ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สรุปผล M-150 แชมเปี้ยนชิพ : พลังเพลิง,แอร์ฟอร์ซ นัดคว้าชัย , ลำปาง สะดุดต่อ

สรุปผล M-150 แชมเปี้ยนชิพ : พลังเพลิง,แอร์ฟอร์ซ นัดคว้าชัย , ลำปาง สะดุดต่อ

Posted 11/06/2017 by siamsport



สรุปผลลีกรอง 2017 นัดที่ 17 ประจำวันเสาร์ ลำปาง ควง นครปฐม ไล่เจ๊าคู่แข่ง ส่วน พีทีที ระยอง และ แอร์ฟอร์ซ เก็บชัยต่อเนื่อง

สรุปผลฟุตบอล เอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ (T2) นัดที่ 17ประจำฤดูกาล 2017 เมื่อวันเสาร์ 10 มิถุนายน ที่ผ่าน ลำปาง เอฟซี เปิดบ้านตามเจ๊า ตราด เอฟซี เช่นเดียวกับ นครปฐม ยูไนเต็ด ที่ตามตีเสมอช่วงท้ายเกม แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ยังแกร่งในรัง หลังเฉือน บางกอก เอฟซี และ พีทีที ระยอง เปิดบ้านเอาชนะทีมแกร่งอย่าง อ่างทอง เอฟซี

ลำปาง เอฟซี ที่ขนผู้เล่นหน้าใหม่ลงสนามในเกมนี้ เปิดบ้านทำได้เพียงเสมอ กับ ตราด เอฟซี 1-1 โดยเกมนี้ ทีมเยือนประตูขึ้นนำก่อนจากอดีตผู้เล่นอย่าง ศิริศักดิ์ มัสบูงอ ก่อนที่ ซิคกี้ เอล เมดี้ จะมาตีประตูเสมอ

ขณะที่ นครปฐม ยูไนเต็ด เปิดบ้านไล่เจ๊า กระบี่ เอฟซี 2-2 เกมนี้เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก โชคชัย ชูชัย ก่อนจะโดน สุรินทร์ ราโอบ และ ณัฐวุฒ เจริญบุตร ของทีมเยือนมายิงสองประตูรวด แต่ เสือป่าราชา ไม่ยอมตายก่อนจะมาได้ เอเวอสัน เบนจามิน ยิงจุดโทษช่วงท้ายเกม

ส่วน แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ยังคงรักษาสถิติในบ้านต่อไปหลังเปิดรังเอาชนะ บางกอก เอฟซี 1-0 โดย กิตติไกร จันทะรักษา เป็นฮีโร่ซัดประตูในเกมดังกล่าว

และ จ่าฝูงอย่าง พีทีที ระยอง เปิดบ้านเอาชนะ อ่างทอง เอฟซี 2-0 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูจาก เดนนิส มูริลโล และ สหรัฐ กันยะโรจน์ และในเกมดังกล่าวทำให้ เดนนิส มูริลโล เป็นผู้เล่นคนเดียวของลีกที่ซัดประตูติดต่อกันเป็นนัดที่ 7

ผลการแข่งขันฟุตบอลเอ็ม150 แชมป์เปี้ยนชิพ นัดที่ 18

วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2560

แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 1-0 บางกอก เอฟซี
ลำปาง เอฟซี 1-1 ตราด เอฟซี
พีทีที ระยอง 2-0 อ่างทอง เอฟซี
นครปฐม ยูไนเต็ด 2-2 กระบี่ เอฟซี
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเอ็ม150 แชมป์เปี้ยนชิพ นัดที่ 18

วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2560

18.00 น. เกษตรศาสตร์ เอฟซี – เชียงใหม่ เอฟซี (ทรูสปอร์ต 2)
18.00 น. สงขลา ยูไนเต็ด – ระยอง เอฟซี (TNN2)
19.00 น. อาร์มี่ ยูไนเต็ด – พีที ประจวบ เอฟซี (ทรูสปอร์ต 5)
19.00 น. ชัยนาท ฮอร์นบิล – สมุทรสงคราม เอฟซี (ทรูสปอร์ต 6)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้เขารู้เรา! เจาะลึก 5 ข้อ อะไรที่ยูเออี "ไม่เหมือนเดิม" ก่อนดวลช้างศึก
    ทีมชาติไทย กำลังจะเปิด บ้านรับมือการมาเยือนของ ยูเออี ในนัดที่ 8 ของฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ที่แม้ว่าไทย จะไม่มีลุ้นอะไรแล้ว แต่คู่แข่งยูเออี ก็ยังมีโอกาสที่จะจบในอันดับ 3 ของตารางกลุ่มบี ที่จะไปเพลย์ออฟได้ ในสถานการณ์ที่ต้องชนะเราอย่างเดียวเท่านั้น
  • ช้างศึกปิดสนามอุ่นแซงท่าเรือ-"มุ้ย" วืด! ราเยวัชสั่งแพทย์ประกบ
    แฟน "ช้างศึก" ต้องลุ้น! เมื่อ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หอกตัวหลักจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ยังมีอาการเจ็บบริเวณแผ่นหลัง จนพลาดซ้อมกับเพื่อนๆ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. 60 และมีข่าวเฮดโค้ช มิโลวาน ราเยวัช อาจตัดสินใจเอาชื่อออกจากโผ 24 คน โดยจะไม่เรียกใครเข้ามาเสริมอีก ขณะที่ทีมมีการอุ่นเครื่องแบบปิดสนามในช่วงเย็น ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทยแซง การท่าเรือ เอฟซี หวุดหวิด 2-1
  • ลองระบบ!ช้างศึกอุ่นฟัดท่าเรือไม่นับสกอร์
    ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยเปิดเผยถึงการฝึกซ้อมล่าสุดของทีมชาติไทย ที่ร่วมซ้อมกับ การท่าเรือ ก่อนพบทีมชาติยูเออี คัดบอลโลก
  • "เจ"นำทัพคอนซาโดเล่เก็บตัวที่ไทยช่วงก.ค.นี้
    "เสี่ยเป้"รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร "กิเลนผยอง" ยืนยัน "เมสซี่เจ"จะนำทัพ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาเก็บตัวในเมืองไทยช่วงเดือน ก.ค.นี้ ราว 5-7 วัน ซึ่งทีมกำลังอยู๋ในช่วงพิจารณาว่าจะใช้สถานที่ใดในเมืองไทยทำการฟิตซ้อมระหว่าง กิเลน วัลเลย์ หรือ เอสซีจี เทรนนิ่ง กราวน์ จากนั้นจะมีการอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ในวันที่ 22 ก.ค. โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะลงเล่นด้วย เพื่อสร้างความพร้อมก่อนกลับไปหวด เจ ลีก เลกสอง เปิดบ้านพบกับ อูราวะ เรด ไดม่อนส์ วันที่ 29 ก.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »