ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "บิ๊กโจ" ยันเร่งมือเรื่องสัญญาใหม่ "ราเยวัช"

"บิ๊กโจ" ยันเร่งมือเรื่องสัญญาใหม่ "ราเยวัช"

Posted 11/11/2017 by siamsport

"บิ๊กโจ"พาทิศ ศุภะพงษ์ กระบอกเสียง ส.บอล ยันเวลานี้กำลังเร่งมือเรื่องสัญญาใหม่ของ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ แต่ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดได้ จนกว่าจะมีการจรดปากกาพร้อมกันทั้งสองฝ่ายเพียงเท่านั้น

ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เตรียมปรับข้อเสนอของ มิโลวาน ราเยวัช ที่ต้องการได้สัญญาใหม่ 2 ปี ในการคุมทีมชาติไทย ชุดใหญ่ พร้อมกับค่าเหนื่อยที่อาจจะขอปรับเพิ่มมากขึ้นจากเดิมที่ได้รับอยู่ 1.7 ล้านบาท ต่อเดือนอีกด้วย
 
ซึ่งมีรายงานว่าสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่ประเทศไทย พร้อมด้วยเอเย่นต์ของอดีตเฮดโค้ชกาน่า ที่พาเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ กำลังอยู่ในขั้นขอร่างสัญญาที่กุนซือชาวเซอร์เบีย ต้องการให้ออกมาดีที่สุด ก่อนส่งกลับไปให้พิจารณา
 
ล่าสุด "บิ๊กโจ"พาทิศ ศุภะพงษ์ โฆษกและรองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าเรื่องนี้ว่า ณ เวลานี้ มิโลวาน ราเยวัช ยังคงอยู่ที่ประเทศเซอร์เบีย บ้านเกิดของเขาในช่วงของการพักผ่อน
 
อย่างไรก็ตามสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก็ได้เร่งทำการร่างสัญญาฉบับใหม่ที่เขาต้องการในหลายๆด้าน โดยที่ตนก็คงจะไม่สามารถพูดได้ว่าเขาอยากจะให้มีการปรับตรงไหน เนื่องจากเป็นเรื่องของส่วนตัวจนกว่าที่จะมีการเซ็นต่อสัญญากัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »