ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาลิกาลิ้นทอง!น้ามูสายตรงโมราต้าย้ายซบผี

สาลิกาลิ้นทอง!น้ามูสายตรงโมราต้าย้ายซบผี

Posted 27/04/2017 by siamsport

สื่อกระทิงดุอ้าง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการต่อสายตรงไปกล่อม อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด แบบส่วนตัว หวังจูงใจให้นักเตะโยกมาร่วมทัพให้ได้ เหตุ "เดอะ สเปเชียล วัน" อยากดึงกองหน้าตัวใหม่ หลัง ซลาตัน อิบราฮิโมสิช แข้งชาวสวีเดน เจออาการเจ็บหนักที่เอ็นหัวเข่า

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้โทรศัพท์พูดคุยกับ อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงตัวเก่ง เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เป็นการส่วนตัว เพื่อหวังโน้มน้าวใจให้นักเตะย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ จากการรายงานของ "กาเดน่า เซร์" สื่อของแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา

 รายงานระบุว่า กองหน้าทีมชาติสเปน วัย 24 ปี กำลังคิดที่จะย้ายออกจาก "โลส บลังโกส" ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ หลังเพิ่งโยกกลับมาจาก ยูเวนตุส เมื่อปี 2016 ขณะที่ มูรินโญ่ อยากได้ตัวกองหน้าคนใหม่มากๆ เนื่องจากในตอนนี้ง ซลาตัน อิบราฮิโมสิช หัวหอกตัวเก๋าชาวสวิดิช มีอาการบาดเจ็บหนักที่เอ็นหัวเข่า และเขาก็เล็งไปที่ โมราต้า

ขณะเดียวกัน ยังไม่มีความแน่ชัดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะแนบ ดาบิด เด เอคา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช เป็นส่วนหนึ่งในการเจรจาแลกตัว โมราต้า หรือไม่ หลังจอมหนึบทีมชาติสเปน ตกเป็นข่าวอยากกลับไปค้าแข้งในกรุงมาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะซันยกผีเต็งหนึ่งสอยโอริเย่ร์เสริมแบ๊กขวา
    "เดอะ ซัน" อ้างแหล่งข่าวระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษ เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว แซร์ช โอลิเย่ร์ แบ๊กขวาไอวอรี่โคสต์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปร่วมทัพ แม้ต้นสังกัดจะพร้อมเสนอสัญญาใหม่ให้อยู่ต่อ หลังนักเตะได้คุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ แล้ว
  • หัวใจแกร่ง!มูมั่นอิบรากลับมาได้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกของทีมจะกลับมาจากอาการเจ็บอันร้ายแรงพร้อมกับคืนสนามได้ ชี้ อิบราฮิโมวิช มีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งสุดๆ
  • สถิติฟ้องแอ็ตกินสันเป่าบู๊เรือ3นัดหลังผีชนะรวด
    สาวก "ปีศาจแดง" น่าจะฉีกยิ้มกว้างหลังรู้ว่า มาร์ติน แอ็ตกินสัน ถูกเลือกลงเป่าเกมบุกรัง แมนฯ ซิตี้ วันพฤหัสบดีนี้ หลังสถิติเผยเกม "แมนเชสเตอร์ดาร์บี้" 3 นัดหลังที่เจ้าตัวลงตัดสิน "ปีศาจแดง" เป็นฝ่ายซิวชัยในช่วงทดเจ็บเรียบวุธ
  • ผีฝันค้าง!เมียยันฮาเมสอยากอยู่ราชันต่อไป
    ดานิเอเล่ ออสปิน่า เมียรักของ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางเรอัล มาดริด ยันสามีของเธอต้องการอยู่ค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป แม้ว่านักเตะจะมีข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม พร้อมรับอยากเห็น แข้งโคลอมเบียลงเล่นเยอะๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »