ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์ขอโทษพิธีกรหญิงบีบีซีหลังพูดจาไม่สุภาพ

มอยส์ขอโทษพิธีกรหญิงบีบีซีหลังพูดจาไม่สุภาพ

Posted 04/04/2017 by siamsport

เลดี้ก็โดนได้นะจ้ะ! เดวิด มอยส์ นายใหญ่ ซันเดอร์แลนด์ สำนึกผิดกับการพูดแบบไม่ทันคิด ขอโทษพิธีกรหญิง ของช่อง บีบีซี หลังเคยออกปากเตือนอาจโดนตบในครั้งหน้าแม้เป็นผู้หญิง หลังถามไม่เข้าหูหลังเกมเจ๊า บอร์นมัธ แบบไร้สกอร์

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ สโมสรโซนท้ายตารางศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวขอโทษ วิคกี้ สปาร์ค ผู้รายงานรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ของสถานีโทรทัศน์ บีบีซี หลังเตือนเธอว่าอาจโดนตบแม้ว่าจะเป็นผู้หญิงก็ตาม

หลังจบเกมที่ "แมวดำ" เสมอ บอร์นมัธ 0-0 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมานั้น สปาร์ค ถามกุนซือชาวสกอตแลนด์ ว่ารู้สึกกดดันกับการที่ เอลลิส ช็อต เจ้าของสโมสร เข้ามานั่งชมเกมบนอัฒจันทร์หรือไม่ ซึ่ง มอยส์ ตอบว่า "ไม่ ไม่เลยแม้แต่น้อย"

แต่หลังจากการสัมภาษณ์อย่างเป็นทางการจบลง อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวกับฝ่ายหญิงว่า "มันหยาบคายเล็กน้อยกับคำถามเหล่านั้น ดังนั้นแค่มองดูตัวคุณเองก็พอ คุณอาจโดนตบได้นะแม้ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงก็ตาม" ก่อนพุ่งตรงไปหาเธอและกล่าวเพิ่มว่า "ระวังให้ดีเวลาคุณจะเข้ามาสัมภาษณ์ครั้งหน้า"

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดโฆษกของ ซันเดอร์แลนด์ เปิดเผยว่า "เดวิด และพิธีกรหญิงมีการพูดคุยกันในภายหลัง และปัญหาถูกคลี่คลายแล้วแบบเป็นกันเอง"

 ขณะที่ บีบีซี เผยว่า "มิสเตอร์ มอยส์ ได้ขอโทษกับพิธีกรหญิงของเรา และเธอยอมรับคำขอโทษของเขาแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »