ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฟนนาโปลีแสบขายกระดาษชำระใบหน้าอิกวาอิน

แฟนนาโปลีแสบขายกระดาษชำระใบหน้าอิกวาอิน

Posted 01/04/2017 by siamsport


สาวกนาโปลี พร้อมเต็มที่ในการต้อนรับ กอนซาโล่ อิกวาอิน อดีตดาวยิงตัวเก่งกลับถิ่นซาน เปาโล ด้วยการขายกระดาษชำระที่มีใบหน้าของเขา นอกสนามเหย้า ในแมตช์รับมือ ยูเวนตุส เกมลีกวันอาทิตย์นี้ โดยสินค้าดังกล่าวขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยทีเดียว

แฟนบอลนาโปลี พร้อมเต็มที่ในการต้อนรับ กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กลับถิ่นด้วยการขายกระดาษชำระที่มีใบหน้าของเขา ที่หน้าสนามซาน เปาโล เกมพบ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายนนี้

อดีตหัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด วัย 29 ปี ซึ่งทำสถิติสุดยอดให้กับ นาโปลี เมื่อฤดูกาล 2015-16 ย้ายไปเล่นให้กับยอดทีมแห่งถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,375 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา

สำหรับการกระทำดังกล่าวสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้กับสาวก "อัซซูร่า" อย่างมาก โดยในช่วงเวลานั้นแฟนบอลนาโปลีได้ทำการเผาเสื้อสโมสรที่มีชื่อของ อิกวาอิน รวมทั้งฉีกป้ายบิลบอร์ดที่มีใบหน้าของดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาที่อยู่ด้านนอกสนามซาน เปาโล จนหมดสิ้น

ล่าสุด นาโปลี มีคิวรับมือ ยูเว่ ทำให้แฟนบอลของพวกเขาเตรียมแผนต้อนรับอดีตดาวยิงขวัญใจเต็มสูบ ด้วยการขายกระดาษชำระที่มีใบหน้าของอิกวาอิน ซึ่งยิงประตูกระจุย 36 ลูกากการลงเล่นเกมลีก 35 แมตช์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ด้านนอกสนามเหย้าโดยสินค้าดังกล่าวขายดิบขายดีเป็นที่ถูกใจแฟนบอลเจ้าบ้านอย่างมาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยยูเว่ตัดสินใจฉกเบนาเตียแบบถาวรแล้ว
    สื่อกระพือข่าว ยูเวนตุส ตัดสินใจจะกระชาก เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังที่ยืมตัวมาใช้งานจาก บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมเป็นการถาวรแล้ว หลังจากทำผลงานได้น่าพอใจ แต่ "เบียงโคเนรี่" ต้องใช้เงื่อนไขซื้อขาดนักเตะภายในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้
  • ยูเว่ยื่นคว้าเดชิโญ่จากมิลาน
    ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวยื่นขอคว้าตัว มัตเตีย เด ชิโญ่ ปราการหลัง เอซี มิลาน ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งอิตาลีเหลือสัญญาจนถึงปี 2018 เท่านั้น คาดค่าตัวดาวเตะวัย 24 ปี อยู่ที่ราว 15 ล้านยูโร
  • เข่าเดี้ยง!เปียซ่าส่ออดช่วยยูเว่ฟัดอัซซูร่า
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ได้รับข่าวร้าย เมื่อล่าสุด มาร์โก เปียซ่า ปีกดาวรุ่ง เข่าเดี้ยงจากเล่นให้ทีมชาติโครเอเชีย ในเกมอุ่นเครื่องที่แพ้ เอสโตเนีย และส่อแววพลาดลงช่วย "เบียงโคเนรี่" ทำศึกกับ นาโปลี วันอาทิตย์นี้
  • เรียบร้อย!บุฟฟ่อนทำสถิติเล่นครบ1,000นัด
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวาร ยูเวนตุส ลงเล่นทั้งระดับสโมสรและทีมชาติครบ 1,000 นัดเรียบร้อย หลังลงเฝ้าเสาให้ทัพ "อัซซูร์รี่" ในเกมคัดบอลโลกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »