ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เปิดตัว ดั๊กลาส คอสต้า

ยูเว่เปิดตัว ดั๊กลาส คอสต้า

Posted 13/07/2017 by siamsport

 

"ม้าลาย" ยูเวนตุสเปิดตัว ดั๊กลาส คอสต้า ในฐานะนักเตะเบียงโกเนรี่คนใหม่อย่างเป็นทางการโดยปีกชาวแซมบ้าวัย 25 ย้ายจากบาเยิร์น มิวนิค สู่ตูรินด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ปี

ดั๊กลาส คอสต้า ได้ผ่านการตรวจร่างกายกับยูเว่เมื่อบ่ายวันพุธก่อนที่ทางสโมสรจะเปิดตัวเขาอย่างเป็นทางการโดยยูเวนตุสระบุว่าได้ยืมตัวเขาจากทีมเสือใต้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2018 และจะจ่ายค่าเช่าตัวคอสต้าในราคา 6 ล้านยูโร พร้อมกับที่มีออปชั่นซื้อขาดในราคา 40 ล้านยูโร บวกโบนัส 1 ล้านยูโร ซึ่งคอสต้าจะมาสวมเสื้อม้าลายเบอร์ 11

ดาวเตะผู้ติดทีมชาติบราซิลมาแล้ว 21 ครั้ง เคยโด่งดังในบ้านเกิดกับเกรมิโอก่อนจะย้ายไปเล่นอยู่กับชัคตาร์ โดเนทส์ค ของยูเครน เป็นเวลาถึง 5 ปี จากนั้นจึงได้ย้ายมาร่วมทัพเสือใต้ในปี 2015 ทว่าไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ โดยบาเยิร์นได้ปล่อยตัวเขาไปซบยูเวนตุสหลังสโมสรเปิดตัว ฮาเมส โรดรีเกซ ในวันเดียวกัน

 "ผมขอขอบคุณ ดั๊กลาส สำหรับความสำเร็จของเขากับที่นี่ สองปีกับแชมป์สี่รายการ เขาต้องการความท้าทายครั้งใหม่ครั้งใหม่ ซึ่งเราก็ยอมรับ และขออวยพรให้เขาและครอบครัวของเขาพบเจอแต่สิ่งดีๆ ที่ อิตาลี" คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธาน บาเยิร์น กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่ส่อเก็บซานโดรหลังเมินเรียกสปินัซโซล่ากลับ
    เชลซี ส่อแววกินแห้วในการล่าคว้าตัว อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กชาวบราซิลของ ยูเวนตุส หลัง จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวจากสื่อดังอย่าง "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" อ้าง "เบียงโคเนรี่" จะไม่ยกเลิกสัญญายืมตัว 2 ปี ของ เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า กองหลังชาวอิตาลี กับ อตาลันต้า จากเดิมที่คิดว่าจะเรียกตัวกลับมาก่อนกำหนด
  • 60ล.ปอนด์!สิงห์พร้อมทุบสถิติล่าซานโดร
    สื่อดังอังกฤษ ตีข่าว เชลซี พรัอมทุ่มเงินสูงเป็นสถิติสโมสรที่ 60 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัว อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้าย ยูเวนตุส มาเสริมแกร่ง โดยหวังที่จะเอาชนะคู่แข่งอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ได้
  • เป๊ปชี้ใช้เวลา10ปีหากเรือหวังทาบราชัน-บาร์ซ่า
    มองความจริง! โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดโค้ชชาวสแปนิช ชม แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ดี แต่เชื่อต้องใช้เวลาถึง 10 ปี หากหวังก้าวขึ้นเทียบเคียงบรรดาทีมชั้นนำของยุโรป
  • ได้เงินเยอะ! อัลเลกรี เผยไม่คิดรั้งป็อกบา
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ระบุ ไม่ได้คิดรั้งตัว ปอล ป็อกบา แม้แต่นิดเดียว เพราะทีมได้ค่าตัวบานเบอะจากการปล่อยแข้งชาวฝรั่งเศสให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »