ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดเชื่อแข้งชั้นยอดอยากร่วมงานคล็อปป์

เจิดเชื่อแข้งชั้นยอดอยากร่วมงานคล็อปป์

Posted 27/05/2017 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล เชื่อบรรดาแข้งชั้นยอดต่างอยากร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" และจะช่วยดึงดูดนักเตะเป้าหมายร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้ บอกตอนนี้สโมสรมีความก้าวหน้าในทุกด้าน และโครงการสำหรับอนาคตก็น่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานนักเตะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าบรรดานักเตะชั้นยอดต่างก็อยากที่จะย้ายมาร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ และจะช่วยให้ต้นสังกัดประสบความสำเร็จในการคว้านักเตะเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เจอร์ราร์ด ลงสนามให้กับ คล็อปป์ ในเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษที่เอาชนะ ซิดนีย์ เอฟซี 3-0 ที่ออสเตรเลีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเขาลงสนามเป็นเวลา 45 นาที และอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ วัย 36 ปี ที่ปัจจุบันทำหน้าที่โค้ชทีม ลิเวอร์พูล ชุดยู-18 ก็เผยว่าตื่นเต้นอย่างยิ่งกับการได้เล่นให้กุนซือชาวเยอรมัน และเชื่อว่าบรรดานักเตะขั้นยอดต่างก็อยากมีโอกาสนี้เช่นกัน ซึ่งจะช่วยดึงดูดใจให้แข้งเป้าหมายย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้

"ถ้าผมเป็นนักเตะชั้นยอดในยุโรปและ เจอร์เก้น โทรหาและผมได้รับข้อเสนอโอกาสการเล่นให้กับสโมสรนี้ ซึ่งมีความก้าวหน้าในทุกด้านและมีผู้จัดการทีมระดับโลก ผมจะรีบคว้าโอกาสนั้นทันที ผมอยากเล่นให้เขาและผมก็จะอายุ 37 แล้วในสัปดาห์หน้า! สำหรับผมมันเป็นแผนงานที่น่าตื่นเต้นมาก ไม่ใช่เพียงเพราะเราได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เป็นโครงการทั้งหมด สำหรับ 3, 4, 5, 6 ปีต่อจากนี้ ไม่ว่ามันจะเป็นอย่างไร มันจะน่าตื่นเต้นและนักเตะก็จะอยากเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ เจอร์เก้น ทำ" เจอร์ราร์ด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จ้องสอยกลางดาวรุ่งซาเกร็บช่วงซัมเมอร์
    สื่อกระพือข่าว ลิเวอร์พูล อยากกระชาก อันเต้ โคริช กองกลางอนาคตไกลของ ดินาโม ซาเกร็บ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นต่อเนื่อง แม้แข้งชาวโครแอตจะยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัดก็ตาม
  • "มาริโน่" สรุป 6 ข้อเคลียร์ๆ ทั้งหมดของหงส์ฤดูกาล 2016-17
    เป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่เด็กหงส์คงรู้สึกแก่ขึ้นเป็นกองจากการติดตามเชียร์ทีมรัก แม้สุดท้ายจะจบลงแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งเหมือนหนังเกาหลีด้วยการติดท็อปโฟร์ แต่ระหว่างทางล้วนมีสตอรี่น่าสนใจและเก็บไปเป็นการบ้าน ผมสรุปมา 6 ข้อดังนี้....
  • ถึงเวลา!แมนนิงเกอร์ยันเตรียมแขวนถุงมือ
    อเล็กซ์ แมนนิงเกอร์ นายทวารสำรอง ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มชัด จะแขวนถุงมือหลังหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเผย การได้อยู่กับ "หงส์แดง" ถือเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ดีที่สุดของตน
  • คล็อปป์รับคงใช้เวลาสักพักในการเสริมแกร่ง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล รับตอนนี้ในหัวอยากจะเสริมทัพเพิ่มความแกร่งให้ต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้มากๆ แต่คงไม่สามารถทำได้ และจำเป้นต้องใช้เวลาสักพักในการเฟ้นหาแข้งที่ต้องการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »