ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะซันยกผีเต็งหนึ่งสอยโอริเย่ร์เสริมแบ๊กขวา

เดอะซันยกผีเต็งหนึ่งสอยโอริเย่ร์เสริมแบ๊กขวา

Posted 27/04/2017 by siamsport

"เดอะ ซัน" อ้างแหล่งข่าวระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษ เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว แซร์ช โอลิเย่ร์ แบ๊กขวาไอวอรี่โคสต์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปร่วมทัพ แม้ต้นสังกัดจะพร้อมเสนอสัญญาใหม่ให้อยู่ต่อ หลังนักเตะได้คุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ แล้ว

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเต็งหนึ่งที่จะสอย แซร์ช โอลิเย่ร์ แบ๊กขวาทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมของฝรั่งเศส มาร่วมทีมในตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ แม้จะมีหลายทีมสนใจล่าตัวด้วยก็ตาม

ยูไนเต็ด เริ่มมีข่าวในตลาดนักเตะบ้างแล้ว และเชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะเลือกซื้อแบบเนื้อๆ เน้นๆ เหมือนเดิม และเกมรับเป็นจุดที่หลายคนมองว่าน่าจะมีแข้งใหม่ย้ายมา โดยแม้ตำแหน่งแบ๊กขวาจะมี อันโตนิโอ วาเลนเซีย อยู่แล้ว แต่ก็แทบเป็นคนเดียวที่ มูรินโญ่ ไว้วางใจได้ แม้จะมีสลับ แอชลี่ย์ ยัง หรือ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน มาบ้างนานๆ ครั้ง

ล่าสุดมีชื่อของ โอลิเย่ร์ ซึ่งคาดว่ามีค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) โผล่ขึ้นมาว่าเป็นนักเตะที่อยู่ในลิสต์ของทีม "ปีศาจแดง" รวมถึง บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยแม้ช่วงที่ผ่านมานักเตะจะเสียตำแหน่งตัวจริงให้ โธมัส มูนิเย่ร์ แบ๊กทีมชาติเบลเยียม แต่มีข่าวว่า ปารีส พร้อมเสนอสัญญาใหม่ให้จากเดิมที่เหลืออยู่อีก 2 ปี

 ถึงกระนั้น แหล่งข่าววงในมองว่า โอลิเย่ร์ พร้อมย้ายทีมหากมีข้อเสนอที่ดียื่นมา และเลือกที่จะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากได้คุยกับ มูรินโญ่ และทราบแผนการคร่าวๆ ในฤดูกาลหน้าแล้วว่าทีม "ปีศาจแดง" จะทำอะไรบ้าง

 "แซร์ช ได้สัญญาใหม่ให้อยู่เล่นกับ เปแอสเช ต่อไป แต่เขาอยากย้ายไปอังกฤษ และทางเลือกแรกของเขาก็คือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โชเซ่ มูรินโญ่ ยูไนเต็ดเป็นทีมใหญ่ และแซร์ชประทับใจ และตื่นเต้นกับแผนการในอนาคต นักเตะดังๆ บางคนจะย้ายมาเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาลหน้า" แหล่งข่าวกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หัวใจแกร่ง!มูมั่นอิบรากลับมาได้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกของทีมจะกลับมาจากอาการเจ็บอันร้ายแรงพร้อมกับคืนสนามได้ ชี้ อิบราฮิโมวิช มีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งสุดๆ
  • สถิติฟ้องแอ็ตกินสันเป่าบู๊เรือ3นัดหลังผีชนะรวด
    สาวก "ปีศาจแดง" น่าจะฉีกยิ้มกว้างหลังรู้ว่า มาร์ติน แอ็ตกินสัน ถูกเลือกลงเป่าเกมบุกรัง แมนฯ ซิตี้ วันพฤหัสบดีนี้ หลังสถิติเผยเกม "แมนเชสเตอร์ดาร์บี้" 3 นัดหลังที่เจ้าตัวลงตัดสิน "ปีศาจแดง" เป็นฝ่ายซิวชัยในช่วงทดเจ็บเรียบวุธ
  • ผีฝันค้าง!เมียยันฮาเมสอยากอยู่ราชันต่อไป
    ดานิเอเล่ ออสปิน่า เมียรักของ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางเรอัล มาดริด ยันสามีของเธอต้องการอยู่ค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป แม้ว่านักเตะจะมีข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม พร้อมรับอยากเห็น แข้งโคลอมเบียลงเล่นเยอะๆ
  • มูยันเกมดาร์บี้เป็นเรื่องของทีมไม่ใช่เป๊ป
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำความสำคัญของเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีมล้วนๆ ไม่ใช่ความเป็นศัตรูกันของเขากับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อย่างที่สื่อพยายามเล่นข่าวแบบครั้งที่แล้วที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »