ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเล็งสอยแบ็กซ้ายดาวรุ่งเซลติกเสริมเกมรับ

ผีเล็งสอยแบ็กซ้ายดาวรุ่งเซลติกเสริมเกมรับ

Posted 04/04/2017 by siamsport

"เดลี่ มิร์เรอร์"ชื่อดังแดนผู้ดีอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกระชาก คีแรน เทียร์นีย์ ฟูลแบ็ก กลาสโกว์ เซลติก ซัมเมอร์นี้ เหตุ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายชาวอังกฤษ เริ่มมีอนาคตในถิ่นโอลด์ แทร์ฟฟอร์ด ที่ไม่แน่นอน ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" สุดปลื้มกับรูปแบบการใช้ชีวิตและความมุ่งมั่นทุ่มเทของแข้งสกอตแลนด์เป็นอย่างยิ่ง

ชอว์ ต้องเสียตำแหน่งตัวจริงกับต้นสังกัดตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และดูเหมือนอนาคตระยะยาวของเขาในถิ่นโอลด์ แทร์ฟฟอร์ด จะไม่แน่นอนแล้ว หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ออกมาตั้งคำถามถึงมุ่งมั่นทุ่มเท และแนวทางการฝึกซ้อมของเจ้าตัว โดยเผยว่า "ผมไม่สามารถเปรียบเทียบทั้งในเรื่องแนวทางการฝึกซ้อมของเขา, ความมุ่งมั่นทุ่มเท, สมาธิ และความทะเยอทะยานของเขา ผมไม่สามารถเปรียบเทียบได้ เขายังคงล้าหลัง (เพื่อนร่วมทีม) อยู่อีกเยอะ"

ขณะที่ เทียร์นีย์ ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงกับ "ม้าลายเขียว-ขาว" ในฤดูกาลนี้ จนพาทีมคว้าแชมป์ลีกแดนวิสกี้เป็นสมัยที่ 6 ติดต่อกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยการถล่ม ฮาร์ทส์ 5-0 และล่าสุด "เดลี่ มิร์เรอร์" อ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่า เจ้าตัวพัฒนาฝีเท้าขึ้นมามาก และเตรียมดึงตัวมาร่วมทีม แต่พวกเขาก็อาจแย่งตัวนักเตะกับ อาร์เซน่อล กับ เชลซี ที่สนใจด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวยังเผยอีกว่า มูรินโญ่ ประทับใจกับการใช้ชีวิตอย่างมีระเบียบวินัย และความทุ่มเทให้กับอาชีพการค้าแข้งของ เทียร์นีย์ เป็นอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีวิเคราะห์6ทางเลือกหากชอว์อำลาผีแดง
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี วิเคราะห์โอกาสที่ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กอนาคตไกล อาจจะตัดสินใจย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ไม่พิศมัยผลงานของนักเตะอีกต่อไปแล้ว โดยงานนี้สื่อคาดการณ์ 6 ทางเลือกที่ ชอว์ อาจจะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้ง และเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง
  • ผีเฮ!อิบรา-เอร์เรร่าพ้นแบน,ทอฟฟี่ลุ้นลูกากูยิง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ อันเดร์ เอร์เรร่า พ้นโทษแบนกลับคืนตัวจริง เกมรับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่จะปรับทัพแดนกลาง โดยยังมี โรเมลู ลูกากู นำล่าตาข่ายเช่นเดิม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1(02.00 น.)
  • ซึ้ง!มาต้าขอบคุณแฟนผีให้กำลังใจบาน
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ขอบคุณกองเชียร์ที่ให้กำลังใจตนหลังเพิ่งผ่าตัดมาหมาดๆ พร้อมรับ นี่นับเป็นสถานการณ์ที่แปลกใหม่ หลังก่อนหน้านี้ไม่เคยพลาดการลงเล่นให้ทีมเพราะได้รับบาดเจ็บเลย
  • แฮปปี้เอ็นดิ้ง!ชอว์เคลียร์ใจมูแล้ว
    เพรส แอสโซซิเอชั่น สำนักข่าวของอังกฤษ ระบุ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เคลียร์ใจกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมเรียบร้อย แถมมีชื่ออยู่ในทีมชุดดวลกับ เอฟเวอร์ตัน วันอังคารนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »