ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เมอร์เท่นส์ลั่นไม่เคยคิดทิ้งนาโปลี

เมอร์เท่นส์ลั่นไม่เคยคิดทิ้งนาโปลี

Posted 03/06/2017 by siamsport

ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ยอดดาวยิง นาโปลี ระบุชัด ไม่เคยมีความคิดเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมเลย รับเสียดายที่ไม่ได้เป็นดาวซัลโวสูงสุดของ เซเรีย อา ฤดูกาลล่าสุด

ดรีส์ เมอร์เท่นส์ กองหน้าคนเก่งของ นาโปลี สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ก่อนหน้าที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตนไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายทีมเลยแม้แต่นิดเดียว ถึงแม้มีข่าวได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน และ เชลซี สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม

ฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา เมอร์เท่นส์ ทำได้ถึง 28 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 35 นัด จนได้ต่อสัญญากับ นาโปลี ออกไปแบบยาวๆ จนถึงปี 2020 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"การคุยเรื่องสัญญาของผมมันไม่มีอะไรต้องกดดันเลย สำหรับผมแล้ว พรีเมียร์ลีก คือลีกที่ยอดเยี่ยมที่สุด แต่ผมแฮปปี้ดีกับ นาโปลี มันก็มีความเป็นไปได้ที่ได้รับความสนใจจาก บาร์ซ่า แต่มันก็ไม่มีการติดต่อเข้ามาแบบโดยตรง หลังเจอฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ และผมก็มีความสุขกับสโมสรของผมมากๆ ด้วย ผมไม่อยากย้ายไปไหนเลยจริงๆ" สตาร์ทีมชาติเบลเยียมวัย 30 ปี กล่าว

ฤดูกาลที่ผ่านมา เมอร์เท่นส์ จบที่อันดับ 2 ในชาร์ตดาวซัลโว เซเรีย อา (เป็นรองแค่ เอดิน เชโก้ หัวหอก อาแอส โรม่า) ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้เป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีก

"มันน่าเสียดายเหมือนกันที่ไม่ได้เป็นดาวยิงสูงสุดของ เซเรีย อา ฤดูกาลหน้า ผมจะยังเล่นเป็นกองหน้าเหมือนเดิม" อดีตแข้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดดีล!มิลานซิวเคสซี่เรียบร้อย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี แห้วกันไป เมื่อล่าสุด "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จัดการซิว ฟร้องค์ เคสซี่ มิดฟิลด์เนื้อหอม อตาลันต้า มาร่วมก๊วนแบบสัญญายืมตัว 2 ปี เรียบร้อย
  • สื่อเลี่ยนคอนเฟิร์ม!งูรับข้อเสนอผีซื้อเปริซิชแล้ว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะได้ฉลองในอีกไม่นานนี้ หลังมีข่าว อินเตอร์ มิลาน ยอมปล่อย อีวาน เปริซิซ ให้แล้วที่ค่าตัว 45 ล้านปอนด์ หลังยื่นซื้อไปครั้งแรก 26 ล้านปอนด์ โดนปัดไปอย่างไม่ใยดี
  • โรม่าเล็งงาบฮาร์ทถ้าแห้วเชสนี่เฝ้าเสา
    "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ" ตีข่าว โรม่า เล็งกระชาก โจ ฮาร์ท นายด่านชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเฝ้าเสา หาก "หมาป่าเหลือง-แดง" ล้มเหลวในการซื้อตัว วอยเชียค เชสนี่ จอมหนึบ อาร์เซน่อล ที่ยืมตัวมาตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา
  • สื่อเลี่ยนตีงูใหญ่จ่อสอยรือดิเกอร์จากโรม่า
    "ลา รีพับบลิก้า" อ้าง อินเตอร์ มิลาน ใกล้สอย อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังตัวเก่งของโรม่า มาเป็นของขวัญให้ ลูชาโน่ สปัลเลตติ เต็งจ๋าโค้ชคนใหม่ของพวกเขาแล้ว หลังเชื่อว่าตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้วที่สัญญา 5 ปี ค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 3 ล้านยูโร เหลือแค่ว่าจะสู้ค่าตัว 40 ล้านยูโร(ราว 1,560 ล้านบาท) ที่ โรม่า ตั้งไว้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »