ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไก่สะดุ้ง!เบลเร้าชุดขาวคว้าอัลลีซัมเมอร์นี้

ไก่สะดุ้ง!เบลเร้าชุดขาวคว้าอัลลีซัมเมอร์นี้

Posted 13/04/2017 by siamsport

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจมีเสียวเล็กน้อย หลังสื่อดังเผย แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด เรอัล มาดริด พยายามแนะนำ "ราชันชุดขาว" ให้คว้า เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์ฟอร์มแจ่ม "ไก่เดือยทอง" มาเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้

แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาแนะนำต้นสังกัดให้ทุ่มข้อเสนอคว้า เดเล่ อัลลี กองกลางฟอร์มแรง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ จากรายงานของ ดิอาโร่ โกล สื่อชื่อดัง เมื่อวันพุธที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา

ปีกทีมชาติเวลส์ ย้ายจาก ไวท์ ฮาร์ท เลน มาอยู่ "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกเวลานั้น 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,825 ล้านบาท) เมื่อเกือบ 4 ปีก่อน และอยากเห็นสโมสรดังแดนกระทิงดุคว้า อัลลี ที่กดให้ "ไก่เดือยทอง" ไปแล้ว 19 ประตู และแอสซิสต์อีก 6 ครั้งในทุกรายการซีซั่นนี้ จนถูกยกให้เป็นตัวเต็งคว้ารางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ปีนี้

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนมีโอกาสน้อยที่ เบล จะสมหวังได้สตาร์ทีมชาติอังกฤษมาเป็นเพื่อนร่วมทัพ เนื่องจาก ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ สนใจอยากได้ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ เชลซี มาเสริมแนวรุกมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันเฮก่อน!โรนัลโด้รัวเบิ้ลแซงดับเสือใต้10ตัว2-1
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังเป็นคนสำคัญของ "ราชันชุดขาว" อยู่เสมอ เมื่อรัวยิงสองประตูพาอัด เจ้าถิ่น "เสือใต้" บาเยิร์นฯ ที่พลาดจุดโทษ แถมผู้เล่นถูกไล่ออกเหลือ 10 คน คว้าชัยไปก่อน 2-1 ต้องวัดผลกันต่อเกมสอง ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา
  • สื่อผู้ดีตี!ชุดขาวมั่นได้อาซาร์ร่วมก๊วนซัมเมอร์นี้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ เรอัล มาดริด มั่นใจยิ่งกว่าเดิมว่าจะคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกดาวดังของ เชลซี มาเสริมแกร่งได้ในซัมเมอร์นี้ โดยเชื่อว่า อาซาร์ จะยอมย้ายทีมถ้าหาก "สิงห์บลูส์" ได้แชมป์ลีก แถม "ราชันชุดขาว" พร้อมที่จะให้ค่าตัวถึง 100 ล้านปอนด์ด้วย
  • เดือดทุกองศา!ราชันไร้เปเป้-โด้นำทัพ,เสือใต้เช็คฟิตเลวาน
    เป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่ สาวกลูกหนังทั่วทุกมุมโลกรอคอย..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะขาด เปเป้ ยืนหลังเหตุบาดเจ็บ แต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะนำทัพใหญ่ล่าสกอร์เช่นเคย เกมบุกถิ่น "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่ต้องลุ้นให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ฟิตทันลงสนาม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันพุธที่ 12 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด: PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1, (เวลา: 01.45 น.)
  • รุมเมนิกเก้เชื่อราชันรู้ว่าไม่มีวันได้เลวานฯ
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานใหญ่บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด รู้ตัวว่าพวกเขาไม่มีโอกาสได้ กองหน้าชาวโปแลนด์ ไปร่วมทัพที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไม่ว่าข่าวที่ออกมาจะเป็นความจริงหรือไม่ก็ตาม เพราะไม่มีทีมไหนบ้าขายนักเตะที่ดีที่สุด และไม่ต้องขายให้ใคร ออกจากทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »