ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่เอาไม่พูด!โด้โพสต์ไอจีตอบโต้คดีโกงภาษี

ไม่เอาไม่พูด!โด้โพสต์ไอจีตอบโต้คดีโกงภาษี

Posted 16/06/2017 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ใช้วิธีโพสต์ภาพจุ๊ปากเพื่อเป็นการตอบโต้ข่าวเรื่องโกงภาษี พร้อมระบุข้อความเป็นปรัชญาประมาณว่าความเงียบเป็นคำตอบที่ดีที่สุด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน โพสต์ภาพเด็ดผ่านอินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิพ เพื่อตอบโต้กรณีที่ตกเป็นข่าวว่าพยายามปิดบังรายได้จากกรมสรรพากร และการโกงภาษี

สตาร์ลูกวัย 32 ปี ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงฝึกซ้อมกับ โปรตุเกส เพื่อเตรียมทำศึกคอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 ที่ประเทศรัสเซีย โดนยื่นเรื่องฟ้องร้องว่าเบี้ยวภาษีเมื่อวันอังคารที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยทางเจ้าหน้าที่ระบุว่าเขาโกงภาษีเป็นเงินจำนวนถึง 14.7 ล้านยูโร (ประมาณ 573.3 ล้านบาท) ระหว่างปี 2011-2014

ก่อนหน้านี้ เกสติฟุต บริษัทเอเยนต์ของ "โด้" ออกมาแถลงการณ์ปฏิเสธเรื่องทั้งหมดแล้ว ขณะที่ล่าสุด โรนัลโด้ ได้โพสต์ภาพใน "ไอจี" ของเขาโดยเป็นรูปที่เจ้าตัวใช้นิ้วจุ๊ปากตัวเองพร้อมข้อความาระบุว่า "บางครั้งความเงียบก็เป็นคำตอบที่ดีที่สุด"

ขณะที่แถลงการณ์ของ เรอัล มาดริด ระบุว่าพร้อมหนุนหลัง โรนัลโด้ เต็มที่ในเรื่องนี้ "เรอัล มาดริด เชื่อมั่นในตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องความถูกต้องด้านกฎหมายที่เกี่ยวพันกับหน้าที่ในการจ่ายรายได้ให้กับรัฐ นับตั้งแต่ที่เขามาที่นี่ในเดือนกรกฎาคม 2009 เขาแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าได้จ่ายภาษีทั้งหมดของเขา"

"เรอัล มาดริด เชื่อมั่นในตัวนักเตะของเราที่จะแสดงให้เห็นถึงความบริสุทธิ์ในเรื่องนี้ เราหวังว่าศาลจะจัดการเรื่องนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และมีการพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาไร้มลทินเกี่ยวกับเรื่องนี้" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสะดุ้ง!ชุดขาวดึงเกมโก่งค่าตัวโมราต้า90ล้านยูโร
    "มาร์ก้า" สื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า เรอัล มาดริด ส่งสารไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า หากอยากได้ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ไปร่วมทีมจริงในช่วงซัมเมอร์นี้ จะต้องยื่นข้อเสนอเข้ามาที่ 90 ล้านยูโร (ราว 3,600 ล้านบาท) เท่านั้น
  • วารานยกโด้,รามอส,มาร์เซโล่กุญแจแห่งชัยชนะ
    ราฟาแอล วาราน ปราการหลังจอมแกร่ง เรอัล มาดริด สรรเสริญ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เซร์คิโอ รามอส และ มาร์เซโล่ คือสามกำลังสำคัญที่สร้างบรรยากาศแห่งชัยชนะให้กับ "ราชันชุดขาว" พร้อมโวสนั่นตั้งใจที่จะคว้าแชมป์ให้กับ "ราชันชุดขาว" ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • ทันควัน! โด้ ลั่นเปล่าโกงภาษี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ปฏิเสธข้อกล่าวหาที่บอกว่าโกงภาษีแล้ว ภายหลังโดนฟ้องว่าเบี้ยวภาษีถึง 14.7 ล้านยูโร
  • อยากรุ่งเชื่อพี่!โด้แนะมาร์ตินส์ซบผีดีกว่าบาร์ซ่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงเรอัล มาดริด เป็นข่าวเอ่ยปากให้คำแนะนำกับ เกลสัน มาร์ตินส์ มิดฟิลด์รุ่นน้องทีมชาติโปรตุเกสของสปอร์ติ้ง ลิสบอน ว่าให้ลืมการที่จะย้ายไปค้าเเข้งที่บาร์เซโลน่าลงเสีย และย้ายซบแมนฯ ยูไนเต็ดจะไปได้สวยมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »