ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิ้งจอกคึกต่อ!วาร์ดี้พร้อมตะบัน,แมวดำดิ้นหนีตกชั้น

จิ้งจอกคึกต่อ!วาร์ดี้พร้อมตะบัน,แมวดำดิ้นหนีตกชั้น

Posted 04/04/2017 by siamsport

 
"จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงยังคงมี เจมี่ วาร์ดี้ นำล่าตาข่าย เกมพบ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ที่ต้องสู้หลังชนฝาเพื่อหนีตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2 (01.45 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอังคารที่ 4 เมษายน 2560

เลสเตอร์ - ซันเดอร์แลนด์

ถ่ายทอดสด
: บีอิน สปอร์ตส์ 2 (01.45 น.)


สนาม : คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม

        แชมป์เก่า เลสเตอร์ ซิตี้ สถานการณ์ดีขึ้นมากแล้วหลังจากยิงยาวชนะเกมลีก 4 นัดซ้อน ล่าสุดเปิดบ้านชนะ สโต๊ค 2-0 จนเด้งตัวขึ้นสู่อันดับ 13 ห่างโซนแดง 6 แต้ม

        เคร็ก เช็คสเปียร์ ทำทีมชนะ 4 นัดรวดในลีก และ 5 นัดเมื่อนับรวมแชมเปี้ยนส์ ลีก ภายหลังขึ้นคุมทีมแทน เคลาดิโอ รานิเอรี่ อย่างไรก็ดี สภาพทีมไม่ถือว่าเต็มร้อย มาร์ค อัลไบรท์ตัน ยังป่วยไข้ และ เวส มอร์แกน เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม ก็ยังเจ็บ

        นอกนั้น นัมปาลิส เมนดี้ กองกลางที่เจ็บเข่า ต้องรอเช็กความฟิต และ โมย่า วาเก้ กองหลังตัวใหม่ที่ไหล่หลุด พลาดช่วยทีมซีซั่นนี้แล้วโดยไม่ได้เล่นเกมลีกแม้แต่นัดเดียว

        ตำแหน่งที่หายไปของ เวส มอร์แกน จะถูกแทนที่โดย โยฮัน เบอนาลูยาน เซนเตอร์แบ็กฝรั่งเศส ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกมองข้ามโดย รานิเอรี่ มาตลอด แต่กลับมาแจ้งเกิดได้ในยุค เช็คสเปียร์

        การจัดทัพ เชคสเปียร์ ยังยึด 4-4-2 และไม่น่าจะเปลี่ยน 11 คนแรกจากเกมล่าสุด แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล โรเบิร์ต ฮูธ ยืนเซนเตอร์กับ โยฮัน เบอนาลูยาน แดนกลาง แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ คุมเกมกับ วิลเฟรด เอ็นดีดี้ ริมเส้น 2 ฝั่ง ริยาด มาห์เรซ กับ ดีมาเร เกรย์ คู่หน้า เจมี่ วาร์ดี้ กับ ชินจิ โอกาซากิ

        ด้าน ซันเดอร์แลนด์ ใกล้ตกชั้นเต็มที หลังล่าสุดบุกพ่าย วัตฟอร์ด 0-1 ทำให้ตามหลังโซนปลอดภัยอันดับ 17 สวอนซี ซิตี้ ไกลห่างถึง 8 คะแนน

        จากความพ่ายแพ้ที่ วิคาเรจ โร้ด ทำให้ตลอด 12 นัดหลัง แมวดำ ชนะแค่เกมเดียวเท่านั้น และ 5 นัดหลังยิงประตูคู่แข่งไม่ได้เลย

        เดวิด มอยส์ ยังมีปัญหาขุมกำลังจนถึงตอนนี้ เกมนี้ขาด วิกเตอร์ อนิเชเบ้, ดันแคน วัตมอร์, แพ็ดดี้ แม็คแนร์, ยาน เคียร์ชโฮฟ, สตีเว่น พีนาร์ และ แพ็ดดี้ แม็คแนร์

        ที่มีลุ้นหายกลับมารายเดียวคือ ลี แคทเทอร์โมล กองกลางตัวรับ หายเจ็บสะโพกกลับมานั่งสำรองนัดก่อน มีลุ้นกลับมาเป็นตัวจริงเกมนี้

        การจัดทัพยังยึด 4-3-3 ลามีน โคเน่ นำเกมรับ แดนกลางน่าจะเรียกทั้ง แคทเทอร์โมล และ ดีดิเยร์ เอ็นดอง กลับมาคุมเกมกับ แจ็ค ร็อดเวลล์

        แนวรุกยังคงใช้ 3 ประสาน อัดนาน ยานาไซ, ฟาบิโอ บอรินี่ และ เจอร์เมน เดโฟ ดาวซัลโวประจำทีมที่ยิงไปแล้ว 14 ประตูในลีก


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        เลสเตอร์ (4-4-2) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - แดนนี่ ซิมพ์สัน, โรเบิร์ต ฮูธ, โยฮัน เบอนาลูยาน, คริสเตียน ฟุคส์ - ดีมาเร เกรย์, แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์, วิลเฟรด เอ็นดีดี้, ริยาด มาห์เรซ - เจมี่ วาร์ดี้, ชินจิ โอกาซากิ

        ซันเดอร์แลนด์ (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด - บิลลี่ โจนส์, ลามีน โคเน่, จอห์น โอเช, ไบรอัน โอเวียโด้ - ดีดิเยร์ เอ็นดอง, ลี แคทเทอร์โมล, แจ็ค ร็อดเวลล์ - อัดนาน ยานาไซ, เจอร์เมน เดโฟ, ฟาบิโอ บอรินี่

        ผู้ตัดสิน: เกรแฮม สกอตต์


ผลงานการพบกันที่บ้านเลสเตอร์ ซิตี้
เลสเตอร์ ซิตี้ชนะ 21 ซันเดอร์แลนด์ชนะ 12 เสมอ 9
ประตูที่ทำได้ : เลสเตอร์ ซิตี้ 76 ลูก ซันเดอร์แลนด์ 50 ลูก


- เลสเตอร์ไม่เคยแพ้ในบ้าน เกมพรีเมียร์ลีกที่พบซันเดอร์แลนด์ โดยชนะ 4 เสมอ 2 จาก 6 เกมที่พบกัน
- อย่างไรก็ตาม ซันเดอร์แลนด์ ชนะ 2 จาก 4 เกมหลังสุดที่เยือนคิง เพาเวอร์ (เสมอ 1 แพ้ 1) โดยเกมที่ชนะ เกิดขึ้นในลีกแชมเปี้ยนชิพ เมื่อมกราคม 2007 และพฤศจิกายน 2004
- เจมี่ วาร์ดี้ ทำ 3 ประตูในพรีเมียร์ลีกที่พบซันเดอร์แลนด์ (เท่ากับที่ยิงอาร์เซน่อล, แมนฯ ซิตี้ และสโต๊ค) มีเพียงการพบลิเวอร์พูล (5) ที่เขายิงได้มากกว่า
- วาร์ดี้ยิงได้ 3 จาก 4 เกมลีกหลังสุด (4 ประตู) หลังยิงได้แค่ 3 จาก 23 เกมก่อนหน้านั้น
- เจอร์เมน เดโฟ ยิงได้แค่ 4 ประตูจาก 5 เกมลีกหลังสุดที่ลงสนามพบเลสเตอร์
- เดโฟทำประตูจากจุดโทษ 5 ลูกให้ซันเดอร์แลนด์ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ มีเพียง เควิน ฟิลิปส์ ในฤดูกาล 1999-2000 (6) ที่ยิงได้มากกว่าภายในซีซั่นเดียว
- นอกจากนั้น 5 จุดโทษดังกล่าว คิดเป็น 21% จาก 24 ประตูในลีกของซันเดอร์แลนด์ มีเพียง คริสตัล พาเลซ ในฤดูกาล 2004-05 ที่มีอัตราได้ประตูจากจุดโทษมากกว่า (27%, 11 จาก 41)
- เคร็ก เช็คสเปียร์ กลายเป็นผู้จัดการทีมอังกฤษคนแรกที่พาทีมชนะ 4 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก มีเพียง 2 กุนซือในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกที่คว้าชัยได้มากกว่าในการออกสตาร์ต นั่นคือ คาร์โล อันเชล็อตติ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งชนะ 6 เกมแรก
- เลสเตอร์ทำ 11 ประตูจาก 4 เกมลีกยุคเช็คสเปียร์ เท่ากับที่ยิงได้ใน 14 เกมลีกหลังสุดยุค เคลาดิโอ รานิเอรี่
- แมวดำยิงไม่ได้ใน 5 เกมลีกหลังสุด มีเพียงเลสเตอร์ที่ยิงไม่ได้ติดต่อกันนานกว่าในฤดูกาลนี้ (6) โดยหนล่าสุดที่ซันเดอร์แลนด์ยิงในลีกสูงสุดไม่ได้ติดต่อกัน 6 เกม เกิดขึ้นระหว่างกันยายนถึงตุลาคม 1981 (8 เกม)


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (บ้านเลสเตอร์ ซิตี้)
เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ ซันเดอร์แลนด์4-2
8 สิงหาคม 2015 ผู้ตัดสิน : ลี เมสัน
ผู้ทำประตู : 1-0 เจมี่ วาร์ดี้ น.11, 2-0 ริยาด มาห์เรซ น.18, 3-0 ริยาด มาห์เรซ (จุดโทษ) น.25, 3-1 เจอร์เมน เดโฟ น.60, 4-1 มาร์ค อัลไบรท์ตัน น.66, 4-2 สตีเว่น เฟล็ทเชอร์ น.71

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอฟเรนแฉบาร์คลี่ย์ไม่ได้ขอโทษจังหวะเสียบโหด
    เดยัน ลอฟเรน กองหลังโครแอตของ ลิเวอร์พูล ยันตนโกรธและไม่ปลื้มจริงๆ กับจังหวะเสียบหนักของ รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์เอฟเวอร์ตัน เกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ ดาวเตะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ยังไม่ได้ขอโทษกับการกระทำในแมตช์นั้น
  • ไก่สะดุ้ง!วิงส์ส่อแววปิดเทอมทั้งซีซั่น
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับ แฮร์รี่ วิงส์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ส่อแววปิดเทอมยาวทั้งซีซั่นนี้ หลังข้อเท้าเดี้ยงมาจากเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ระบุต้องรอผลการตรวจอีกที
  • ผีเฮ!อิบรา-เอร์เรร่าพ้นแบน,ทอฟฟี่ลุ้นลูกากูยิง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ อันเดร์ เอร์เรร่า พ้นโทษแบนกลับคืนตัวจริง เกมรับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่จะปรับทัพแดนกลาง โดยยังมี โรเมลู ลูกากู นำล่าตาข่ายเช่นเดิม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1(02.00 น.)
  • ซึ้ง!มาต้าขอบคุณแฟนผีให้กำลังใจบาน
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ขอบคุณกองเชียร์ที่ให้กำลังใจตนหลังเพิ่งผ่าตัดมาหมาดๆ พร้อมรับ นี่นับเป็นสถานการณ์ที่แปลกใหม่ หลังก่อนหน้านี้ไม่เคยพลาดการลงเล่นให้ทีมเพราะได้รับบาดเจ็บเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »