ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หาเรื่อง!ฟิลแนะหงส์ขายคูตี้ให้บาร์เซโลน่า

หาเรื่อง!ฟิลแนะหงส์ขายคูตี้ให้บาร์เซโลน่า

Posted 11/08/2017 by siamsport

ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้งสารพัดประโยชน์ชาวอังกฤษ แนะทางสว่างบอก ลิเวอร์พูล ขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้บาร์เซโลน่า ดีกว่า แถมมั่นใจนักเตะจะเข้ากับสไตล์ของยอดทีมลีกกระทิงได้สบายๆ

ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน สองสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนสาวก "เดอะ ค็อป" จวกแหลก หลังอยู่ดีไม่ว่าดีแนะนำ ลิเวอร์พูล ขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งให้กับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมลา ลีกา สเปน

จอมทัพทีมชาติบราซิล กำลังตกเป็นข่าวหนาหูว่าเตรียมย้ายจากถิ่นแอนฟิลด์ ไปเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า บาร์ซ่า ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 90 ล้านปอนด์ (ราว 4,050 ล้านบาท) และ "หงส์แดง" จัดการปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม สำหรับ เนวิลล์ผู้น้องแล้วมองว่าจำนวนเงินขนาดนี้ "เดอะ เร้ดส์" ควรขาย "คูตี้" ดีกว่าที่สำคัญนักเตะยังเหมาะกับสไตล์ของบาร์เซโลน่าด้วย "ผมคิดว่าเขาดีพอสำหรับ บาร์เซโลน่า ผมคิดว่าศักยภาพเต็มเปี่ยมทั้งเรื่องทักษะ และเทคนิคการเล่น ซึ่งเหมาะกับสไตล์ ติกิ-ตาก้า"

"แต่ผมคิดว่าสำหรับสไตล์การทำทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ผมเคยเห็นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขาคงจะคิดถึงเขามากๆ ตอนที่เขาไม่ได้ลงสนาม ? ผมรู้ว่าเขายิงประตูได้ถึง 14 ลูกเลยทีเดียว" อดีตดาวเตะสารพัดประโยชน์ทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีคูตี้! คล็อปป์ เผยทีมชุดฉะฮอฟเฟ่นไฮม์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เปิดเผยขุมกำลังชุดดวลกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบเพลย์ออฟ แล้ว โดยมันมีชื่อของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางที่ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า ด้วย
  • หงส์แดงจับเคนท์เซ็นสัญญาฉบับใหม่
    ไรอัน เคนท์ ปีกดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล จัดการเซ็นสัญญฉบับใหม่กับทีมเป็นที่เรียบร้อย พร้อมลั่นตนพร้อมแล้วที่จะก้าวขึ้นมาวาดลวดลายในทีมชุดใหญ่
  • หงส์สนคว้าวิดัลเสริมทัพก่อนปิดตลาด
    ลิเวอร์พูล สนคว้า อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ เพื่อเสริมมิดฟิลด์ก่อนตลาดซัมเมอร์นี้ปิดตัวลง หลัง "หงส์แดง" ขาย ลูคัส เลวา ไปให้ ลาซิโอ และ อดัม ลัลลาน่า ต้องพักยาวไม่ต่ำกว่า 2 เดือน
  • ฮันโนเวอร์เงิบโดนหงส์ปัดยืมตัววู้ดเบิร์น
    "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของอังกฤษ อ้าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอของ ฮันโนเวอร์ 96 ที่ต้องการยืมตัว เบน วู้ดเบิร์น ปีกดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ไปร่วมทำศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตลอดฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »