ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เน้น!คล็อปป์ยันดวลโบโร่ไม่ต่างจากเกมอื่น

เน้น!คล็อปป์ยันดวลโบโร่ไม่ต่างจากเกมอื่น

Posted 19/05/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมทุ่มเทของ ลิเวอร์พูล ยันแมตช์รับมือ มิดเดิ้ลสโบรช์ เกมลีกนัดสุดท้าย วันอาทิตย์นี้ เป็นเหมือนเกมอื่นๆ ที่ผ่านมา ไม่มีอะไรพิเศษอย่างที่หลายๆ คนพร่ำพูดกันว่าคือนัดชิงฟุตบอลถ้วย หรือฟุตบอลโลก ชี้ทุกๆ แมตช์ "หงส์แดง" ต้องการชัยชนะอยู่แล้ว ฉะนั้นไม่มีอะไรแตกต่างกัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันเกมพบ มิดเดิ้ลสโบรช์ นัดสุดท้ายของฤดูกาล ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ ไม่ต่างอะไรกับเกมอื่นๆ ที่ผ่านมา ระบุนี่ไม่ใช่แมตช์ที่เหมือนกับนัดชิงฟุตบอลถ้วยอย่างที่หลายๆ คนพูดกัน

"เดอะ เร้ดส์" จำเป็นต้องชนะในแมตช์นี้ที่สนามแอนฟิลด์ เพื่อการันตีการติดท็อปโฟร์ คว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2017-18 อย่างไรก็ตาม พวกเขาต้องเจอแรงกดดันพอสมควร เพราะหากไม่สามารถเก็บ 3 แต้มในเกมพบ "เดอะ โบโร่" ได้ และ อาร์เซน่อล คว้าชัยชนะ นั่นหมายความว่า "หงส์แดง" จะพลาดตั๋วสำคัญไปอย่างน่าเสียดาย

คล็อปป์ เผยว่าในแมตช์สุดท้ายของซีซั่น ลูกทีมของตนจะมองว่าเป็นเหมือนกับเกมอื่นๆ ที่ผ่านมา และทำงานให้สำเร็จลุล่วงตามที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้ "ผมไม่คิดว่าเราจำเป็นต้องพูดพร่ำว่ามันมีความแตกต่างสำหรับเกมนี้ อย่างเช่นนี่คือ -นัดชิงฟุตบอลถ้วย- หรือ -นัดชิงฟุตบอลโลก- หรือมันเป็นเกมที่สำคัญมากๆ ในช่วงหลายๆ ปี และมันคือทุกสิ่งทุกอย่าง"

 "มันก็แค่เกมฟุตบอลเกมหนึ่ง จริงๆ แล้วเราคาดหวังที่จะคว้าชัยชนะในทุกๆ เกมอยู่แล้ว มีอะไรที่แตกต่างกันล่ะ ? เราต้องเจอกับแรงกดดันแบบนี้มาตลอด อย่างเช่นเราต้องเอาชนะในเกมนี้ หรือเราต้องทำหลายๆ อย่างให้เหมาะสม เราต้องเล่นเกมรับให้ดี เราต้องมีระบบการเล่นที่ยอดเยี่ยม"

"เราต้องสร้างโอกาส และเราต้องยิงประตูให้ได้ ดังนั้นมันไม่ได้มีความแตกต่างอะไรเลย ผมไม่คิดว่านักเตะต้องการแรงกระตุ้นพิเศษ หรืออะไรแบบนั้นหรอก สุดท้ายแล้วเราต้องลงเล่น และผมมีความสุขจริงๆ ที่ผมมีทีมที่สามารถทำแบบนี้ได้" นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งคว้า2สตาร์ไลป์ซิกซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล หวังคว้า ติโม แวร์เนอร์ กับ นาบี เกอิต้า 2 แข้งเก่ง แอร์เบ ไลป์ซิก เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังทั้งคู่ต่างโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้
  • หงส์พร้อมเดินหน้าคว้าเซสเซยง15ล.ปอนด์
    ลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้าคว้า ไรอัน เซสเซยง แบ็ก ฟูแล่ม ในซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะวัย 16 ปีโชว์ฟอร์มเก่งกับ "เจ้าสัวน้อย" ในซีซั่นนี้ คาดค่าตัวนักเตะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ และ "หงส์แดง" ก็ยินดีจ่ายเพื่อแก้ปัญหาแนวรับในระยะยาว
  • เฮนโด้เผยเคยเห็นซัวเรซลงเล่นทั้งที่ข้อเท้าบวม
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล หวนนึกถึงช่วงเวลาหอมหวานที่เคยเล่นร่วมกับ หลุยส์ ซัวเรซ โดยระบุมีครั้งหนึ่งเห็น "คิง หลุยส์" ลงสนามทั้งที่ข้อเท้าบวมจนใส่รองเท้าไม่ได้ แต่ใช้วิธีใส่รองเท้าคนอื่น และลงสนามแถมยิงฟรีคิกสุดสวยซะด้วย
  • 11สถิติน่าสนใจจากตารางพรีเมียร์ลีก
    เดอะ มิร์เรอร์ เปิดเผยสถิติน่าสนใจหลัง พรีเมียร์ลีก ใกล้จะปิดซีซั่น อาทิเช่น การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำประตูในเกมเหย้าได้น้อยกว่า เบิร์นลี่ย์, วัตฟอร์ด, สวอนซี และ ฮัลล์ เป็นต้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »