ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กแมตช์!ผีมีซลาตันนำหลอน,สิงห์จัดคอสต้าล่าสกอร์

บิ๊กแมตช์!ผีมีซลาตันนำหลอน,สิงห์จัดคอสต้าล่าสกอร์

Posted 16/04/2017 by siamsport

เกมบิ๊กแมตช์ประจำวัน..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาข่ายโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นัดพบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมลงปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 16 เม.ษ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD,บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 22.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2560

แมนฯ ยูไนเต็ด  -  เชลซี

ถ่ายทอดสด : PPTV HD,บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 22.00 น.)


สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

        คู่เอกประจำสัปดาห์ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านรับมือจ่าฝูง เชลซี

        ปีศาจแดง เพิ่งผ่านเกมยูโรปา ลีก ที่บุกเสมอ อันเดอร์เลชท์ ทีมจากเบลเยียม 1-1 แบบน่าผิดหวัง เพราะมีโอกาสยิงปิดเกมมากมาย ก่อนมาโดนตีเสมอท้ายเกม

        ส่วนผลงานในลีก บุกชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-0 ทำให้ไม่แพ้เกมลีก 21 นัดติดต่อกันแล้ว นับตั้งแต่ที่บุกแพ้ เชลซี 0-4 เมื่อวันที่ 23 ต.ค. ปีที่แล้ว

        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ปีศาจแดง จะได้ ดาบิด เด เคอา ประตูมือ 1 กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง หลังพลาดเกมกับ แมวดำ และนั่งสำรองในเกมยุโรป

        เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม กับ แอชลี่ย์ ยัง ที่กลับมาซ้อมเมื่อต้นสัปดาห์ทั้งคู่ แต่ไม่พร้อมเล่นเกมที่ เบลเยียม ก็ยังต้องรอทดสอบความฟิต

        ตัวเจ็บก่อนหน้านี้ยังมี 3 คน ฆวน มาต้า (โคนขาหนีบ), ฟิล โจนส์ (นิ้วเท้า) และ คริส สมอลลิ่ง (เข่า)

        การจัดทัพ ผู้รักษาประตู ดาบิด เด เคอา ลงเฝ้าเสา แผงหลัง อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เอริค ไบยี่, มาร์กอส โรโฮ และ ดาเล่ย์ บลินด์

        แดนกลาง อันเดร์ เอร์เรร่า คุมเกมกับ มารูยาน เฟลไลนี่ และ ปอล ป๊อกบา ที่ขยับเล่นเกมรุกมากขึ้น

        แนวรุก เฮนริค มคิทาร์ยาน พร้อมลงปั้นเกมกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด หรือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล โดยมี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยืนหน้าเป้า


        ด้าน สิงโตน้ำเงินคราม นำจ่าฝูงห่างอันดับ 2 เหลือแค่ 4 คะแนนแล้ว หลังจาก สเปอร์ส เก็บชัยชนะเหนือ บอร์นมัธ ไปเมื่อวันเสาร์

        กุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ จึงต้องการบุกชนะเกมนี้ เพื่อกลับไปนำ 7 แต้ม หรืออย่างน้อย ก็ขอผลเสมอ เพื่อนำ 5 คะแนนก็ยังดี

        โดยผลงานล่าสุด สิงห์บลูส์ กลับมาคว้าชัย 2 นัดติด เหนือ แมนฯ ซิตี้ 2-1 และบุกเชือด บอร์นมัธ 3-1

        การจัดทัพไม่มีปัญหา และไม่น่ามีการเปลี่ยนแปลง ผู้รักษาประตู ติโบต์ กูร์กตัวส์ แผงหลัง 3 คน เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ดาวิด ลุยซ์, แกรี่ เคฮิลล์

        วิงแบ็ก 2 ฝั่งใช้ วิคเตอร์ โมเสส ยืนทางขวา ส่วนซ้ายยังเป็น มาร์กอส อลอนโซ่

        แดนกลาง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ คุมเกมกับ เนมานย่า มาติช แนวรุก เปโดร โรดริเกซ สร้างสรรค์เกมกับ เอแดน อาซาร์ และหน้าเป้า ดีเอโก้ คอสต้า


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เอริค ไบยี่, มาร์กอส โรโฮ, ดาเล่ย์ บลินด์, อันเดร์ เอร์เรร่า, มารูยาน เฟลไลนี่, ปอล ป๊อกบา, เฮนริค มคิทาร์ยาน, มาร์คัส แรชฟอร์ด (อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล), ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

        เชลซี : ติโบต์ กูร์กตัวส์, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ดาวิด ลุยซ์, แกรี่ เคฮิลล์, วิคเตอร์ โมเสส, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เนมานย่า มาติช, มาร์กอส อลอนโซ่, เปโดร โรดริเกซ, เอแดน อาซาร์, ดีเอโก้ คอสต้า

        ผู้ตัดสิน : โรเบิร์ต แมดลี่ย์

ผลงานการพบกันที่บ้านแมนฯ ยูไนเต็ด
แมนฯ ยูไนเต็ดชนะ 34 เชลซีชนะ 21 เสมอ 29
ประตูที่ทำได้ : แมนฯ ยูไนเต็ด 127 ลูก เชลซี 82 ลูก


- แมนฯ ยูไนเต็ดไม่ชนะ 8 เกมลีกหลังสุดที่พบเชลซี (เสมอ 4 แพ้ 4) เป็นผลงานไม่ชนะนานที่สุดของพวกเขา ต่อคู่แข่งทีมใดทีมหนึ่งในพรีเมียร์ลีก
- ขณะเดียวกัน เชลซีมีโอกาสชนะผีแดงแบบไปกลับเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ฤดูกาล 2009-10 ในยุค คาร์โล อันเชล็อตติ
- ถ้าชนะเกมนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ จะกลายเป็นผู้จัดการทีมเชลซีคนที่ 4 ในพรีเมียร์ลีกที่นำทีมชนะผีแดงแบบไปกลับ ต่อจาก เกล็น ฮ็อดเดิ้ล (1993-94), โชเซ่ มูรินโญ่ (2004-05) และ คาร์โล อันเชล็อตติ (2009-10)
- โชเซ่ มูรินโญ่ แพ้ทั้ง 2 เกมที่พบอดีตทีมเก่า นับตั้งแต่ย้ายมาคุมแมนฯ ยูไนเต็ด โดยเสีย 5 ประตูและยิงไม่ได้ อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเกมแรกที่เขาเจอทีมเก่าในฐานะเจ้าบ้าน
- ปีศาจแดงยิงได้แค่ 3 ประตูจาก 10 เกมหลังสุดที่พบเชลซีในทุกรายการ (เฉลี่ยนัดละ 0.3 ประตู)
- เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เป็นเจ้าของ 2 ประตูของเชลซีในการเจอแมนฯ ยูไนเต็ดในทุกรายการ ซึ่งนั่นเป็นเพียง 2 ประตูของเขาจาก 34 เกมที่เล่นให้ "สิงห์บลูส์"
- แมนฯ ยูไนเต็ดไม่แพ้ในพรีเมียร์ลีก 21 นัดติดต่อกัน (ชนะ 11 เสมอ 10) มากเป็นอันดับ 10 ร่วมในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก
- ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มีส่วนร่วม 18 ประตูจาก 17 เกมลีกที่ลงสนาม (ยิง 13, จ่าย 5) ให้แมนฯ ยูไนเต็ด
- เชลซีได้แต้มในฤดูกาลนี้ เท่ากับแชมป์เมื่อ 20 ปีที่แล้วทำได้ทั้งซีซั่น (แมนฯ ยูไนเต็ด 75 แต้ม ฤดูกาล 1996-97)
- ในบรรดา 6 ทีมที่เก็บอย่างน้อย 75 แต้มหลังผ่าน 31 เกมลีก มีเพียงทีมเดียว (แมนฯ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2011-12) ที่ไม่ได้แชมป์ โดยเชลซีเก็บ 78 แต้ม ฤดูกาล 2005-06 และ 80 แต้ม ฤดูกาล 2004-05 ในยุค โชเซ่ มูรินโญ่ และได้แชมป์ทั้ง 2 ครั้ง
- แมนฯ ยูไนเต็ดชนะแค่ 6 จาก 16 เกมลีกในบ้านฤดูกาลนี้ (37.5%) เป็นอัตราน้อยที่สุดนับตั้งแต่ฤดูกาล 1973-74 (33.3%)


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (บ้านแมนฯ ยูไนเต็ด)
แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ เชลซี 0-0
29 ธันวาคม 2015 ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอตกินสัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาซูฮกก็องเต้แข้งเจ๋งของสิงห์ตัวจริง
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากชม เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์สายขยัน เชลซี คือนักเตะที่สร้างความแตกต่างให้ "สิงห์บลูส์" อย่างแท้จริง ยกอดีตแข้ง เลสเตอร์ ฟิตพอไล่แย่งบอลจากคู่แข่งทั้งทีมได้เลยด้วยซ้ำ
  • คอสต้ายกมูรินโญ่มีบุญคุณช่วยให้มีวันนี้
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกเลือดแซมบ้าของเชลซี ยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นโค้ชที่มีบุญคุณกับเขา และเป็นเหตุผลที่ทำให้เลือกย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเล่นใน เดอะ บริดจ์ ปี 2014 เนื่องจากเป็นยอดโค้ชระดับโลก ที่เขาต้องการร่วมงาน เพื่อพัฒนาตัวเอง
  • มูล็อกเป้ากรีซมันน์-ลูกากูช่วยงานซลาตัน
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งทุบคลังซื้อ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าแอตเลติโก มาดริด กับ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงเอฟเวอร์ตัน มาเสริมคมหอก และประสานงาน ช่วยแบ่งเบาภาระทำประตูของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในซีซั่นหน้า
  • คอนเต้เชื่อมูไม่ทิ้งเกมลีกผียังมีลุ้นจบท็อปโฟร์
    อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี เชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสมากมายที่จบลีกในฐานะทีม 4 อันดับแรก เพื่อคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และเชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ทิ้งเกมลีก แล้วไปลุ้นแชมป์ยูโรป้า ลีก อย่างเดียวแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »