ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์เชื่อคันเดรว่าไม่ทิ้งงูใหญ่ซบเชลซี

เอเยนต์เชื่อคันเดรว่าไม่ทิ้งงูใหญ่ซบเชลซี

Posted 23/08/2017 by siamsport

เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ เอเยนต์คู่ใจของ อันโตนิโอ คันเดรว่า ปีกจอมพลิ้ว อินเตอร์ มิลาน ฟันธง ซัมเมอร์นี้นักเตะไม่ย้ายไปร่วมก๊วน เชลซี แน่ แต่แย้ม "สิงห์บลูส์" อาจจะออกล่าตัวอีกครั้งช่วงเดือนมกราคม

เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ นายหน้าของ อันโตนิโอ คันเดรว่า ปีกคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า ช่วงซัมเมอร์นี้นักเตะในความดูแลของตนจะไม่ย้ายไปร่วมทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แน่นอน

เป็นที่เชื่อกันว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ชื่นชอบในฝีเท้าของ คันเดรว่า เป็นอย่างมาก หลังจากที่เคยร่วมงานกันสมัยเจ้าตัวเป็นกุนซือทีมชาติอิตาลี และก็มีกระแสข่าวว่า เชลซี ได้ทาบทามไปยัง อินเตอร์ เรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดูเหมือนว่าการย้ายทีมไม่น่าจะเกิดขึ้น เมื่อเอเยนต์ของตัวนักเตะออกมาระบุว่า ดาวเตะวัย 30 ปี ต้องการอยู่ช่วยทัพ "งูใหญ่" ต่อไป

"คันเดรว่า เชื่อว่า เขาจะได้อยู่ที่นี่ต่อไป ความต้องการของเขาคือการอยู่กับ อินเตอร์ ขณะที่สโมสรและ สปัลเล็ตติ ก็ต้องการแบบนั้นเช่นกัน ดังนั้นผมจึงเชื่อว่า ฤดูกาลนี้เขาจะอยู่กับ อินเตอร์ ต่อไป แต่ช่วงเดือนมกราคม เชลซี อาจจะต้องการเขาอีก" ปาสโตเรลโล่ กล่าว

สำหรับฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา คันเดรว่า ลงเล่นให้ อินเตอร์ ทั้งสิ้น 45 นัด ทำได้ 8 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สปัลเล็ตติชมอิการ์ดี้-เปริซิซพางูถล่มวิโอล่า
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ โค้ชอินเตอร์ มิลาน ชมเปาะ เมาโร อิการ์ดี้ ดาวยิงตัวเก่ง กับ อีวาน เปริซิซ ปีกโครแอต ้เล่นร่วมกันได้เข้าขา และเป็นหัวใจในแนวรุกพาทีมเปิด จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ถล่ม ฟิออเรนติน่า 3-0 เกมเปิดซีซั่นใหม่ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • จิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายของมูรินโญ่
    สาวกปีศาจแดง ตื้นตันใจไม่น้อยที่เห็นทีมรักของตัวเองเปิดสนามเกมลีกได้อย่างงดงาม อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล สื่อชื่อดังจากแดนผู้ดี เชื่อว่า มูรินโญ่ ยังต้องการผู้เล่นในตำแหน่งปีกอีกคนหนึ่งที่จะเข้ามาเติมเต็มเกมรุกทางริมเส้น
  • ผียังสนมั้ย!เอเยนต์บอกเปริซิซจ่อต่อสัญญาใหม่แล้ว
    เปริซิซ ปีกโครแอต ของ อินเตอร์ มิลาน เดินทางไปยังสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่ออัพเดตข้อมูลให้ทีม "ปีศาจแดง" รับรู้ว่า "งูใหญ่" ร่างสัญญาใหม่ให้นักเตะแล้ว และหาก ยูไนเต็ด ยังอยากได้ผู้เล่น ต้องรีบลงมือตอนนี้
  • ซาบาตินี่รับงูมีปัญหาฉกมอร์จากเสือเหลือง
    วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.กีฬาของ อินเตอร์ มิลาน เผย ทีมมีปัญหาเล็กน้อยในการรุกคืบกระชาก เอ็มเร่ มอร์ ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงหน้าร้อนนี้ พร้อมบอก "เนรัซซูรี่ กำลังดำเนินการเรื่องขาย เฮซอน มูรินโญ่ กองหลังชาวโคลอมเบีย ออกจากทีมอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »