ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เด็กมันมีของ! "อาเซนซิโอซัดสอง" ราชันหวิดแย่ไล่ตีไอ้ค้างคาว 2-2

เด็กมันมีของ! "อาเซนซิโอซัดสอง" ราชันหวิดแย่ไล่ตีไอ้ค้างคาว 2-2

Posted 28/08/2017 by siamsport

แชมป์เก่า "ราชันชุดขาว" หวิดพังคารังตัวเองเสียแล้ว หลังได้ มาร์โก อเซนซิโอ ไอ้หนูวัย 21 ปี ยิงสองประตูช่วยให้ทีมตามตีเสมอ บาเลนเซีย 2-2 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา

เกมที่ ซานติอา เบร์นาเบว เจ้าถิ่น "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ติดโทษแบนเป็นนัดที่ 3 จากทั้งหมด 5 นัด เช่นเดียวกับ เซร์คิโอ รามอส ที่โดนแดงในเกมบุกชนะ ลา กอรุนญ่า ซึ่งเกมนี้ ซีเนดีน ซีดาน ถอย กาเซมีโร่ ห้องเครื่องชาวบราซิลลงไปยืนเซ็นเตอร์แบ็กคู่กับ นาโช่ เฟร์นานเดซ ขณะที่แดนกลางวาง อีสโก้, โทนี่ โครส และลูก้า โมดริช ส่วนสามแดนหน้าเป็น มาร์โก อาเซนซิโอ  ,คาริม เบนเซม่า และแกเร็ธ เบล

ส่วนทีมเยือน บาเลนเซีย วาง จอฟเฟร่ กองด็อกเบีย ที่ยืมมาจากอินเตอร์ มิลาน ขับเคลื่อนเกมแดนกลางร่วมกับดาเนี่ยล ปาเรโฆ และให้ ซิโมเน่ ซาซ่า จับคู่กับ โรดริโก้ ล่าตาข่าย

โดยก่อนเกมได้มีการมอบถ้วยแชมป์ลีกซีซั่นที่ผ่านมาให้ เรอัล มาดริด จากนั้นเกมเริ่มมาได้แค่ 10 นาที เจ้าถิ่น เรอัล มาดริด มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากความผิดพลาดของแดนกลางไอ้ค้างคาว บอลเลยมาถึง มาร์โก้ อเซนซิโอ้ กระชากเข้าไปยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งซุกก้นตาข่ายชนิดที่ เนโต้ นายด่านทีมเยือนได้แต่มอง

นาที 18 บาเลนเซีย มาตีเสมอได้ทันควัน 1-1 จากการขึ้นเกมอันสวยงาม บอลจ่ายตัดหลัง กาบาร์ฆัล ให้ อันโตนิโอ ลาตอร์เร่ ถึงเส้นหลังก่อนปาดไปหน้าประตูให้ การ์ลอส โซเลอร์ วิ่งมายิงง่ายๆเข้าไป
    
ผ่านไปครึ่งชั่วโมง เจ้าถิ่นโหมบุกเพื่อต้องการขึ้นนำอีกหน นาที 32 อเซนซิโอ ไหลให้ มาร์เชโล่ เติมเข้ามาก่อนซัดเต็มข้อบอลเหินคานออกไปแบบได้เสียว

จากนั้นแค่ 5 นาที เบนเซม่า ได้หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาแต่บอลไม่ผ่านมือ เนโต้ ปัดออกหลังไป และจากจังหวะเตะมุม มาร์เชโล่ เปิดเข้ามาเข้าหัว เบนเซม่า โขกบอลลงพื้นชนเสาแบบน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก เรอัล มาดริด ยังทำได้แค่เสมอกับ บาเลนเซีย 1-1

เกมในครึ่งหลัง เจ้าถิ่นยังคงครองเกมและมีโอกาสมากกว่าอาคันตุกะ นาที 66 ลูก้า โมดริช ได้ส่องไกลบ้างแต่บอลก็ไม่ผ่านมือ เนโต้ นายด่านทีมเยือน

อาคันตุกะโต้ตอบบ้าง นาที 70 มาร์ติน มอนโตย่า เปิดบอลมาเข้าหัว ซิโมเน่ ซาซ่า โฉบขึ้นโขกบอลหลุดกรอบออกไป และอีกสองนาทีต่อไป โรดริโก้ ได้ยิงฟรีคิกแต่ดีที่ เกย์ลอร์ นาบาส ปัดปลายนิ้วออกไปแบบหวุดหวิด

แต่แล้ว นาที 76 ไอ้ค้างคาว มาทำช็อกเจ้าถิ่น เมื่อมาแซงนำ 2-1 จากจังหวะที่ โฆเซ่ กาย่า จิ้มบอลเข้ากลางมาให้ จอฟเฟร่ กองด็อกเบีย วิ่งมาแปบอลผ่านมือ นาบาส เข้าไป

นาที 83 เจ้าถิ่นโหมบุกจนมาไล่ตีเสมอ 2-2 จนได้ และเป็น มาร์โก อเซนซิโอ้ คนเดิมที่ปั่นฟรีคิกด้วยซ้ายเข้าไปอย่างงดงาม เป็นประตูที่สองของดาวยิงวัย 21 ปีในเกมนี้

ราชันชุดขาว น่าจะได้ประตูชัยด้วยซ้ำ นาที 88 คาริม เบนเซม่า ได้ยิงจ่อๆไม่ถึง 10 หลา แต่หัวหอกชาวเฟร้นช์แมนดันยิงออกข้างไปแบบไม่น่าให้อภัย

เท่านั้นไม่พอ ช่วงทดเจ็บ เบนเซม่า คนเดิมยังไร้ชื่อบนสกอร์บอร์ดอีก เมื่อเทกตัวโขกบอลไปโดน เนโต้ เซฟไปชนเสา จบเกมเสมอกันไป 2-2 แบ่งแต้มกันไปทีมละคะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »