ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อเด็ก!แฟนทอฟฟี่ใส่ชุดว่ายน้ำเดินไปแอนฟิลด์

เพื่อเด็ก!แฟนทอฟฟี่ใส่ชุดว่ายน้ำเดินไปแอนฟิลด์

Posted 30/03/2017 by siamsport

ไมเคิ่ล คูลเลน ยอดกองเชียร์ เอฟเวอร์ตัน ช่วยระดมทุนเพื่อการกุศลจากการใส่ชุดว่ายน้ำเดินจากพระราชวังบั๊คกิ้งแฮม ไปยัง แอนฟิลด์ เพื่อที่จะชมเกมเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ในวันเสาร์นี้

ไมเคิ่ล คูลเลน แฟนบอลพันธุ์แท้คนหนึ่งของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระดมทุนเพื่อการกุศลด้วยการเดินจากพระราชวังบั๊คกิ้งแฮม ไปที่สนาม แอนฟิลด์ เพื่อชมเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ทีมรักของเขาต้องไปเยือน ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้

ก่อนหน้านี้ คูลเลน เคยว่ายน้ำในช่องแคบอังกฤษ รวมถึงใส่ชุดว่ายน้ำแวะไปยังทุกสนามของทีมใน พรีเมียร์ลีก มาแล้ว เพื่อระดมทุนให้กับ แชนส์ ฟาวน์เดชั่น องค์กรการกุศลของ ชาร์ลี หญิงคนหนึ่งที่ช่วยให้เด็กๆ ได้เดินทางไปรับการรักษาในต่างประเทศ ซึ่งมันก็ทำให้เขาได้ฉายาว่า "สปีโด้ มิค" ไปด้วย

ถึงแม้ว่า คูลเลน จะเคยระดมทุนให้องค์กรการกุศลดังกล่าวได้มากจนถึงขนาดช่วยให้ ชาร์ลี พาหนูน้อยไปรับการรักษาถึงประเทศสหรัฐอเมริกาได้ แต่เขาก็ยังอยากที่จะช่วยเด็กคนอื่นๆ อีก เขาจึงสวมชุดว่ายน้ำแล้วเดินทางจากพระราชวังบั๊คกิ้งแฮมไปยัง แอนฟิลด์ ทันที โดยเขาเริ่มต้นการเดินทางตั้งแต่เมื่อวันพุธที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา


ทั้งนี้ หากเขาไปถึง แอนฟิลด์ ได้จริงๆ แล้วนั้น การเดินในชุดว่ายน้ำครั้งนี้ก็จะกินระยะทางถึง 220 ไมล์ (ประมาณ 354.05 กิโลเมตร) ด้วยกัน โดยเขาตั้งเป้าที่จะระดมเงินการกุศลให้ได้ 10,000 ปอนด์ (ประมาณ 450,000 บาท) ซึ่งตอนนี้มีคนร่วมบริจาคแล้วมากกว่า 3,500 ปอนด์ (ประมาณ 157,500 บาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อชี้คิเมเนซสนโยกซบปีศาจแดง
    สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี ระบุ โฆเซ่ คิเมเนซ ปราการหลัง แอตเลติโก มาดริด มีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทัพ "ตราหมี"
  • แฟนปืนเสียว!โอซิลแย้มอาจลาทีมหลังจบซีซั่น
    เมซุต โอซิล จอมทัพคนเก่ง อาร์เซน่อล ไม่ปิดโอกาสในการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมโอดตกเป็นแพะรับบาปทำ "ไอ้ปืนใหญ่" มีผลงานน่าผิดหวัง
  • แฟนผีกลุ้ม!มูเผยอดใช้งาน5แข้งเกมดวลแบ็กกี้ส์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง จะอดใช้งานนักเตะ 5 คนในเกมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ประกอบด้วย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, อันเดร์ เอร์เรร่า, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์ และ ปอล ป็อกบา โดย 2 รายแรกติดโทษแบน ส่วนอีก 3 คนโดนโรคเดี้ยงเล่นงาน
  • สัญญาณดี! ซลาตันเผยกำลังเจรจาต่อสัญญาผี
    กองหน้าชาวสวีดิชบอกข่าวดีถึงแฟนบอลปีศาจแดง หลังเผยว่ากำลังอยู่ระหว่างเจรจาสัญญาใหม่กับสโมสรซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของแมนฯยูฯ เผย เขากำลังอยู่ระหว่างเจรจาสัญญาใหม่กับสโมสร หลังสัญญาของเขากับทีมจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »