ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชี้รั้งคูตินโญ่ได้สุดสำคัญ

คล็อปป์ชี้รั้งคูตินโญ่ได้สุดสำคัญ

Posted 19/07/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ การเก็บ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพคนเก่งเอาไว้ได้ถือเป็นเรื่องที่สำคัญสุดๆ จนถึงขนาดที่อาจสำคัญกว่าการเสริมทัพในอนาคตด้วย พร้อมหวังว่าลูกทีมที่ยังอยู่กับทีมจะพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าการที่สามารถรั้งตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนให้อยู่กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อไปได้ คือสิ่งที่อาจจะมีความสำคัญมากกว่าการเสริมทัพใดๆ ก็ตามที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้เลย

 เป็นที่เชื่อกันว่า คูตินโญ่ เป็นเป้าหมายของทั้ง บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งทั้ง 2 ทีมก็รวยมากพอที่จะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อกระชากตัวดาวเตะดีกรีทีมชาติบราซิลไปเสริมแกร่งก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบแรก จะปิดตัวลงด้วย อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ก็ประกาศอย่างชัดเจนว่าจะไม่ยอมปล่อยเพลย์เมกเกอร์คนสำคัญแน่นอน

 กุนซือชาวเยอรมัน ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ไม่ใช่แค่กรณีของ ฟิล เท่านั้น แต่การพูดถึงเรื่องเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะก็เป็นเรื่องดีเหมือนกัน เพราะคนทั่วโลกคิดว่ามีแต่การซื้อนักเตะหน้าใหม่มาร่วมทีมเท่านั้นที่จะช่วยทำให้ทีมดีขึ้น ไม่มีใครคิดว่านักเตะที่เรามีอยู่ในตอนนี้จะทำให้ทีมก้าวไปยังระดับต่อไปได้ ซึ่งมันก็เป็นแนวความคิดที่ดีเหมือนกัน"

"แน่นอน เราใช้ประโยชน์จากตลาดซื้อ-ขายนักเตะอย่างเต็มที่ เพราะมันทำให้เรามีโอกาสดี แต่ประเด็นหลักที่ผมคิดอยู่ในตอนนี้คือเรื่องที่เราจะก้าวขึ้นไปอีกระดับพร้อมกับนักเตะจากเมื่อฤดูกาลก่อนได้ยังไง ข่าวดีก็คือเราไม่ได้เสียนักเตะที่เราอยากให้อยู่กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อ และเราก็จะไม่เสียคนแบบนั้นไปด้วย นั่นถือเป็นข่าวดีที่สุดของเราเลย และเราจะได้ดูกันว่านักเตะคนไหนที่เราจะเอาเข้ามาสู่ทีมได้ ผมคาดหวังว่าลูกทีมของผมจะพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปอีกเยอะด้วยประสบการณ์ที่พวกเขาได้รับจากฤดูกาลก่อนๆ" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่อซบหงส์!โรเบิร์ตสันออกจากแคมป์ฮัลล์แล้ว
    แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็ก ฮัลล์ ซิตี้ จ่อซบ ลิเวอร์พูล หลังออกจากแคมป์ "เดอะ ไทเกอร์ส" ที่โปรตุเกสแล้ว คาดค่าตัวแข้งทีมชาติสกอตแลนด์ อยู่ที่ 8 ล้านปอนด์ และจะเข้ามาแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ เจมส์ มิลเนอร์
  • 5 เหตุผลทำไมแฟนหงส์ใจหายเมื่อไม่มี "ลูคัส เลว่า"
    ลูคัส เลย์ว่า ปิดตำนาน 10 ปีเต็มของตัวเองกับลิเวอร์พูลแล้ว หลังตัดสินใจย้ายไปกัลโช่ เซเรียอา ย้ายร่วมทีมลาซิโอ โดยตอนนี้เหลือแค่ขั้นตอนรายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งก็ไม่น่าจะมีอะไรผิดพลาดแล้ว
  • กุนซือย้ำเกอิต้า,ฟอร์สเบิร์กสุขใจอยู่ไลป์ซิก
    ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล นายใหญ่ไลป์ซิก ประกาศชัดเจน นาบี เกอิต้า และ เอมิล ฟอร์สเบิร์ก สองแข้งสำคัญมีความสุขดีกับต้นสังกัด แม้จะมีข่าวสโมสรใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล กับ เอซี มิลาน สนใจดึงตัวไปร่วมทัพก็ตาม
  • ปิดตำนานหงส์! ลูคัสอำลา 10 ปีแอนฟิลด์ย้ายซบลาซิโอ
    ลูคัส เลว่า ปิดตำนานกับลิเวอร์พูล ด้วยการย้ายไปร่วมทีมลาซิโอ ในกัลโช่ เซเรียอา โดยเจ้าตัวเดินทางถึงกรุงโรมเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ขั้นตอนรายละเอียดอีกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »