ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เคนคุกเข่าขอแฟนแต่งงานเธอจะตอบว่าอย่างไร

เคนคุกเข่าขอแฟนแต่งงานเธอจะตอบว่าอย่างไร

Posted 02/07/2017 by siamsport

 

ช่วงเวลาแห่งความสุขของบรรดานักฟุตบอล ล่าสุด แฮร์รี่ เคน ดาวยิง สเปอร์ส เป็นอีกรายที่คุกเข่าขอแฟนแต่งงานในช่วงปิดซีซั่น ก่อนที่เธอจะเซย์เยส หลังคบกันมานาน 5 ปี และมีลูกด้วยกันแล้ว 1 คน

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คุกเข่าขอ เคธี่ กูดแลนด์ แฟนสาว แต่งงาน ระหว่างเดินทางไปพักร้อน ก่อนที่เธอจะตอบตกลงอย่างมีความสุข ตามรายงานจาก "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่ออังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 
   
เคน และ กูดแลนด์ คบหาดูใจกันมานาน 5 ปีแล้ว และมีลูกด้วยกัน 1 คนชื่อ ไอวี่ ที่ลืมตาดูโลกเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ก่อนที่จะได้โอกาสมาขอแต่งงานระหว่างไปพักผ่อนที่เกาะบาฮามาส

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ โพสต์รูปขณะคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ลง อินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความว่า "เธอตอบตกลง!"

ทั้งนี้ หัวหอกวัย 23 ปี ทำผลงานสุดยอดในฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยการยิงไป 38 ประตูทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติอังกฤษ โดยเป็นการกดใน พรีเมียร์ลีก ไปถึง 29 ลูก คว้ารางวัลดาวยิงสูงสุดประจำซีซั่น 2016-17 ได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โลกโซเชียลล้อกันมันปาก!เทพเมสซี่จูบสาวไม่เป็น!
    โลกโซเชียลล้อเลียนกันระงม...ฮาสนั่น ลิโอเนล เมสซี่ แข้งทอง "เจ้าบุญทุ่ม" เล่นบอลเก่งกาจยังกะมาจากต่างดาวแท้ๆ แต่ดันจูบเจ้าสาวไม่ได้เรื่องเอาซะเลย หลังคลิปวิดีโอแพร่ทั่วอินเทอร์เน็ต เห็นชัดๆ จุมพิตเก้ๆ กังๆ เหมือนไม่เคยซ้อมไม่เคยทำยังไงชอบกล?!
  • น่ารักอ่ะ! โด้ โพสต์ภาพอุ้มลูกฝาแฝดสุดสุข
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หน้าเปื้อนยิ้มหลังโชว์ภาพทายาทฝาแฝดของเขาผ่าน ทวิตเตอร์ เป็นครั้งแรก งานนี้เจ้าตัวแสนสุขสันต์ เพราะแก้วตาดวงใจทั้งสองคนสุขภาพแข็งแรง
  • ได้แต้ม! ฮันตูโช ว่าโชว์นู้ดถ่ายแบบ
    ดานิเอล่า ฮันตูโชว่า แร็กเกตสาวสวย พักจากการลงคอร์ตมาโชว์นู้ดถ่ายแบบ แต่เธอก็เอาชุดเดรสสีน้ำเงินมาปกปิดเรือนร่างเหมือนกัน
  • โปรสาวสวย"อี โบ-มี"ทูตสันธวไมตรีอลป.ฤดูหนาวพยองชางเกมส์
    แฟนกีฬาฮือฮาเมื่อ อี โบ-มี โปรกอล์ฟสาวสวยซี่งสร้างผลงานผงาดครองความยิ่งใหญ่ในเวทีเจแอลพีจีเอทัวร์ญี่ปุ่นรับงานทูตสันธวไมตรีกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวพยองชาง เกมส์ 2018 ที่เมืองพยองชาง ประเทศเกาหลีใต้บ้านเกิดของเธอเป็นเจ้าภาพหวังจะอาศัยภาพลักษณ์ของเธอสู่เวทีโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »