ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาฮา!น้ามูล็อกคอลินการ์ดขณะให้สัมภาษณ์

เอาฮา!น้ามูล็อกคอลินการ์ดขณะให้สัมภาษณ์

Posted 25/07/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะรู้สึกหมั่นเขี้ยว เจสซี่ ลินการ์ด กองกลาวตัวเก่งชาวอังกฤษ ก็เป็นได้ หลังเดินมาล็อกคอนักเตะแบบขำๆ ขณะที่แข้งวัย 24 ปี กำลังให้สัมภาษณ์กับ "เอ็มยูทีวี" ในช่วงฝึกซ้อมปรี-ซีซั่น ที่อเมริกา

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อารมณ์ดี เดินมาล็อกคอ เจสซี่ ลินการ์ด ปีกทีมชาติอังกฤษ ขณะที่นักเตะกำลังให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวของ "เอ็มยูทีวี" ช่องโทรทัศน์ของทีม ในช่วงฝึกซ้อมปรี-ซีซั่น ที่เมืองวอชิงตัน ดีซี ประเทศสหรัฐอเมริกา

ในคลิปวีดิโอนั้น ขณะที่ ดาวเตะวัย 24 ปี กำลังให้สัมภาษณ์กับนักข่าวของ "เอ็มยูทีวี" อยู่ ปรากฎว่า "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ก็ได้เข้ามามองหน้านักเตะแบบกวนๆ แล้วถามอะไรบางอย่างกับผู้สื่อข่าว ก่อนจะล็อกคอ ลินการ์ด แบบเบาๆ

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเจอ บาร์เซโลน่า ในทัวร์นาเมนต์กระชับมิตร "อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017" วันพุธที่ 26 ก.ค. นี้ แล้วจากนั้นจะเดินทางกลับมายุโรป เพื่อเล่นเกมอุ่นเครื่องอีก 2 นัดกับ วาเลเรนก้า วันที่ 30 กรกฎาคม และกับ ซามพ์โดเรีย วันที่ 2 สิงหาคม ก่อนที่จะเจอศึกหนักกับ เรอัล มาดริด ในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 2017 ที่สนาม ฟิลิป ทู อารีนา เมืองสโกเปีย ประเทศมาซิโดเนีย ในวันที่ 8 ส.ค. ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือกดไป5೮ทำเนียบกองหลังค่าตัวแพงสุดในโลก
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส มาจาก โมนาโก ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,340 ล้านบาท) ส่งผลให้กลายเป็นผู้เล่นรายที่ 6 ของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก แบร์นาโด้ ซิลวา, เอแดร์สัน, ไคล์
  • เบลอวยพรลูกากูไปโลดกับผี
    แกเร็ธ เบล ปีกระดับโลกของเรอัล มาดริด เผยบทสนทนาของเขากับ โรเมลู ลูกาลู ดาวยิงตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเกมอุ่นเครื่องแดนลุงแซมว่า ไม่มีอะไรมาก แค่อวยพรขอให้ไปโลดกับทีม "เร้ด เดวิลส์" ในซีซั่นใหม่
  • เสียงนกเสียงกา!คล็อปป์ยันไม่สนมูพูดถึงหงส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันไม่สน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดถึง "หงส์แดง" เนื่องจากตัวเองไม่อยากเอ่ยถึงคู่แข่ง และไม่กังวลกับการเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้เพิ่งได้แข้งใหม่ร่วมทีมเพียงไม่กี่รายก็ตาม
  • ไม่เกี่ยวกับป๊อก!ลูกากูเผยย้ายซบผีเพราะมู
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเยียมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์น้ำหอม ไม่ได้มีส่วนใดๆ ในการย้ายมาเล่นกับทีม "ปีศาจแดง" เพราะความจริงเป็น โชเซ่ มูรินโญ่ ที่คุยแผนการต่างๆ ให้เขาฟัง และทำให้เขารู้สึกว่า ตัวเองเป็นที่ต้องการของโค้ชจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »