ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีคูตี้! คล็อปป์ เผยทีมชุดฉะฮอฟเฟ่นไฮม์

มีคูตี้! คล็อปป์ เผยทีมชุดฉะฮอฟเฟ่นไฮม์

Posted 11/08/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เปิดเผยขุมกำลังชุดดวลกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบเพลย์ออฟ แล้ว โดยมันมีชื่อของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางที่ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า ด้วย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศรายชื่อทีมชุดที่จะเจอกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบเพลย์ออฟแล้ว โดยที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์คนเก่งก็มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้ด้วย ถึงแม้เขาจะมีข่าวกับ บาร์เซโลน่า ก็ตาม

บาร์เซโลน่า กาหัว คูตินโญ่ เป็นหนึ่งในตัวตายตัวแทนของ เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนที่พวกเขาปล่อยไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยล่าสุด "อาซูลกราน่า" ทุ่มเงินให้สูงถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,900 ล้านบาท) เลย แต่มีรายงานระบุว่า "หงส์แดง" ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไปเรียบร้อย

ทั้งนี้ นาธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็กชาวอังกฤษก็มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้เหมือนกัน ถึงแม้จะคาดกันว่าเจ้าตัวจะพลาดเกมลีกนัดเปิดสนามกับ วัตฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ เพราะมีอาการบาดเจ็บตรงหลังและเอ็นหลังหัวเข่าก็ตาม เช่นเดียวกับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าคนดังที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมด้วย แม้ว่าจะกำลังรักษาอาการเดี้ยงตรงต้นขาอยู่

สำหรับคนที่ไม่ได้ติดทีมชุดนี้มีอย่างเช่น มามาดู ซาโก้ และ ลาซาร์ มาร์โควิช ซึ่งมันไม่ได้น่าแปลกใจอะไรเพราะคาดกันว่าพวกเขาจะต้องย้ายทีมก่อนปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบแรกอยู่แล้ว ขณะที่ อดัม ลัลลาน่า ที่เจ็บหนักจนต้องพักนานก็ไม่มีชื่ออยู่ในทีมเหมือนกัน

สรุปรายชื่อนักเตะ ลิเวอร์พูล ชุดลงเล่นเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบเพลย์ออฟ กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์

ผู้รักษาประตู : ซิมง มิโญเล่ต์, ลอริส คาริอุส, แดนนี่ วอร์ด

กองหลัง : โจเอล มาติป, เดยัน ลอฟเรน, รักนาร์ คลาวาน, โจ โกเมซ, คอเนอร์ มาสเตอร์สัน, นาธาเนียล ไคลน์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อัลเบร์โต้ โมเรโน่, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน, จอน ฟลานาแกน

กองกลาง : ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม, เอ็มเร่ ชาน, เจมส์ มิลเนอร์, มาร์โก กรูยิช, คาเมรอน บรานนาแกน, โอวี่ เอจาเรีย, เบน วู้ดเบิร์น

กองหน้า : โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, ดิว็อค โอริกี้, โดมินิก โซลันกี้, ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ไรอัน เคนท์, เชยี่ โอโจ, แฮร์รี่ วิลสัน, จอร์แดน บรูว์สเตอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์แดงจับเคนท์เซ็นสัญญาฉบับใหม่
    ไรอัน เคนท์ ปีกดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล จัดการเซ็นสัญญฉบับใหม่กับทีมเป็นที่เรียบร้อย พร้อมลั่นตนพร้อมแล้วที่จะก้าวขึ้นมาวาดลวดลายในทีมชุดใหญ่
  • หงส์สนคว้าวิดัลเสริมทัพก่อนปิดตลาด
    ลิเวอร์พูล สนคว้า อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ เพื่อเสริมมิดฟิลด์ก่อนตลาดซัมเมอร์นี้ปิดตัวลง หลัง "หงส์แดง" ขาย ลูคัส เลวา ไปให้ ลาซิโอ และ อดัม ลัลลาน่า ต้องพักยาวไม่ต่ำกว่า 2 เดือน
  • ฮันโนเวอร์เงิบโดนหงส์ปัดยืมตัววู้ดเบิร์น
    "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของอังกฤษ อ้าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอของ ฮันโนเวอร์ 96 ที่ต้องการยืมตัว เบน วู้ดเบิร์น ปีกดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ไปร่วมทำศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตลอดฤดูกาลนี้
  • คูตี้ไม่ฟิตส่อวืดเยือนแตนนัดเปิดซีซั่น
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สตาร์ทีมลิเวอร์พูล อาจพลาดลงเล่นให้สโมสรในเกมเปิดซีซั่นพรีเมียร์ลีกบุกไปเยือนวัตฟอร์ดวันเสาร์นี้ (12 ส.ค.) เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »