ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งู,บาร์ซ่าแห้ว!พอชยันชัดอยู่คุมไก่ซีซั่นหน้า

งู,บาร์ซ่าแห้ว!พอชยันชัดอยู่คุมไก่ซีซั่นหน้า

Posted 18/05/2017 by siamsport


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ ยันจะอยู่คุม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในฤดูกาลหน้าแน่นอน และไร้เหตุผลที่จะอำลาทีมไป หลังมีข่าวลือกุนซือ "ไก่เดือยทอง" อาจโยกไปกุมบังเหียนให้ อินเตอร์ มิลาน หรือ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันชัดเจนว่า เขาจะอยู่กุมบังเหียนทีมในถิ่นเวมบลีย์ สเตเดี้ยม ในฤดูกาลหน้า และตัวเองไม่มีค่าฉีกสัญญาในสัญญาปัจจุบันกับ "ไก่เดือยทอง" แต่อย่างใด

โปเช็ตติโน่ เคยตกเป็นข่าวอย่างหนักเรื่องอาจโยกไปคุมทีมอย่าง บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังพา สเปอร์ส โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดจนลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ ก่อนเสียแชมป์ให้ เชลซี และจบอันดับ 2 ในที่สุด อย่างไรก็ตามล่าสุด เจ้าตัวออกโรงปฏิเสธที่จะโยกไปกุมบังเหียน "เจ้าบุญทุ่ม" และ "งูใหญ่" แล้ว

"มันไม่มีค่าฉีกสัญญาในสัญญาของผม และผมจะอยู่ที่นี่ต่อไปในฤดูกาลหน้า มันมีข่าวลือเยอะแยะมากมาย แต่ผมมีความมุ่งมั่นกับสโมสร และไม่มีเหตุผลที่จะย้ายออกจากสโมสร ผมจะอยู่ที่นี่ในช่วงปรี-ซีซั่น" อดีตกุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน วัย 45 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดดีล!เศรษฐีจีนฮุบเร้ดดิ้งจากกลุ่มทุนไทยเรียบร้อย
    ไต้ หยง เกอะ และ ไต้ เซี่ยวลี่ สองศรีพี่น้องชาวจีน เข้าเทคโอเวอร์ เร้ดดิ้ง เรียบร้อย หลังจากพวกเขาปิดการเจรจากับกลุ่มทุนของไทยจนได้ถือหุ้น 75 เปอร์เซ็นต์ โดยที่จริง พรีเมียร์ลีก เคยแสดงความกังขาในตัวของทั้งคู่ แต่ ฟุตบอลลีกอังกฤษ มองว่ามันไม่มีปัญหาเลย
  • เชลซีทุ่ม55ล.ปอนด์หวังซิวแวร์รัตติ
    เชลซี ตกเป็นข่าวเดินหน้าเต็มตัวหวังคว้า มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เสริมทัพซัมเมอร์นี้ โดยยินดีทุ่มซื้อถึง 55 ล้านปอนด์ พร้อมมอบค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ขณะที่แข้งอิตาลียังลังเล เนื่องจากหวั่นไม่ได้รับโอกาสเล่นเท่าที่ควร
  • หงส์พร้อมเดินหน้าคว้าเซสเซยง15ล.ปอนด์
    ลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้าคว้า ไรอัน เซสเซยง แบ็ก ฟูแล่ม ในซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะวัย 16 ปีโชว์ฟอร์มเก่งกับ "เจ้าสัวน้อย" ในซีซั่นนี้ คาดค่าตัวนักเตะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ และ "หงส์แดง" ก็ยินดีจ่ายเพื่อแก้ปัญหาแนวรับในระยะยาว
  • แฟนผีโอเคป่ะ? เฮียมูเปิดปากพูดถึงอนาคต เด เคอา หลังลือย้ายชัวร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ดาบิด เด เคอา เป็นนักเระดับโลก ไม่บ้าขายให้ใครแน่นอน หลังจากลือกันมั่วซั่วว่านักเตะเฝ้าเสานัดสุดท้ายให้ทีม "ปีศาจแดง" ไปแล้ว เนื่องจาก เซร์คิโอ โรเมโร่ เล่นเกมเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 แถมรอเล่นรอบชิงฯ ยูโรป้า ลีก ด้วย ส่วนเกมลีกนัดปิดซีซั่นอยากให้ โจเอล เปเรยร่า ได้สัมผัสเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »