ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงล้าก็อ้างไม่ได้! อิบรารับแนวรุกผีสมควรโดนมูจวก

ถึงล้าก็อ้างไม่ได้! อิบรารับแนวรุกผีสมควรโดนมูจวก

Posted 16/04/2017 by goal.com

 

กองหน้าขิงแก่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการที่ผู้จัดการทีมวิจารณ์ผลงานของแนวรุกหลังเกมยูโรป้าลีกนั้นไม่นับว่าเกินเลย และทีมต้องปรับปรุงให้ดีขึ้น

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า คำวิจารณ์ของโชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมที่พูดถีงผลงานในเกมยูฟา ยูโรป้า ลีก นัดที่เสมอกับอันเดอร์เลชท์ 1-1 นั้น เหมาะสมดีแล้ว

ทีมปีศาจแดงเป็นฝ่ายครองเกมในเหนือกว่าเจ้าถิ่น และออกนำไปก่อนจาก เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน ในนาทีที่ 36 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะตามตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกม ทำให้พลาดโอกาสคว้าชัยชนะไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งมูรินโญเห็นว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะแนวรุกของทีมที่เล่นได้อย่างน่าผิดหวัง

"ปวกเปียกน่าจะเป็นคำที่เหมาะสม ด้วยภาษาอังกฤษที่แย่ๆ ของผม ผมหาคำที่ดีกว่านี้ไม่ได้ เราต้องเล่นกันให้จริงจังกว่านี้" เดอะ สเปเชียล วัน กล่าวหลังเกม ซึ่งอิบราฮิโมวิชก็ได้แต่ยอมรับโดยดี

"ผมคิดว่าเขาถูกแล้วในเรื่องนี้ เพราะผมเองก็ไม่ได้รู้สึกดี อย่างนึงคือผมรู้สึกล้าด้วย" อดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดนกล่าว

"แต่นั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัว เพราะผมก็ยังต้องทำผลงานให้ดี ยังต้องทำอะไรให้มากขึ้นอีกมาก ต้องดีกว่าที่ทำมา ผมพูดถึงตัวเอง และผลงาน(ในเกมกับอันเดอร์เลชท์)นั้นไม่นับเป็นผลงานที่ดี

"แต่เรายังคงพยายามต่อไป เรายังคงสู้ต่อไป เพราะเรายังมียูโรป้าลีกและโค้งสุดท้ายพรีเมียร์ลีก เราจะสู้"

ดาวยิงวัย 35 ยังพูดถึงสถิติไร้พ่ายต่อเนื่องของทีมที่ยังคงดำเนินต่อไปว่า ไม่ควรจะนำมาเป็นประเด็นอีกแล้ว

"ผมคิดว่าสถิติไร้พ่ายต่อเนื่องของเราไม่ใช่เรื่องจะมาโฟกัสแล้ว ผมขอเป็นจ่าฝูงดีกว่าจะมาเอาสถิตินี้ มันไม่ได้ให้อะไรเราสักอย่าง ไอ้สถิตินี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กแมตช์!ผีมีซลาตันนำหลอน,สิงห์จัดคอสต้าล่าสกอร์
    เกมบิ๊กแมตช์ประจำวัน..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาข่ายโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นัดพบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมลงปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 16 เม.ษ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD,บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 22.00 น.)
  • ป็อกบาซูฮกก็องเต้แข้งเจ๋งของสิงห์ตัวจริง
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากชม เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์สายขยัน เชลซี คือนักเตะที่สร้างความแตกต่างให้ "สิงห์บลูส์" อย่างแท้จริง ยกอดีตแข้ง เลสเตอร์ ฟิตพอไล่แย่งบอลจากคู่แข่งทั้งทีมได้เลยด้วยซ้ำ
  • คอสต้ายกมูรินโญ่มีบุญคุณช่วยให้มีวันนี้
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกเลือดแซมบ้าของเชลซี ยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นโค้ชที่มีบุญคุณกับเขา และเป็นเหตุผลที่ทำให้เลือกย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเล่นใน เดอะ บริดจ์ ปี 2014 เนื่องจากเป็นยอดโค้ชระดับโลก ที่เขาต้องการร่วมงาน เพื่อพัฒนาตัวเอง
  • มูล็อกเป้ากรีซมันน์-ลูกากูช่วยงานซลาตัน
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งทุบคลังซื้อ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าแอตเลติโก มาดริด กับ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงเอฟเวอร์ตัน มาเสริมคมหอก และประสานงาน ช่วยแบ่งเบาภาระทำประตูของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »