ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อย่าย้าย!รามอสหวังโมราต้าอยู่ช่วยราชันต่อ

อย่าย้าย!รามอสหวังโมราต้าอยู่ช่วยราชันต่อ

Posted 13/06/2017 by siamsport



เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมเรอัล มาดริด ภาวนาหวังว่านักเตะ "ราชันชุดขาว" ทุกคนจะไม่ย้ายไปไหน โดยเฉพาะ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้ารูปหล่อ ที่โดนลือหนาหูว่ากำลังจะเก็บของไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปนของเรอัล มาดริด ออกมายอมรับว่า เขาคาดหวังว่าอัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าดาวรุ่งร่วมทีม "ราชันชุดขาว" จะไม่ย้ายไปไหน และอยู่เล่นกับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า หลังมีข่าวลือกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนาหู

โมราต้า มีข่าวย้ายทีมแม้มีซัซั่นที่ประสบความสำเร็จคว้าทั้งแชมป์ลา ลีกา และแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ประเด็นคือ สถานะเขาในทีมไม่ดีนัก เป็นตัวสำรองเป็นส่วนใหญ่ และทั้งซีซั่นนี้เขาเล่นครบ 90 นาทีแค่ 5 นัดเท่านั้น ทำให้หนีไม่พ้นที่จะมีข่าวย้ายทีม ซึ่งทีม "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่ถูกเอ่ยถึงที่สุด เนื่องจากต้องการกองหน้าเบอร์ 9 มาแทนที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

รามอส กล่าวว่า "เราจะรู้กันว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับโมราต้า ผมอวยพรให้เขาพบสิ่งที่ดีที่สุด และเขาจะเป็นคนตัดสินใจ ผมรักเขานะ และผมอยากให้เขาพบสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ เขาจะอยู่หรือไปมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม ผมอยากให้ทุกคนอยู่ต่อ"  รามอส กล่าวถึง โมราต้า ที่ซัดไป 20 ลูกซีซั่นทีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันปีศาจแดงทาบซื้อโมราต้าจริง
    ฆวนม่า โลเปซ เอเยนต์ของ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอมาทาบซื้อตัวนักเตะเรียบร้อย แต่ยังไม่ฟันธงใกล้ปิดดีลแล้วหรือยัง
  • โล้นทองคำโชว์พลิ้วเกมตำนานราชันปะทะโรม่า
    โรนัลโด้ อดีตหัวหอกหมายเลข 1 ของโลก สร้างความฮือฮาด้วยการกลับมาสวมสตั๊ดลงเล่นให้กับทีมรวมตำนาน เรอัล มาดริด ชนะ ตำนาน โรม่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้รูปร่างจะอ้วนสมบูรณ์ก็ตาม แต่ลีลาความพลิ้วยังไม่เสื่อมคลาย
  • อีสโก้โวลั่นปิดซีซั่นอย่างสุดสวย
    อีสโก้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด ออกโรงโวลั่นตัวเองปิดซีซั่นลงอย่างสุดสวย หลังนำ "ราชันชุดขาว" ซิวดับเบิ้ลแชมป์ และเพิ่งช่วยทีมชาติสเปน บุกอัด มาซิโดเนีย ในศึกเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก เมื่อวันอาทิตย์ บอกความมั่นใจคือสิ่งสำคัญ พร้อมแย้มใกล้ต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแล้ว
  • แฟนบอลมีเซ็ง!ราชันให้โด้พักยาวชวดบู๊ผีซูเปอร์คัพ
    มาร์ก้า สื่อประเทศสเปนตีข่าว"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไม่คิดใช้งาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมฟาดแข้งแมนฯ ยูไนเต็ด ศึกซูเปอร์ คัพ เนื่องจากต้องการเปิดโอกาสให้ดาวดังได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ในช่วงปรีซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »