ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อชี้!งูใหญ่จ่อตั้ง สปัลเล็ตติ คุมทัพ

สื่อชี้!งูใหญ่จ่อตั้ง สปัลเล็ตติ คุมทัพ

Posted 04/06/2017 by siamsport



สื่ออังกฤษชี้ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จ่อเต็มทีแล้วที่จะตั้ง ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เป็นกุนซือคนใหม่ หลังตำแหน่งว่างมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพฤษภาคม

อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใกล้เต็มทีแล้วที่จะแต่งตั้ง ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ อดีตเทรนเนอร์ อาแอส โรม่า เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของทีม ตามรายงานจาก บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

หลังพบกับความน่าผิดหวังในฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา อินเตอร์ หวังที่จะติดกลุ่มสามอันดับแรกให้ได้ในฤดูกาลหน้า โดยตอนนี้ตำแหน่งกุนซือของพวกเขายังว่าง นับตั้งแต่มีการปลด สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

คาดกันว่า สปัลเล็ตติ ที่เพิ่งแยกทางกับ โรม่า เมื่อวันอังคารที่ 30 พฤษภาคม คือตัวเต็งที่จะขึ้นมาคุมทัพ "งูใหญ่" และล่าสุด บีบีซี สปอร์ต ระบุว่า จ่อเต็มทีแล้วที่ อินเตอร์ จะตั้ง กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 58 ปี มาคุมทัพ

ทั้งนี้ ฤดูกาลที่ผ่านมา สปัลเล็ตติ พา โรม่า คว้าอันดับ 2 ใน เซเรีย อา



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยดิเยาอยากย้ายซบยูเว่มากกว่างู-มิลาน
    "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" ตีข่าว เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา หัวหอกดาวรุ่ง ลาซิโอ ต้องการโยกซบ ยูเวนตุส มากกว่า เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ในหน้าร้อนนี้ หลังแข้งทีมชาติเซเนกัลที่เหลือสัญญากับ "อินทรีฟ้า-ขาว" จนถึงกลางปีหน้า อาจไม่ขยายสัญญาใหม่ออกไป
  • สื่อเลี่ยนคอนเฟิร์ม!งูรับข้อเสนอผีซื้อเปริซิชแล้ว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะได้ฉลองในอีกไม่นานนี้ หลังมีข่าว อินเตอร์ มิลาน ยอมปล่อย อีวาน เปริซิซ ให้แล้วที่ค่าตัว 45 ล้านปอนด์ หลังยื่นซื้อไปครั้งแรก 26 ล้านปอนด์ โดนปัดไปอย่างไม่ใยดี
  • สื่อเลี่ยนตีงูใหญ่จ่อสอยรือดิเกอร์จากโรม่า
    "ลา รีพับบลิก้า" อ้าง อินเตอร์ มิลาน ใกล้สอย อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังตัวเก่งของโรม่า มาเป็นของขวัญให้ ลูชาโน่ สปัลเลตติ เต็งจ๋าโค้ชคนใหม่ของพวกเขาแล้ว หลังเชื่อว่าตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้วที่สัญญา 5 ปี ค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 3 ล้านยูโร เหลือแค่ว่าจะสู้ค่าตัว 40 ล้านยูโร(ราว 1,560 ล้านบาท) ที่ โรม่า ตั้งไว้หรือไม่
  • รักที่นี่!นาอิงโกลันยันไม่คิดชิ่งโรม่า
    รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์จอมบู๊ อาแอส โรม่า ประกาศชัด ตนจะอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไปแน่นอน พร้อมระบุไม่รู้เรื่องเลยกับข่าวที่ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เตรียมย้ายไปคุม อินเตอร์ มิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »