ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคนสี่ตุง-นำเดี่ยวดาวซัลโว!ไก่จิกจิ้งจอกเละ6-1

เคนสี่ตุง-นำเดี่ยวดาวซัลโว!ไก่จิกจิ้งจอกเละ6-1

Posted 19/05/2017 by siamsport

       แฮร์รี่ เคน ระเบิดฟอร์มสุดคมซัดคนเดียวสี่ตุง ช่วย "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ไล่ต้อนถล่ม "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าถิ่นไปอย่างขาดลอย 6-1 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดรองสุดท้ายของซีซั่น เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา
ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อังกฤษ

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2560

เลสเตอร์ 1   -   6 สเปอร์ส

 


สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

 เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นที่แล้ว เกมนี้ไม่มี แอนดี้ คิง, แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์, โรเบิร์ต ฮูธ และ เวส มอร์แกน ที่เจ็บทั้งหมด คู่หน้าใช้ ชินจิ โอกาซากิ ยืนคู่ เจมี่ วาร์ดี้

 สเปอร์ส การันตีจบรองแชมป์แล้ว นัดนี้ไม่มี แดนนี่ โรส และ เอริค ลาเมล่า ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ แนวรุกหน้าต่ำวาง เดเล่ อัลลี่ และ ซน ฮึง-มิน สนับสนุนหน้าเป้า แฮร์รี่ เคน

 ครึ่งแรกเริ่มมา 9 นาที เลสเตอร์ ได้ทักทายก่อนเลย ริยาด มาห์เรซ จ่ายไปให้ เจมี่ วาร์ดี้ หลุดไปกดด้วยขวาบอลไปตรงตัว อูโก้ โยริส

ต่อมานาที 15 ทีมเยือนได้ลุ้นบ้าง เดเล่ อัลลี่ เกี่ยวบอลไปให้ ซน ฮึง-มิน สปีดไปหวดด้วยขวาข้ามคานออกไป เกมยังแลกกันสนุก

ขยับมานาที 25 สเปอร์ส ออกนำ 1-0 ซน ฮึง-มิน กระชากไปถึงเส้นหลังก่อนตบเข้ากลางให้ แฮร์รี่ เคน ปรี่มาชาร์จไม่เหลือ

 มาถึงนาที 36 "ไก่เดือยทอง" หนีเป็น 2-0 เดเล่ อัลลี่ กระดกบอลไปให้ ซน ฮึง-มิน เอียงตัวฮาร์ฟวอลเลย์ด้วยขวาเบียดเสาเข้าไป

ท้ายครึ่งแรกนาที 39 สเปอร์ส ยังได้เสียว เบน เดวิส ครอสบอลเข้ามาให้ เอริค ดายเออร์ เติมมาโหม่งยังติดเซฟของ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล จบครึ่งแรกทีมเยือนบุกมานำ 2-0

ครึ่งหลังผ่านมานาที 53 เลสเตอร์ ลุ้นก่อนเลย โยอัน เบนาลูยาน จ่ายมาให้ ริยาด มาห์เรซ กดด้วยซ้ายกลางประตูตรงตัว อูโก้ โยริส

อีกสามนาทีต่อมา สเปอร์ส เกือบได้ แฮร์รี่ เคน กระดกบอลไปให้ ซน ฮึง-มิน ฮาร์ฟวอลเลย์ด้วยขวาบอลเฉี่ยวเสาไปนิดเดียว

ขยับมานาที 59 "จิ้งจอกสยาม" ไล่มาเป็น 2-1 จากจังหวะที่ อูโก้ โยริส ออกมาตัดบอลและเป็น อมาร์เตย์ จ่ายต่อมาให้ เบน ชิลเวลล์ ดึงจังหวะก่อนยิงโล่งๆกลางประตูเข้าไป

มาถึงนาที 63 "ไก่เดือยทอง" ทิ้งห่างเป็น 3-1 โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์ เติมมาทางขวาก่อนเปิดไปเสาไกลให้ มุสซ่า ซิสโซโก้ โหม่งบอลแฉลบกลายเป็นดีตั้งให้ แฮร์รี่ เคน โขกจ่อๆไม่เหลือ

นาที 71 ทีมเยือนมาได้ประตูนำขาด 4-1 จากจังหวะ แฮร์รี่ เคน จ่ายไปให้ ซน ฮึง-มิน ล็อกเข้าขวาก่อนปั่นเสียบมุมอย่างสวยงาม

นาทีที่ 89 สเปอร์ส มาได้ประตูเพิ่ม 5-1จาก แฮร์รี่ เคน ที่ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนแตะบอลเข้าขวาซัดเต็มข้อ เข้าไปไม่เหลือ นับเป็นแฮตทริก ของเจ้าตัวในเกมนี้และส่งให้ เคน นำดาวซัลโวเดี่ยวของลีกทันที

นาทีที่ 92 สเปอร์ส ที่ยังบุกต่อเนื่องไม่ผ่อนแรงได้ประตูปิดกล่อง 6-1 จากเจ้าเก่า แฮร์รี่ เคน นับเป็นประตูที่ 4 ของเจ้าตัวในเกมนี้อีกด้วย

จบเกม สเปอร์ส บุกมาถล่ม เลสเตอร์ 6-1 รับสามแต้มพร้อมครองตำแหน่งรองจ่าฝูงสุดยิ่งใหญ่

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

 เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - แดนนี่ ซิมพ์สัน, โยอัน เบนาลูยาน, คริสเตียน ฟุคส์, เบน ชิลเวลล์ - ริยาด มาห์เรซ, ดาเนียล อมาร์เตย์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, มาร์ค อัลไบรท์ตัน - เจมี่ วาร์ดี้, ชินจิ โอกาซากิ
สำรอง : รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์, เอลเลียต มัวร์, มาร์ซิน วาซิเลฟสกี้, เดมาไร เกรย์, บาร์ตอส คาปุสต์ก้า, อาห์เหม็ด มูซ่า, อิสลาม สลิมานี่

สเปอร์ส : อูโก้ โยริส - โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์, เอริค ดายเออร์, แยน แฟร์ต็องเก้น - มุสซ่า ซิสโซโก้, วิคเตอร์ วานยาม่า, มูซ่า เดมเบเล่, เบน เดวิส - เดเล่ อัลลี่, ซน ฮึง-มิน - แฮร์รี่ เคน
สำรอง : มิเชล ฟอร์ม, ซามูเอล ชาโชอัว, ฟิลิป เลสเนียค, เควิน วิมเมอร์, จอร์จ เควิน เอ็นคูดู, คริสเตียน เอริคเซ่น, วินเซนต์ ยานส์เซ่น

ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกศักดิ์ศรี!จิ้งจอกดวลไก่เดือยทองส่งวาร์ดี้วัดคมเคน
    ศึกฟุตบอล นัดตกค้างคู่สุดท้ายของกลางสัปดาห์ เป็นการพบกันของ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นที่แล้ว เปิดบ้านรับการมาเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เคยลุ้นแย่งแชมป์กันมาเมื่อปีก่อน และรั้ง รองจ่าฝูง ซีซั่นนี้ โดยเป็นการวัดคมของ เจมี่ วาร์ดี้ และ แฮร์รี่ เคน สองยาวยิงทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 18 พ.ค. นี้ (เวลา: 01.45 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด
  • 5 ข้อรู้จักทีม OHL ทีมที่ "เสี่ยวิชัย" ทุ่มเงินซื้อต่อจาก "เลสเตอร์"
    กลุ่มคิง พาวเวอร์ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมาก ในการซื้อเลสเตอร์ จนตอนนี้มูลค่าของสโมสรเพิ่มขึ้นมหาศาล เทียบกับวันแรกที่ซื้อมาก ล่าสุดพวกเขาตกลงซื้อสโมสรที่สองในยุโรป ได้แก่ทีม อู๊ด- เอเวอร์ลี่ ลูเว่น ในลีกสองของเบลเยี่ยม หรือที่เรียกกันสั้นๆว่า OHL
  • 11สถิติน่าสนใจจากตารางพรีเมียร์ลีก
    เดอะ มิร์เรอร์ เปิดเผยสถิติน่าสนใจหลัง พรีเมียร์ลีก ใกล้จะปิดซีซั่น อาทิเช่น การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำประตูในเกมเหย้าได้น้อยกว่า เบิร์นลี่ย์, วัตฟอร์ด, สวอนซี และ ฮัลล์ เป็นต้น
  • แมนฯ ซิตี้ 2-1 เลสเตอร์ ซิตี้
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เกือบแย่นำ 2-0 ก่อนโดนบี้ โชคดีจุดโทษ ริยาด มาห์เรซ ถูกจับยิงสองจังหวะ ทำให้เจ้าถิ่นเชือดหวิว 2-1 ซิว 3 แต้ม พร้อมแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นมาอยู่ที่ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่เล่นกันเกือบ 100 นาที เมื่อ วันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »