ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไรโอล่าเผยอิบราผ่าฉลุยยันเจ็บแค่นี้ไม่ทำเลิก

ไรโอล่าเผยอิบราผ่าฉลุยยันเจ็บแค่นี้ไม่ทำเลิก

Posted 02/05/2017 by siamsport

 

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดหัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่าตัดเข่าดี้ยงที่แดนลุงแซมผ่านฉลุย และจะหายกลับมาอย่างสมบูรณ์ แน่นอน ยืนยัน การบาดเจ็บครั้งนี้ไม่ทำให้ ซลาตัน ต้องแขวนเกือกแต่อย่างใด

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าเวิลด์คลาสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ดาวเตะชาวสวีดิชเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาหารบาดเจ็บที่หัวเข่าลุล่วงเรียบร้อยแล้ว และจะเตรียมเข้าสู่ขั้นตอนของการฟื้นฟูร่างกายต่อไป พร้อมประกาศเสียงดังฟังชัดว่าเจ็บแค่นี้ไม่ได้ทำให้พระเจ้าต้องแขวนเกือกแต่อย่างใด

อิบราฮิโมวิช ที่ยิงไป 28 ประตูรวมทุกรายการในปีแรกของการเล่นฟุตบอลอังกฤษ เจ็บเข่าพังในนาทีสุดท้าย (น.90) ของเกมยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ อันเดอร์เลชท์ จนต้องพักยาวทั้งซีซั่น ทำให้อนาคตไม่แน่นอนว่าจะเลิกเล่นหรือไม่ หรือย้ายไปเล่นที่ไหน หรือแม้แต่การต่อสัญญาตามออปชั่นที่มีกับ "ปีศาจแดง" เนื่องจากยังไม่แน่ใจว่าเขาต้องพักนานเท่าไหร่

ล่าสุด ไรโอล่า บอกว่า ซลาตันผ่าตัดผ่านฉลุยที่ศูนย์การแพทย์ในเมืองพิตต์สเบิร์ก, สหรัฐอเมริกา เมื่อวันจันทร์ที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา "การผ่าตัดหัวเข่าของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เรียบร้อยด้วยดี เขาจะหายกลับมาอย่างสมบูรณ์ และไม่ได้ประสบปัญหาบาดเจ็บที่ทำให้ต้องเลิกเล่นฟุตบอล"

"การผ่าตัดดำเนินการโดยคุณหมอเฟร็ดดี้ ฟู และคุณหมอโวลเกอร์ มูซาล แห่ง ยูพีเอ็มซี สปอร์ต เมดิเซิ่น ใน พิตต์สเบิร์ก ซลาตันจะเริ่มต้นกระบวนการฟื้นฟูร่างกายที่ ยูพีเอ็มซี และจะอยู่ภายใต้การดูแลของดร.ฟู และดร.มูซาล ตลอดการพักฟื้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่โล่งได้ป๊อก-ฟูบู๊เซลต้าตัดยูโรปา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โล่งอกโล่งใจ ปอล ป๊อกบา กับ มารูยาน เฟลไลนี่ จะกลับมาช่วยทีมได้ในเกมยูโรป้า ลีก รอบตัดเชือก กับ เซลต้า บีโก้ เผยแม้แนวรับยวบเหมือนเดิม แต่กร้าวบอกไม่มีปัญหา ใช้ใครเล่นก็ได้เพราะมั่นใจในตัวลูกทีม
  • แก้แบ๊กซ้าย!มูล็อกเป้าดึงเซสเซยงเสริมทัพ
    เดอะ มิร์เรอร์ แท็บลอยด์อังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ เล็งแก้ปัญหาฟูลแบ็กแมนฯ ยูไนเต็ด ในระยะยาว ด้วยการดึง ไรอัน เซสเซยง กองหลังดาวรุ่งฟูแล่ม เข้าเสริมทัพ และคาดหวังว่านักเตะจะเป็นอนาคตของ "ปีศาจแดง" แบบยาวๆ นับสิบปี
  • ฮาร์กรีฟส์ชี้ผีน่าซื้อดีบาล่ามากกว่ากรีซมันน์
    โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตมิดฟิลด์คนดัง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะซื้อ เปาโล ดีบาล่า ดาวยิง ยูเวนตุส มากกว่า อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด ชี้ "ปีศาจแดง" ต้องการนักเตะสไตล์ ดีบาล่า สุดๆ
  • ผีเฮ!มูยันป็อกบาฟิตเปรี๊ยะพร้อมดวลเซลต้า
    แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับแรงกระตุ้นชั้นดี หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส ยัน ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดในโลก พร้อมรีเทิร์นช่วยทีมในเกมตัดเชือก ยูโรปา ลีก นัดแรก ที่จะบุกรัง เซลต้า หลังถูกอาการเดี้ยงเล่นงานจนพลาดลงช่วยทีมในเกม 2 นัดหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »