ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผอ.กีฬามิลานไม่ปฏิเสธดึงอิบรากลับรัง

ผอ.กีฬามิลานไม่ปฏิเสธดึงอิบรากลับรัง

Posted 07/08/2017 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่ ผอ.กีฬา เอซี มิลาน ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋ามาร่วมทีม ระบุพร้อมประเมินทุกๆ โอกาสเกี่ยวกับการนำ หัวหอกสวีดิช กลับมาล่าตาข่าย

มัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่ ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะดึงตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์กลับมาล่าตาข่ายในถิ่น ซาน ซีโร่ อีกครั้ง

หัวหอกวัย 35 ปี เพิ่งจะโดนปล่อยตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยตอนนี้นักเตะกำลังอยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่า และอาการค่อยๆ ดีวันดีคืนอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงที่ผ่านมา "อิบรา" มีข่าวว่าอาจจะหวนกลับไปเล่นกับ "ผีแดง" ขณะเดียวกัน มิลาน ก็มีข่าวว่าอยากได้นักเตะไปช่วยทีมเช่นกัน

มิราเบลลี่ เปิดเผยกับ "สปอร์ต มีเดียเซต" สื่อชั้นนำในแดนมะกะโรนี เผยว่า มิลาน พร้อมอ้าแขนต้อนรับ อิบราฮิโมวิช กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง "อิบราฮิโมวิช นะเหรอ ? ในชีวิตของคนเราไม่ควรพูดคำว่าไม่มีทาง แน่นอนเขาเป็นคนที่เรารู้จักคุ้นเคย ผมไม่อยากยืนยันเรื่องอิบรา นั่นไม่ใช่กรณีนี้ เราต้องยืนหยัดในแนวทางของเรา เราจะต้องประเมินหลายๆ อย่างที่เราต้องทำหลังจากวันที่ 15 สิงหาคม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอนเตลล่าขอบคุณแฟนมิลานหลังอัดไครโอวา
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ เอซี มิลาน ขอบคุณแฟนๆ หลังเปิดบ้านอัด ไครโอวา 2-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก พร้อมชูบรรดาแข้งใหม่ของทีมปรับตัวกันได้เร็ว
  • ทอฟฟี่เซ็ง!คาลินิชตกลงซบมิลาน
    สื่ออิตาลีปูด นิโกล่า คาลินิช หัวหอก ฟิออเรนติน่า โอเคสัญญาส่วนตัวกับ เอซี มิลาน ได้เรียบร้อย โดยเวลานี้เหลือแค่รอให้สองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัวกัน
  • เอเยนต์ยันโบคาฯเปล่าติดต่อขอฉกโซซ่า
    ฟาวิโอ บิลาร์โด นายหน้าของ โฮเซ่ โซซ่า มิดฟิลด์ เอซี มิลาน ออกโรงปัด โบคา จูเนียร์ส ไม่ได้ติดต่อขอซื้อแข้งอาร์เจนไตน์ ไปเสริมแนวรุกแต่อย่างใด และนักเตะอยากอยู่กับต้นสังกัดต่อไป แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ก่อนถึงเส้นตายตลาดนักเตะ
  • มอนเตลล่ารับมิลานแย่แน่หากชวดโควตาชปล.
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ เอซี มิลาน รับ "ปีศาจแดง-ดำ" เจอปัญหาใหญ่แน่ หากซีซั่นนี้อดได้โควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ระบุพอใจมากๆ กับขุมกำลังของทีมชุดปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »