ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ใจแข็งปัดบาร์ซ่ายื่นซื้อคูตี้114ล้านป.

หงส์ใจแข็งปัดบาร์ซ่ายื่นซื้อคูตี้114ล้านป.

Posted 19/08/2017 by siamsport

ข่าวการย้ายทีมของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ส่อแววกลายเป็นมหากาพย์ หลัง "หงส์แดง" ปัดข้อเสนอรอบ 3 จาก บาร์ซ่า ที่ยื่นมาให้ 114 ล้านปอนด์ แม้นักเตะขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแล้วก็ตาม

ลิเวอร์พูล ปฎิเสธข้อเสนอ 114 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,130 ล้านบาท) ที่ บาร์เซโลน่า ยื่นซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิล เป็นรอบที่ 3 ตามรายงานจาก "ยูโรสปอร์ต" เมื่อวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

บาร์ซ่า ตามล่าตัว คูตินโญ่ มาได้พักใหญ่แล้ว หลังจากที่ต้องการให้มาเป็นตัวแทนของ เนย์มาร์ หัวหอกบราซิเลียน ที่ย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลก 198  ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,910 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้ บาร์ซ่า เคยยื่นข้อเสนอให้ "หงส์แดง" ไปแล้ว 2 ครั้ง ด้วยเงินจำนวน 72 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,240 ล้านบาท) กับ 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,050 ล้านบาท) แต่ ลิเวอร์พูล ก็ปฏิเสธไปทั้งหมด

ถึงแม้ว่า คูตินโญ่ จะยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมไปแล้วตั้งแต่สัปดาห์ก่อน แต่ ลิเวอร์พูล ก็ยังยืนกรานว่าจะไม่ขายในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดศึก!หงส์แดงลุ้นกู้หน้าจัดซาลาห์ดวลปราสาทเรือนแก้ว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ตได้ไม่สวยเท่าไหร่ เมื่อได้แค่เสมอวัตฟอร์ด 3-3 เกมนี้หวังคว้าชัยเรียกความมั่นใจ สภาพทีมยังขาด ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่จ่อย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำทัพซัด ต้อนรับ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ที่ผลงานยังไม่ลงตัว ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 19 ส.ค. นี้ เวลา 21.00 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 1 , PPTV HD
  • ชานชี้หงส์เสียแข้งระดับโลกหากคูตี้ย้ายทีม
    เอ็มเร่ ชาน กองกลาง ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดจะเสียหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก หาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ย้ายซบ บาร์เซโลน่า ยันไม่มีแข้ง "หงส์แดง" รายไหนพูดถึงเรื่องนี้ และหากสตาร์บราซิลอยู่ต่อไปทุกคนก็จะมีความสุข
  • ค็อปว่าไง!สื่อแฉหงส์อาจปล่อยคูตี้หากได้ราคิติช
    สื่อเมืองกระทิงดุ ตีข่าว ลิเวอร์พูล อาจยอมใจอ่อนปล่อย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพแซมบ้า ไปโลดแล่นกับ บาร์เซโลน่า หากยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู ยินดีปรีดาที่จะแนบชื่อ อิวาน ราคิติช พร้อมกับเงินก้อนโต เป็นข้อเสนอให้พิจารณาอีกครั้ง
  • เจาะ 5 ประเด็นร้อน เห็นอะไรเกมหงส์บุกเชือดฮอฟเฟ่นไฮม์
    ลิเวอร์พูลบุกไปคว้าชัยสวยๆ เหนือฮอฟเฟ่นไฮม์ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟเกมแรก จากชัยชนะเกมนี้ ทำให้พวกเขากุมความได้เปรียบ ที่จะเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มต่อไป แต่สิ่งที่แฟนหงส์แดงได้เห็น 5 เรื่องสำคัญในเกมนี้ มีอะไรบ้าง เราไปเจาะดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »