ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โด้รับอึ้งไปเลยตอนป๋าให้สวมเสื้อเบอร์7ผี

โด้รับอึ้งไปเลยตอนป๋าให้สวมเสื้อเบอร์7ผี

Posted 04/04/2017 by siamsport

ยังจำได้ไม่ลืม! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุกีส รับอึ้งไปเลยตอนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้ตัวเองได้ใส่เสื้อเบอร์ 7 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะรู้เป็นหมายเลขของเหล่าตำนานแข้ง ชี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ก้าวขึ้นมาประสบความสำเร็จอย่างในทุกวันนี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า รู้สึกประหลาดใจมากตอนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มอบเสื้อหมายเลข 7 ของ "ปีศาจแดง" ให้ตัวเองใส่ เนื่องจากรู้ดีว่า เบอร์นี้เป็นของยอดแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เท่านั้น

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่เคยเล่นให้ "ปีศาจแดง" ระหว่างปี 2003-2009 เผยว่า "เฟอร์กี้" บอกกับตัวเองว่า "ดูนะ ฉันอยากให้นายสวมเสื้อหมายเลข 7" ก่อนยอมรับว่า "ผมประหลาดใจมาก เนื่องจากผมรู้จักนักเตะยอดเยี่ยมทุกคนที่เคยสวมเสื้อหมายเลขนี้"

 "มันเป็นจุดเริ่มต้นความสำเร็จของผมในการเล่นฟุตบอล ผมไม่ได้เพียงแค่พัฒนาทักษะการเล่นฟุตบอลของตัวเองเท่านั้น แต่ยังพัฒนาร่างกายของตัวเองอีกด้วย ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่นั่น ผมได้เรียนรู้ศิลปะลูกหนัง เราคว้าแชมป์มากมายร่วมกัน มันคือความฝันของผม" โรนัลโด้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งสอยแบ็กซ้ายดาวรุ่งเซลติกเสริมเกมรับ
    "เดลี่ มิร์เรอร์"ชื่อดังแดนผู้ดีอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกระชาก คีแรน เทียร์นีย์ ฟูลแบ็ก กลาสโกว์ เซลติก ซัมเมอร์นี้ เหตุ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายชาวอังกฤษ เริ่มมีอนาคตในถิ่นโอลด์ แทร์ฟฟอร์ด ที่ไม่แน่นอน ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" สุดปลื้มกับรูปแบบการใช้ชีวิตและความมุ่งมั่นทุ่มเทของแข้งสกอตแลนด์เป็นอย่างยิ่ง
  • สื่อผู้ดีวิเคราะห์6ทางเลือกหากชอว์อำลาผีแดง
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี วิเคราะห์โอกาสที่ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กอนาคตไกล อาจจะตัดสินใจย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ไม่พิศมัยผลงานของนักเตะอีกต่อไปแล้ว โดยงานนี้สื่อคาดการณ์ 6 ทางเลือกที่ ชอว์ อาจจะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้ง และเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง
  • ผีเฮ!อิบรา-เอร์เรร่าพ้นแบน,ทอฟฟี่ลุ้นลูกากูยิง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ อันเดร์ เอร์เรร่า พ้นโทษแบนกลับคืนตัวจริง เกมรับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่จะปรับทัพแดนกลาง โดยยังมี โรเมลู ลูกากู นำล่าตาข่ายเช่นเดิม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1(02.00 น.)
  • ซึ้ง!มาต้าขอบคุณแฟนผีให้กำลังใจบาน
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ขอบคุณกองเชียร์ที่ให้กำลังใจตนหลังเพิ่งผ่าตัดมาหมาดๆ พร้อมรับ นี่นับเป็นสถานการณ์ที่แปลกใหม่ หลังก่อนหน้านี้ไม่เคยพลาดการลงเล่นให้ทีมเพราะได้รับบาดเจ็บเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »