ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลอฟเรนแฉบาร์คลี่ย์ไม่ได้ขอโทษจังหวะเสียบโหด

ลอฟเรนแฉบาร์คลี่ย์ไม่ได้ขอโทษจังหวะเสียบโหด

Posted 04/04/2017 by siamsport

 

เดยัน ลอฟเรน กองหลังโครแอตของ ลิเวอร์พูล ยันตนโกรธและไม่ปลื้มจริงๆ กับจังหวะเสียบหนักของ รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์เอฟเวอร์ตัน เกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ ดาวเตะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ยังไม่ได้ขอโทษกับการกระทำในแมตช์นั้น

เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรคลั่งเกมบุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนโกรธมากกับจังหวะที่ รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางขาโหด เข้าเสียบหนักน่าเกลียดแถมไม่ขอโทษด้วย ในเกม "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้" ที่ "หงส์แดง" ชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


ในช่วงปลายครึ่งแรกกองกลางวัย 23 ปีจับบอลไม่ดี ส่งผลให้แนวรับชาวโครเอเชียตัดลูกไปได้ อย่างไรก็ตาม บาร์คลี่ย์ พยายามจะแย่งบอลกลับคืนมา ก่อนพุ่งเสียบสูงและย่ำข้อเท้า ลอฟเรน ที่ทรุดตัวล้มบนพื้นสนามด้วยสีหน้าเจ็บปวดจากด้านหลัง แต่แข้ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้รับเพียงใบเหลืองเท่านั้น

ลอฟเรน แสดงความเห็นว่า "ถ้าผมโชว์ขาของผมให้ดู พวกคุณคงจะต้องร้องอี๊ดดดด ! (ทำหน้าบิดเบี้ยว) ผมไม่รู้นะเพราะมันอาจจะเป็นพาดหัวใหญ่วันพรุ่งนี้ก็ได้ถ้าผมโชว์ขาของผมให้พวกคุณดู แน่นอนว่ามันเป็นการเข้าเสียบที่รุนแรงมาก แต่เราก็เคยเห็นแบบนี้หลายครั้งแล้ว"

  ส่วนคำถามที่ว่า บาร์คลี่ย์ ได้ขอโทษกับเหตุการณ์ที่ทำหรือยัง โดย ลอฟเรน เปิดใจว่า "ไม่เลย นั่นเป็นสิ่งเดียวที่ผมไม่ชอบจริงๆ ถ้าคุณเข้าเสียบหนักขนาดนี้หลังจากนั้นก็กล่าวขอโทษ หรือทำอะไรแบบนั้น ไม่ต้องพูดถึงกรรมการและพูดว่าฟาวล์หรือเปล่า ผมคิดว่าทุกๆ คนคงเห็นแล้ว โดยเฉพาะผม แต่ตอนนี้มันจบไปแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยลโฉม 11 ดาวเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 30
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 30 ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว ทางทีมงาน Siamsport ได้คัดเลือก 11 ผู้เล่นผลงานดีประจำวีกนี้มาให้ได้ติดตามกัน มีใครติดทีมนี้กันบ้าง....
  • คล็อปป์ยกคูตี้สุดยอดเกมเคี้ยวทอฟฟี่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง โชว์ฟอร์มเยี่ยม หลังทั้งยิงทั้งจ่ายให้ต้นสังกัดเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันเสาร์ บอกเป็นประตูระดับโลกและพอใจกับความมุ่งมั่นของนักเตะ แต่จำเป็นต้องเปลี่ยนออกเพื่อเซฟเอาไว้ หลังเสีย ซาดิโอ มาเน่ ไปแล้วก่อนหน้านั้น
  • ฟีร์มีโน่โชว์จูบดูดดื่มเมียหลังเกมทุบทอฟฟี่
    หลังช่วยให้ ลิเวอร์พูล ถล่ม เอฟเวอร์ตัน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวยิง ลิเวอร์พูล เลยชวน ลาริสซ่า เปไรร่า เมียรักไปร่วมงานปาร์ตี้ฉลองเบิร์ธเดย์ให้ภรรยาของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล เป็นการฉลองชัยชนะในคืนนั้นเสียเลย แถมยังโชว์จูบแลกลิ้นกับเมียลง ไอจี อีกด้วย
  • อดีตหอกปืนเชียร์บีร็อดคุมแทนเวนเกอร์
    ชาร์ลี นิโคลัส อดีตหัวหอกอาร์เซน่อล เผยหากวัดคุณสมบัติกุนซือที่เหมาะคุมทีม "ปืนใหญ่" แทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ แล้ว เบรนแดน ร็อดจเรอร์ส ก็น่าจะอยู่ในนั้นด้วย เพราะทำให้ กลาสโกว์ เซลติก ไร้เทียมทานมากขึ้น และมีสิทธิคว้า 3 แชมป์ประเดิม แถมทำทีมเล่นสไตล์ "เดอะ กันเนอร์ส" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »