ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์แนบซาโก้ให้นักบุญแลกคว้าฟานไดค์

หงส์แนบซาโก้ให้นักบุญแลกคว้าฟานไดค์

Posted 06/06/2017 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมเสนอ มามาดู ซาโก้ ปราการหลังส่วนเกิน เข้าไปให้สัญญาคว้าตัว เวอร์กิล ฟาน ไดค์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เซาธ์แฮมป์ตัน ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งฝรั่งเศสไม่อยู่ในแผนการทำทีม ขณะที่ "นักบุญ" ก็กำลังมองหากองหลังรายใหม่ในเวลานี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าอาจจะเสนอ มามาดู ซาโก้ กองหลังส่วนเกิน เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขการคว้าตัว เวอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ฟาน ไดค์ ใกล้ที่จะย้ายมายังถิ่นแอนฟิลด์แล้ว ถึงแม้เขาเป็นเป้าหมายของ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยก็ตาม เนื่องจากแข้งวัย 25 ปี อยากมาร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า แต่เชื่อว่าค่าตัวเขาอาจสูงถึง 60 ล้านปอนด์ (1,350 ล้านบาท) เลยทีเดียว

หาก ฟาน ไดค์ ย้ายมา ลิเวอร์พูล ในราคานี้จริงเขาจะไม่เพียงแค่เป็นกองหลังที่แพงที่สุดของสโมสรเท่านั้น แต่จะเป็นสถิติโลกด้วย อย่างไรก็ดี คล็อปป์ ก็หวังว่าจะสามารถลดค่าตัวดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ลงมาได้ด้วยการเสนอ ซาโก้ เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการตกลงสัญญาครั้งนี้

ล่าสุดมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาที่จะส่ง ซาโก้ ไปยังถิ่นเซนต์ แมรี่ส์ หลังจากที่นักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมแน่นอนแล้ว โดยเมื่อฤดูกาลก่อนแข้งฝรั่งเศสก็ถูกปล่อยไปให้ คริสตัล พาเลซ ยืมใช้งาน และทำผลงานได้น่าประทับใจ

ขณะที่เวลานี้ เซาธ์แฮมป์ตัน กำลังมองหาเซ็นเตอร์ฮาล์ฟรายใหม่ หลังขาย โชเซ่ ฟอนเต้ ให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา และ ฟาน ไดค์ ก็ใกล้ซบ ลิเวอร์พูล เต็มทีแล้ว ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ "นักบุญ" จะยอมรับ ซาโก้ เป็นส่วนหนึ่งในสัญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะค็อปยิ้ม!ฟานไดค์อยากซบหงส์
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน อยากย้ายไปซบตัก ลิเวอร์พูล มากที่สุด เพราะชื่นชอบนิสัยและสไตล์ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" มากๆ
  • ไม่อั้น!หงส์พร้อมทาบข้อเสนอก้อนโตเพื่อฟานไดค์
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ลิเวอร์พูล พร้อมให้ค่าตัว เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน เท่ากับที่ แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ยื่นให้ โดยเชื่อว่าค่าตัวอย่างน้อยของเขาจะอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ด้วยกัน
  • หงส์โผล่แจมเล็งซิวลากาแซตต์ตัดหน้าปืน-ผี
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมตัดหน้า อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้า อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ดาวยิง โอลิมปิก ลียง เสริมทัพ โดยเตรียมถกกับเอเยนต์นักเตะในสัปดาห์นี้ หลังแข้งฝรั่งเศสต้องพับแผนย้ายซบ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • น้ารัชมั่นใจคูตี้ไม่ย้ายซบเจ้าบุญทุ่ม
    ช่วยการันตีให้แฟน "หงส์แดง" ใจชื้นอีกระดับ! เอียน รัช ตำนานหัวหอก ลิเวอร์พูล บอกชัดเจนค่อนข้างมั่นใจ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไม่โผซบอก "เจ้าบุญทุ่ม" ซัมเมอร์นี้ ชี้มีเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก รอคอยอยู่แล้ว จะต้องดิ้นรนไปค้าแข้งแดนกระทิงดุให้เหนื่อยยากลำบากกายทำไมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »