ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งคว้า2สตาร์ไลป์ซิกซัมเมอร์นี้

หงส์เล็งคว้า2สตาร์ไลป์ซิกซัมเมอร์นี้

Posted 18/05/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล หวังคว้า ติโม แวร์เนอร์ กับ นาบี เกอิต้า 2 แข้งเก่ง แอร์เบ ไลป์ซิก เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังทั้งคู่ต่างโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าหวังที่จะคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ และ นาบี เกอิต้า 2 นักเตะตัวเก่ง แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล เตรียมเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาล หากพวกเขาคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ และมีรายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ได้เล็งคว้า แวร์เนอร์ หลังหัวหอกวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มสุดแจ่มซัดถึง 21 ประตูจาก 31 นัดในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ และถูกเรียกตัวติดทีมชาติเยอรมัน เรียบร้อยแล้ว

คล็อปป์ ต้องการศูนย์หน้าคนใหม่เข้ามาแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ ดิว็อค โอริกี้ กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ขณะที่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ อาจต้องเก็บกระเป๋าย้ายจากถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่นักเตะมีปัญหาได้รับบาดเจ็บรบกวนมาตลอด

นอกจากนี้แล้ว คล็อปป์ ยังอยากได้ เกอิต้า มาร่วมทีมด้วยเช่นกัน โดยมิดฟิลด์ทีมชาติกินี วัย 22 ปี ถือเป็นกำลังสำคัญอย่างยิ่งของ ไลป์ซิก ในฤดูกาลนี้ จนได้รับความสนใจจากทั่วยุโรป ซึ่งกุนซือชาวเยอรมัน หวังที่จะคว้าเขารวมถึง แวร์เนอร์ มาเสริมทัพให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์พร้อมเดินหน้าคว้าเซสเซยง15ล.ปอนด์
    ลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้าคว้า ไรอัน เซสเซยง แบ็ก ฟูแล่ม ในซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะวัย 16 ปีโชว์ฟอร์มเก่งกับ "เจ้าสัวน้อย" ในซีซั่นนี้ คาดค่าตัวนักเตะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ และ "หงส์แดง" ก็ยินดีจ่ายเพื่อแก้ปัญหาแนวรับในระยะยาว
  • เฮนโด้เผยเคยเห็นซัวเรซลงเล่นทั้งที่ข้อเท้าบวม
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล หวนนึกถึงช่วงเวลาหอมหวานที่เคยเล่นร่วมกับ หลุยส์ ซัวเรซ โดยระบุมีครั้งหนึ่งเห็น "คิง หลุยส์" ลงสนามทั้งที่ข้อเท้าบวมจนใส่รองเท้าไม่ได้ แต่ใช้วิธีใส่รองเท้าคนอื่น และลงสนามแถมยิงฟรีคิกสุดสวยซะด้วย
  • 11สถิติน่าสนใจจากตารางพรีเมียร์ลีก
    เดอะ มิร์เรอร์ เปิดเผยสถิติน่าสนใจหลัง พรีเมียร์ลีก ใกล้จะปิดซีซั่น อาทิเช่น การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำประตูในเกมเหย้าได้น้อยกว่า เบิร์นลี่ย์, วัตฟอร์ด, สวอนซี และ ฮัลล์ เป็นต้น
  • ไร้ข้อเสนอ! เกรมิโอปัดข่าวหงส์ทาบ"นิว โรนัลดินโญ"
    ยอดทีมจากบราซิลออกโรงปฏิเสธข่าวหงส์แดงยื่นข้อเสนอทาบแข้งตัวเก่งของทีมเจ้าของฉายาโรนัลดินโญคนใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »