ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเฮ!อิบรา-เอร์เรร่าพ้นแบน,ทอฟฟี่ลุ้นลูกากูยิง

ผีเฮ!อิบรา-เอร์เรร่าพ้นแบน,ทอฟฟี่ลุ้นลูกากูยิง

Posted 04/04/2017 by siamsport

 
"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ อันเดร์ เอร์เรร่า พ้นโทษแบนกลับคืนตัวจริง เกมรับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่จะปรับทัพแดนกลาง โดยยังมี โรเมลู ลูกากู นำล่าตาข่ายเช่นเดิม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1(02.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอังคารที่ 4 เมษายน 2560

แมนฯ ยูไนเต็ด - เอฟเวอร์ตัน

ถ่ายทอดสด
: บีอิน สปอร์ตส์ 1 (02.00 น.)


สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

        เกมใหญ่ของพรีเมียร์ลีกมิดวีก คืนอังคาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 5 พบกับอันดับ 7 เอฟเวอร์ตัน

        แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งสะดุดเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-0 เมื่อวันเสาร์ จนเป็นผลเสมอนัดที่ 5 จาก 8 เกมหลัง แม้จะไม่แพ้ใครมาตั้งแต่เดือน ต.ค. ก็ตาม

        เกมนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ มีข่าวดีอยู่บ้างที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวีดิช พ้นโทษแบน 3 นัด และ อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์สแปนิช พ้นโทษ 2 นัดกลับมาพร้อมกัน และจะกลับสู่ทีมตัวจริงอัตโนมัติทั้งคู่

        ส่วนในราย ปอล ป็อกบา ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ตั้งแต่เกมยูโรปา ลีก กับรอสตอฟ ก็กลับมาซ้อมเต็มรูปแบบแล้ว คาดว่าจะพร้อมลงสนามเช่นกันแม้ มูรินโญ่ ยังไม่กล้าการันตีก็ตาม

        อย่างไรก็ดี ตัวเจ็บสำคัญยังมีทั้ง ฟิล โจนส์ กับ คริส สมอลลิ่ง ที่ต่างเจ็บมาจากทีมชาติอังกฤษ และ ฆวน มาต้า เจ็บโคนขาหนีบจนต้องผ่าตัด น่าจะพักยาวทั้งซีซั่นด้วย

        คาดว่า มูรินโญ่ จะยังคงจัดทีมชุดที่ดีที่สุดเท่าที่มี ลงสนามตามปกติ สำหรับเกมนัดที่ 2 จากโปรแกรมแน่นเอี้ยด 9 นัดตลอดเดือนนี้

        ระบบ 4-2-3-1 เอริก ไบยี่ จับคู่เซนเตอร์กับ มาร์กอส โรโฮ แดนกลาง อันเดร์ เอร์เรร่า คุมเกมคู่ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่จะเจอต้นสังกัดเก่า

        แนวรุก เฮนริค มคิทาร์ยาน ปั้นเกมกับ ปอล ป็อกบา และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ส่วนหน้าเป้ากลับมาใช้งาน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แทนที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด

        ฝั่ง เอฟเวอร์ตัน เพิ่งผ่านเกมใหญ่ บุกแพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 หลังจากก่อนหน้านี้คว้าชัยชนะมา 2 นัดติดต่อกัน

        สภาพทีมเป็นปัญหาสำหรับ โรนัลด์ คูมัน เช่นกัน จนต้องจัดทัพแบบแก้ปัญหาเกมต่อเกม โดยมีทั้ง เชมัส โคลแมน ขาหัก, เจมส์ แม็คคาร์ธี่ เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า, รามิโร่ ฟูเนส โมรี เจ็บเข่า และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์เจ็บน่อง

        ก่อนหน้านี้ มูฮาเหม็ด เบซิช กองกลางที่พักยาว อยู่ในช่วงเรียกความฟิต ส่วน ยานนิค โบลาซี่ ปีกตัวจี๊ดต้องพักยาวถึงปีหน้า

        คาดว่า ชไนเดอร์ลิน จะพร้อมในช่วงสุดสัปดาห์ แต่สำหรับเกมนี้ หมดสิทธิ์เจอต้นสังกัดเก่า

        การจัดทัพน่าจะไม่เปลี่ยนแปลงจากเมื่อวันเสาร์นัก แผงหลัง 3 คนยังยึด แม็ทธิว เพนนิงตัน, แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ และ ฟิล จากีลก้า แดนกลางเรียกตัว แกเร็ธ แบร์รี่ กลับมาคุมเกมกับ อิดริสซ่า กาน่า เกย์

        แผงรุกให้ เกวิน มิรัลลัส กลับมาเป็นตัวจริง ปั้นเกมร่วมกับ รอสส์ บาร์คลี่ย์ และฝากความหวังจบสกอร์ที่ โรเมลู ลูกากู ผู้นำดาวซัลโว 21 ประตู


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เอริก ไบยี่, มาร์กอส โรโฮ, ดาเลย์ บลินด์ - อันเดร์ เอร์เรร่า, มารูยาน เฟลไลนี่ - เฮนริค มคิทาร์ยาน, ปอล ป็อกบา, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล - ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

        เอฟเวอร์ตัน (3-4-2-1) : โจ เอล โรเบลส - แม็ทธิว เพนนิงตัน, แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์, ฟิล จากีลก้า - เมสัน โฮลเกท, อิดริสซ่า กาน่า เกย์, แกเร็ธ แบร์รี่, เลห์ตัน เบนส์ - เกวิน มิรัลลัส, รอสส์ บาร์คลี่ย์ - โรเมลู ลูกากู

        ผู้ตัดสิน : นีล สวอร์บริค


ผลงานการพบกันที่บ้านแมนฯ ยูไนเต็ด
แมนฯ ยูไนเต็ดชนะ 49 เอฟเวอร์ตันชนะ 16 เสมอ 22
ประตูที่ทำได้ : แมนฯ ยูไนเต็ด 154 ลูก เอฟเวอร์ตัน 82 ลูก


- แมนฯ ยูไนเต็ดแพ้แค่ครั้งเดียวจาก 23 เกมลีกในบ้านที่พบเอฟเวอร์ตัน (ชนะ 18 เสมอ 4) โดยแพ้ 0-1 เมื่อธันวาคม 2013 ในยุค เดวิด มอย์
- โรนัลด์ คูมัน มีโอกาสเป็นผู้จัดการทีมคนแรกในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกที่พาทีมชนะ 3 เกมซ้อนที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
- "ปีศาจแดง" ชนะ 33 เกมพรีเมียร์ลีกที่พบเอฟเวอร์ตัน มากเป็นอันดับ 2 สำหรับผลงานของทีมใดทีมหนึ่งที่ชนะคู่แข่งทีมเดิม (รองจากแมนฯ ยูไนเต็ดชนะแอสตัน วิลล่า 34 ครั้ง)
- ทอฟฟี่ยิงได้แค่ 8 ประตูจาก 12 เกมลีกหลังสุดที่เยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดย 4 จากจำนวนดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมเดียว เมื่อเมษายน 2012 (4-4)
- มีผู้เล่นแมนฯ ยูไนเต็ด 45 รายที่ยิงได้ในเกมพรีเมียร์ลีกที่พบเอฟเวอร์ตัน มีเพียงเชลซีที่ได้ประตูจากผู้เล่นหลายรายมากกว่านี้ในการเจอคู่แข่งทีมใด ทีมหนึ่ง (50 รายจากการเจอสเปอร์ส)
- อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำ 2 ประตู 2 แอสซิสต์จาก 4 เกมที่พบเอฟเวอร์ตันในทุกรายการ รวมถึงประตูชัยในนาทีสุดท้าย เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ฤดูกาลที่แล้ว
- แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ 8 จาก 15 เกมลีกที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาลนี้ (ชนะ 6 เสมอ 1) นับเป็นครั้งแรกที่พวกเขาเสมอในบ้าน 8 เกมลีก นับตั้งแต่ฤดูกาล 1980-81 (11)
- โรเมลู ลูกากู ทำ 3 ประตูจาก 8 เกมลีกที่พบทีมท็อปซิกส์ ฤดูกาลนี้ ขณะที่ยิง 18 ประตูจาก 21 เกมที่ลงสนามพบคู่แข่งกลุ่มที่เหลือ
- นอกจากนั้น ศูนย์หน้าเบลเยียมยิงได้แค่นัดเดียวจาก 10 เกมลีกที่พบแมนฯ ยูไนเต็ด โดยทำแฮตทริกให้เวสต์บอรมวิชที่เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เมื่อพฤษภาคม 2013
- นี่เป็นสถิติไร้พ่ายในพรีเมียร์ลีกนานที่สุดของ โชเซ่ มูรินโญ่ (19 เกม) นับตั้งแต่ตุลาคม 2005 สมัยคุมเชลซี (40 เกม)


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (บ้านแมนฯ ยูไนเต็ด)
แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เอฟเวอร์ตัน    1-0
3 เมษายน 2016 ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์
ผู้ทำประตู : 1-0 อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล น.54

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซึ้ง!มาต้าขอบคุณแฟนผีให้กำลังใจบาน
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ขอบคุณกองเชียร์ที่ให้กำลังใจตนหลังเพิ่งผ่าตัดมาหมาดๆ พร้อมรับ นี่นับเป็นสถานการณ์ที่แปลกใหม่ หลังก่อนหน้านี้ไม่เคยพลาดการลงเล่นให้ทีมเพราะได้รับบาดเจ็บเลย
  • แฮปปี้เอ็นดิ้ง!ชอว์เคลียร์ใจมูแล้ว
    เพรส แอสโซซิเอชั่น สำนักข่าวของอังกฤษ ระบุ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เคลียร์ใจกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมเรียบร้อย แถมมีชื่ออยู่ในทีมชุดดวลกับ เอฟเวอร์ตัน วันอังคารนี้ด้วย
  • ยลโฉม 11 ดาวเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 30
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 30 ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว ทางทีมงาน Siamsport ได้คัดเลือก 11 ผู้เล่นผลงานดีประจำวีกนี้มาให้ได้ติดตามกัน มีใครติดทีมนี้กันบ้าง....
  • แฟนผีกลุ้ม! มูคอนเฟิร์ม มาต้า พักยาว
    นายใหญ่ปีศาจแดงออกมายืนยันว่ามิดฟิลด์ชาวสเปนจะต้องชวดลงสนามไปอีกนานแน่นอน รวมถึงสองปราการหลัทีมชาติอังกฤษด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »