ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สื่อดังผู้ดีฟันธง ทีมไหนในอังกฤษจะได้ตัว โอบาเมย็อง

สื่อดังผู้ดีฟันธง ทีมไหนในอังกฤษจะได้ตัว โอบาเมย็อง

Posted 16/07/2017 by siamsport

ทุกอย่างใกล้ลงตัวสำหรับ "สิงห์บลูส์" ในเรื่องตำแหน่งกองหน้า เดลี่ มิร์เรอร์ เผยจ่อคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง มาจาก "เสือเหลือง" สมใจ หลังมีแววใกล้โละ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงเจ้าปัญหา ได้สำเร็จ

เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวใกล้คว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดัง บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,925 ล้านบาท) อยู่รอมร่อ ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ปรารถนาจะแก้ปัญหาศูนย์หน้าให้สะเด็ดน้ำ หลังพลาดโอกาสได้ตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ที่ตกเป็นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก โดยละม่อมไปอย่างน่าเสียดาย ก่อนจะมาพบว่ามันช่างไกลเกินฝันที่จะได้ครอบครอง อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงดาวรุ่ง เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจากถูกโก่งค่าตัวแพงระยับนั่นเอง

พร้อมกันนั้น ยังมีแววว่า "เสือเหลือง" จะหันไปเปิดเจรจากับ อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน อย่างเป็นทางการ เพื่อเอาตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เข้ามาทดแทนการจากไปของ โอบาเมย็อง ต่อไป

ส่วนกรณีของ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวซัลโว "แบดบอย" นั้น "สิงโตน้ำเงินคราม" เตรียมจะผ่องถ่ายไปให้ แอตเลติโก มาดริด ทีมแกร่งแห่งกรุงมาดริด ที่เป็นอดีตต้นสังกัดของเจ้าตัวต่อไปแล้ว โดย "ตราหมี" มีสิทธิ์เซ็นนักเตะใหม่ แต่กว่าจะส่งลงสนามได้ก็ต้องรอไปจนกว่าจะพ้นโทษแบนในเดือนมกราคม 2018 เท่านั้น ทำให้ต้องผ่องถ่าย คอสต้า ออกไปด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งสิ้นปี 2017 และมีข่าวว่าทีมลูกหนังจีนสนใจจะขอตัวไปใช้บริการชั่วคราว 6 เดือน ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริงก็เท่ากับทุกฝ่ายจะได้ประโยชน์สมใจตัวเองกันโดยถ้วนหน้านั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดี๋ยวเจ็บอีก!บอสซ์ยันไม่เร่งใช้งานเกิทเซ่
    ปีเตอร์ บอสซ์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ จะปฏิบัติแบบระมัดระวังสุดๆ กับ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์จอมเทคนิค หลังนักเตะได้ลงเคาะสนิมในเกมอุ่นเกือกกับ อุราวะ เร้ดส์ ไดมอนด์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เผยตนพอใจมากๆ
  • คางาวะยืดสัญญาเสือเหลืองถึงปี2020
    สาวก "เสือเหลือง" จะได้เห็น ชินจิ คางาวะ อยู่บัญชาการแดนกลางให้ทีมรักต่อไปอีกหลายปี หลังแข้งทีมชาติญี่ปุ่นจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่แล้ว
  • ช็อปสนุกมือ!มิลานพร้อมทุ่มเงินล่าโอบาเมย็อง
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เอซี มิลาน พร้อมทุ่มสุดชีวิตเพื่อล่าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกความเร็วสูงของ ดอร์ทมุนด์ โดย "รอสโซเนรี่" มีเงินให้ใช้แบบสบายๆ หลังจากเพิ่งได้เจ้าของทีมรายใหม่
  • เบื่อสำรอง!เบนเดอร์ลาเสือเหลืองซบห้างยา
    สเวน เบนเดอร์ กองกลางชาวเยอรมัน โบกมือลา ดอร์ทมุนด์ ไปซบ เลเวอร์คูเซ่น เรียบร้อย หลังหลุดสำรองต่อเนื่องและมีโอกาสลงเล่นเพียงน้อยนิดเมื่อซีซั่นที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »