ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โล้นทองคำโชว์พลิ้วเกมตำนานราชันปะทะโรม่า

โล้นทองคำโชว์พลิ้วเกมตำนานราชันปะทะโรม่า

Posted 13/06/2017 by siamsport

โรนัลโด้ อดีตหัวหอกหมายเลข 1 ของโลก สร้างความฮือฮาด้วยการกลับมาสวมสตั๊ดลงเล่นให้กับทีมรวมตำนาน เรอัล มาดริด ชนะ ตำนาน โรม่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้รูปร่างจะอ้วนสมบูรณ์ก็ตาม แต่ลีลาความพลิ้วยังไม่เสื่อมคลาย

"โล้นทองคำ" โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล สร้างความฮือฮาให้กับแฟนลูกหนังทั่วโลก หลังหอบหิ้วหุ่นขนาด "เอ็กซ์เอ็กซ์แอล" กลับมาสวมชุดแข่ง เรอัล มาดริด ยอดทีมลา ลีกา สเปน เพื่อลงเล่นเกมพิเศษระหว่างทีมรวมตำนาน "ราชันชุดขาว" พบตำนาน โรม่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา

อดีตหัวหอกหมายเลข 1 ของโลก ได้รับเชิญให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่ลงเล่นแมตช์ดังกล่าว โดย โรนัลโด้ ได้มีโอกาสลงเล่นร่วมกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมในยุค "กาลาคติกอส " ซึ่งมีทั้ง หลุยส์ ฟิโก้, โรแบร์โต้ คาร์ลอส และ ราอูล กอนซาเลซ ต่อหน้าแฟนบอลจำนวน 67,000 คนในสนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว

อย่างไรก็ตาม ด้วยสภาพหุ่นที่อ้วนท้วมสมบูรณ์พูนสุขทำให้ ตำนาน "อาร์ 9" ลงเล่นได้แค่ 33 นาทีเท่านั้น แม้ร่างกายจะไม่เหมือนเดิมแต่ลีลาเจ้าของฉายา "อ้วนพลิ้ว" ก็ยังคงยอดเยี่ยม ช่วย เรอัล ชนะ โรม่า 4-0 ซึ่งเงินค่าจำหน่ายบัตรเข้าชมทั้งหมดที่จัดโดยมูลนิธิเรอัล มาดริด จะมอบให้กับหน่วยงานการกุศล

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ปัจจุบัน อายุ 40 ปี โลดแล่นในโลกลูกหนังตั้งแต่ปี 1994-2008 โดยสร้างชื่อกระฉ่อนโลกตั้งแต่สวมเสื้อ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น, บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน และเรอัล มาดริด ซึ่งที่นี่เขาเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเริ่มต้นยุคกาลาคติกอส

ขณะเดียวกัน ตำนานหัวหอกแชมป์โลกเลือดบราซิเลียน เคยได้ชื่อว่าเป็นนักเตะที่แพงที่สุดในโลก 2 ครั้ง โดยครั้งแรกสมัยที่ย้ายจาก ไอนด์โฮเฟ่น ไปสู่ บาร์ซ่า ด้วยค่าตัว 13.2 ล้านปอนด์ (ราว 594 ล้านบาท) ในปี 1996 และจากนั้นก็โดนขายให้ อินเตอร์ ในปีถัดมาด้วยค่าตัว 19.5 ล้านปอนด์ (ราว  877.5 ล้านบาท)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีสโก้โวลั่นปิดซีซั่นอย่างสุดสวย
    อีสโก้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด ออกโรงโวลั่นตัวเองปิดซีซั่นลงอย่างสุดสวย หลังนำ "ราชันชุดขาว" ซิวดับเบิ้ลแชมป์ และเพิ่งช่วยทีมชาติสเปน บุกอัด มาซิโดเนีย ในศึกเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก เมื่อวันอาทิตย์ บอกความมั่นใจคือสิ่งสำคัญ พร้อมแย้มใกล้ต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแล้ว
  • แฟนบอลมีเซ็ง!ราชันให้โด้พักยาวชวดบู๊ผีซูเปอร์คัพ
    มาร์ก้า สื่อประเทศสเปนตีข่าว"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไม่คิดใช้งาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมฟาดแข้งแมนฯ ยูไนเต็ด ศึกซูเปอร์ คัพ เนื่องจากต้องการเปิดโอกาสให้ดาวดังได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ในช่วงปรีซีซั่น
  • ผีมีเคือง!เดเคอาชะลอคุยสัญญารอวืดราชันก่อน
    "เดอะ มิร์เรอร์" อ้าง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชะลอแผนคุยต่อสัญญาใหม่กับ "ปีศาจแดง" เอาไว้ชั่วคราว โดยจะรอให้โอกาสย้ายซบ เรอัล มาดริด เป็นหมันชัวร์ๆ แน่นอนแล้ว ถึงจะตั้งโต๊ะคุยด้วย
  • เพิ่มสมาชิกครอบครัว!ลูกแฝดโด้คลอดแล้ว
    เอสไอซี สื่อแดนฝอยทอง ตีข่าวใหญ่ ลูกฝาแฝดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ไปฝากให้หญิงชาวอเมริกันตั้งท้องนั้น ลืมตาดูโลกแล้ว โดยเป็นเด็กชาย 1 คน และหญิง 1 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »