ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แข้งหงส์ร่วมปาร์ตี้ฉลองลูคัสรับใช้สโมสรครบ10ปี

แข้งหงส์ร่วมปาร์ตี้ฉลองลูคัสรับใช้สโมสรครบ10ปี

Posted 25/04/2017 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน นำทัพขุนพล ลิเวอร์พูล ทั้งในอดีตและปัจจุบัน นำโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เข้าร่วมปาร์ตี้ในธีมเทศกาลคาร์นิวัลของบราซิล ฉลองให้กับ ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องชาวแซมบ้า ที่อยู่กับสโมสรมานานครบทศวรรษ

นักเตะ ลิเวอร์พูล ทั้งในอดีตและปัจจุบัน เดินทางมาร่วมงานเลี้ยงของ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองที่เจ้าตัวอยู่รับใช้ถิ่น แอนฟิลด์ ครบ 10 ปี หลังย้ายมาจาก เกรมิโอ เมื่อปี 2007 จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา

ขุนพล "หงส์แดง" อาทิ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ 2 นักเตะระดับตำนาน, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดูโอแนวรุกชุดปัจจุบัน รวมถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ต่างมาร่วมงานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นในธีมเทศกาลคาร์นิวัลของแดนแซมบ้า เพื่อเป็นเกียรติให้กับกองกลางชาวบราซิล ที่เวลานี้กลายเป็นผู้เล่นที่อยู่รับใช้สโมสรมายาวนานที่สุดในทีมชุดปัจจุบัน

ทั้งนี้ภายในงานเผยให้เห็นบรรดาแม่สาวนักเต้นทรงสะบึมชาวแซมบ้า สวมชุดแบบจัดเต็มโชว์ลีลาโยกย้ายส่ายเอวสร้างบรรยากาศในงานให้ครื้นเครง ขณะที่ ลูคัส ถือโอกาสถ่ายภาพร่วมกับ "สตีวี่จี" ส่วน คูตินโญ่, ฟีร์มีโน่ และ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ร่วมโต๊ะเฮฮาด้วยสีหน้าสนุกสนานเต็มที่เลยทีเดียว



 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ้าวเฮ้ย!เมสซี่แอบไปขายขนมตั้งแต่เมื่อไหร่?
    อเลฮานโดร เปเรยร่า เนเกรรอส พนักงานขายขนมในแดนแซมบ้า กลายเป็นที่โด่งดังในโลกออนไลน์ หลังมีหน้าตาเหมือนกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ อย่างกับคู่แฝด เจ้าตัวรับรู้สึกแปลกๆ อยู่บ้าง และอยากได้มีโอกาสได้เจอกับยอดแข้ง บาร์ซ่า ตัวเป็นๆ
  • มิสก้นสวยโชว์สยิวฉลองเมสซี่กด500ตุงให้บาร์ซ่า
    กดไลฟ์รัวๆ! ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยชาวแซมบ้า ร่วมซูฮก ลิโอ เมสซี่ แข้งเบอร์ 1 ในดวงใจซัดครบ 500 ลูกให้ บาร์เซโลน่า หลังซัดเบิ้ลเกมเฉือนหวิว เรอัล มาดริด อวดภาพโชว์สะโพกทรงทอร์นาโดชวนใจหวิวให้เห็นเต็มตา
  • รู้จัก ''น้องหญิง'' ตากล้องบอลไทยน่ารักที่สุดใน พ.ศ.นี้!
    ตามปกติแล้ว งานช่างภาพฟุตบอลไทย เรามักจะนึกถึงชายหนุ่ม ที่พร้อมลุยแดดลุยฝน พร้อมนั่งข้างสนามเป็นเวลา 90 นาทีเต็มๆ เพื่อให้ได้ภาพถ่ายสวยๆ ดังนั้น จึงเป็นเรื่องแปลกตาไม่น้อย ที่ในช่วงหลัง เราเจอสาวน้อยน่ารักคนหนึ่ง สวมเสื้อกั๊กช่างภาพ ตามตระเวณถ่ายรูปในทุกๆสัปดาห์ของไทยลีก
  • เฮสนั่น!เซเรน่าประกาศตั้งครรภ์ได้20สัปดาห์แล้ว
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักหวดสาวจอมพลังชาวมะกัน ประกาศข่าวดีผ่านโลกออนไลน์ ว่าตอนนี้เธอท้องได้ 20 สัปดาห์แล้ว โดยเป็นทายาทคนแรกของเธอกับ อเล็กซิส โอฮาเนียน คู่หมั้นยอดดวงใจซึ่งหมั้นหมายกันเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »