ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์ยันปีศาจแดงทาบซื้อโมราต้าจริง

เอเยนต์ยันปีศาจแดงทาบซื้อโมราต้าจริง

Posted 13/06/2017 by siamsport

ฆวนม่า โลเปซ เอเยนต์ของ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอมาทาบซื้อตัวนักเตะเรียบร้อย แต่ยังไม่ฟันธงใกล้ปิดดีลแล้วหรือยัง

ฆวนม่า โลเปซ นายหน้าของ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาขอซื้อ โมราต้า เรียบร้อย และตอนนี้กำลังรอการตัดสินใจจาก "ราชันชุดขาว" อยู่

โมราต้า มีข่าวเกี่ยวโยงกับ "ปีศาจแดง" อย่างหนัก โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีรายงานว่า เรอัล มาดริด ได้ปฎิเสธข้อเสนอเงิน 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,340 ล้านบาท) ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นเข้ามาเรียบร้อย แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีแผนที่จะทาบทามเรียบร้อย

เมื่อเร็วๆ นี้ โมราต้า เพิ่มกระแสข่าวย้ายทีมให้ดูรุนแรงยิ่งขึ้น เมื่อกด "ไลค์" ข่าวที่ตัวเองถูกโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งล่าสุด โลเปซ คอนเฟิร์มว่า ทีมแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับตัวนักเตะ

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่ะเหรอ? พวกเขาเป็นสโมสรที่มีเสน่ห์ และเป็นทางเลือกที่น่าสนใจมาก ผมสามารถพูดได้เลยว่า ข้อเสนอของพวกเขาถือเป็นข้อเสนอที่สำคัญมากๆ และตอนนี้การตัดสินใจขึ้นอยู่กับทาง เรอัล เวลานี้ผมพูดไม่ได้หรอกว่า ทั้งสองฝ่ายใกล้จะปิดดีลกันแล้ว" โลเปซ กล่าว




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โล้นทองคำโชว์พลิ้วเกมตำนานราชันปะทะโรม่า
    โรนัลโด้ อดีตหัวหอกหมายเลข 1 ของโลก สร้างความฮือฮาด้วยการกลับมาสวมสตั๊ดลงเล่นให้กับทีมรวมตำนาน เรอัล มาดริด ชนะ ตำนาน โรม่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้รูปร่างจะอ้วนสมบูรณ์ก็ตาม แต่ลีลาความพลิ้วยังไม่เสื่อมคลาย
  • อีสโก้โวลั่นปิดซีซั่นอย่างสุดสวย
    อีสโก้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด ออกโรงโวลั่นตัวเองปิดซีซั่นลงอย่างสุดสวย หลังนำ "ราชันชุดขาว" ซิวดับเบิ้ลแชมป์ และเพิ่งช่วยทีมชาติสเปน บุกอัด มาซิโดเนีย ในศึกเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก เมื่อวันอาทิตย์ บอกความมั่นใจคือสิ่งสำคัญ พร้อมแย้มใกล้ต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแล้ว
  • แฟนบอลมีเซ็ง!ราชันให้โด้พักยาวชวดบู๊ผีซูเปอร์คัพ
    มาร์ก้า สื่อประเทศสเปนตีข่าว"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไม่คิดใช้งาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมฟาดแข้งแมนฯ ยูไนเต็ด ศึกซูเปอร์ คัพ เนื่องจากต้องการเปิดโอกาสให้ดาวดังได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ในช่วงปรีซีซั่น
  • ผีมีเคือง!เดเคอาชะลอคุยสัญญารอวืดราชันก่อน
    "เดอะ มิร์เรอร์" อ้าง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชะลอแผนคุยต่อสัญญาใหม่กับ "ปีศาจแดง" เอาไว้ชั่วคราว โดยจะรอให้โอกาสย้ายซบ เรอัล มาดริด เป็นหมันชัวร์ๆ แน่นอนแล้ว ถึงจะตั้งโต๊ะคุยด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »