาดริด คู่อริร่วมลีก อาจอยู่เบื้องหลังที่ทำให้ เนย์มาร์ กับ ลิโอเนล เมสซี่ 2 ซูเปอร์สตาร์ของ "อาซูลกราน่า" โดนดำเนินคดีเกี่ยวกับเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่าไม่จ่ายภาษี

ปิเก้ เป็นที่รู้จักดีจากการชอบพูดเรื่องร้ายๆ เกี่ยวกับ เรอัล รวมถึงชอบเปิดสงครามน้ำลายกับ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง "ราชันชุดขาว" อยู่บ่อย ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็เชื่อว่ามันมีการสมคบคิดที่จะเล่นงานนักเตะของ บาร์เซโลน่า หลังจากที่คนใหญ่คนโตของสเปนมักจะไปชมเกมการแข่งขันของ เรอัล ถึงสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อยู่บ่อยครั้ง และยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ ก็ ก็โดนปฏิบัติแบบไม่เป็นธรรมด้วย

การ์โดเนร์ เผยถึงประเด็นนี้ว่า "จากที่ผมได้อ่านและได้ยินมาแล้วเนี่ย ปิเก้ ก็ไม่ได้โกหกอะไรเลย และ บาร์เซโลน่า ก็อยู่ข้างเดียวกับความจริงมาโดยตลอด ปิเก้ มีสิทธิ์ที่จะแสดงความเห็นของตัวเอง และเราก็สนับสนุนอิสระในการแสดงออก มันอาจจะทำให้หลายคนไม่พอใจ แต่เขาก็ชี้แจงอย่างชัดเจนแล้ว ความสัมพันธ์ของเรากับ มาดริด มันยังคงเต็มไปด้วยอัธยาศัยที่ดีเหมือนกับที่ผ่านๆ มา แต่ ปิเก้ ไม่ได้โกหกแต่อย่างใด และสโมสรก็จะอยู่ข้างเดียวกับความจริงตลอดเวลา ซึ่งนั่นหมายความว่าเราจะอยู่ข้างเดียวกับ ปิเก้ ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.บาร์ซ่ารับการคว้าเบเยรินเป็นเรื่องยาก
    โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า รับเป็นเรื่องยากที่ต้นสังกัดจะคว้า เอคตอร์ เบเยริน แบ็ก อาร์เซน่อล กลับมายังถิ่นคัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะเพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาระยะยาวกับ "ไอ้ปืนใหญ่" และยังมีตัวเลือกอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกสำหรับ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • เนย์มาร์รับอึดอัดถูกยกเปรียบเทียบโด้-เมสซี่
    เนย์มาร์ ดาวยิงจอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า เผยไม่สบายใจทุกครั้งที่ถูกหลายฝ่ายนำไปวัดฝีเท้ากับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ยกทั้งคู่คือสุดยอดแข้งยุคนี้ ส่วนตนแค่อยากพัฒนาฝีเท้าตัวเองให้ดีขึ้นต่อเนื่องเท่านั้น
  • ให้ตายก็ไม่ไป!โค้ชโซเซียดาดไม่สนคุมบาร์ซ่า
    ยูเซบิโอ ซาคริสตัน โค้ชเรอัล โซเซียดาด ยืนยันว่าอนาคตตัวเอง จะอยู่ในถิ่นอาโนเอต้า ต่อไป แม้จะมีข่าวหวนทำงานกับบาร์เซโลน่า แทน หลุยส์ เอ็นริเก้ จากที่ก่อนนี้เคยคุมทีมชุดบีมาก่อน เผยสำนึกข้าวแดงแกงร้อน และบุญคุณที่ โซเซียดาด มีให้เขา ผิดกับ บาร์ซ่า ที่ไม่เคยสนใจใยดีตอนอยู่ด้วยกัน
  • คอสตาคูร์ต้าชูเนย์มาร์เจ๋งกว่าโด้-เมสซี่
    อเลสซานโดร คอสตาคูร์ต้า อดีตปราการหลัง เอซี มิลาน ระบุ ตอนนี้ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า ถึงขั้นเก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ไปแล้ว พร้อมชี้ แข้งชาวบราซิเลียนอยู่ในระดับที่จะได้รางวัลอย่าง บัลลง ดอร์ แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »