ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่ออังกฤษแฉ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงขาย เฟลไลนี่ ให้ เบซิกตัส แล้ว 8 ล้านปอนด์

สื่ออังกฤษแฉ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงขาย เฟลไลนี่ ให้ เบซิกตัส แล้ว 8 ล้านปอนด์

Posted 13/11/2017 by mthai

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าตกลงการเจรจาขายมิดฟิลด์ มารูยาน เฟลไลนี่ ให้กับ เบซิกตัส สโมสรดังจากตุรกีแล้วในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 8 ล้านปอนด์ เนื่องจากตัวนักเตะเหลือสัญญาถึงแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้

Mirror อ้างว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปีศาจแดงถูกบีบให้ต้องการนักเตะบางคนในทีมออกไป หากต้องการเสริมทัพครั้งหน้า ทำให้หวยมาลงที่ เฟลไลนี่ ซึ่งยังไม่มีท่าทีว่าจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรในเร็วๆ นี้ จึงต้องรีบขายออกไปในขณะที่ยังได้ราคานั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ต้องมาติดตามกันต่อว่าสุดท้ายแล้ว มูรินโญ่ จะจำใจขาย เฟลไลนี่ ออกไปจริงๆ หรือไม่ เนื่องจากที่ผ่านมาแข้งชาวเบลเยียมรายนี้เป็นหนึ่งในนักเตะคนโปรดของเขา จะเห็นได้จากการให้สัมภาษณ์ชื่นชมอยู่บ่อยๆ อย่างเช่นล่าสุดในเกมที่บุกเยือน เชลซี

สำหรับ เฟลไลนี่ ย้ายมาเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2013 ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ แต่กลับไม่เป็นที่ชื่นชอบในหมู่แฟนๆ ปีศาจแดงส่วนใหญ่ ก่อนที่ในระยะหลังจะเริ่มเล่นได้ดีขึ้น จนทำให้หลายคนเปลี่ยนใจหันมาชอบเขาในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีน้อยใจ! ลูกากู โพสต์เหน็บแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด หลังซัดประตูให้เบลเยียม
    โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความเหน็บแฟนบอลบางส่วนที่วิจารณ์เขาเรื่องฟอร์มการทำประตู หลังจากยิงได้ในเกมระดับทีมชาติ ซึ่งเบลเยียมของเขาเสมอกับเม็กซิโก 3-3 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • ชาร์ปเผยป๋าไม่กล้าด่าก็องโต้ก่อเหตุฉาวกังฟูคิก
    ลี ชาร์ป อดีตปีกคนดัง ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ตำหนิ เอริก คันโตน่า ตำนานดาวยิงของทีมแบบรุนแรงในตอนที่เตะสาวก พาเลซ ทั้งที่เขาด่ากราดนักเตะคนอื่นๆ อย่างหนัก
  • ผีตกลงขายฟูให้เบซิคตัส-จ้องฉกเฟร็ดแทน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงขาย มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ให้ เบซิคตัส ช่วงหน้าหนาวนี้ และ "เร้ด เดวิลส์" ตั้งเป้ากระชาก เฟร็ด มิดฟิลด์ ชัคตาร์ โดเนตส์ค มาเป็นตัวตายตัวแทนแล้ว
  • ผีป่วน!ลูกากูหัวเสียทะเลาะเพื่อนหลังพ่ายสิงห์
    โรเมลู ลูกากู กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีม หลังเกมพ่าย เชลซี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เหตุสตาร์เบลเยียมหัวเสียที่ตัวเองปืนฝืดไม่เลิก ก่อนมายิ้มออกเมื่อซัด 2 ตุงให้ทีมชาติเบลเยียม ในเกมอุ่นเครื่อง เม็กซิโก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »