ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เล็งขายวิลเลียนหวังนำเงินฉกมูร่า

สิงห์เล็งขายวิลเลียนหวังนำเงินฉกมูร่า

Posted 15/11/2017 by siamsport

เชลซี เตรียมปล่อยตัว วิลเลี่ยน ปีกชาวบราซิล ในช่วงหน้าหนาวนี้ เพื่อหวังนำเงินไปสอย ลูคัส มูร่า มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แทน หลังแข้งแซมบ้าไม่ค่อยได้เล่นให้ "สิงห์บลูส์" ในช่วงที่ผ่านมา และเสียตำแหน่งตัวจริงในทีมไปเรียบร้อยแล้ว

วิลเลี่ยน วัย 29 ปี ไม่ค่อยลงสนามอย่างสม่ำเสมอให้ "สิงห์บลูส์" ภายใต้การคุมทัพของ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี และเพิ่งเสียตำแหน่งตัวจริงให้ เปโดร โรดริเกซ ปีกชาวสแปนิช ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า เชลซี เตรียมโละทิ้งแข้งบราซิลในต้นปีหน้า เพื่อหวังนำเม็ดเงินไปคว้าตัว มูร่า มาเสริมแนวรุกแทน

ทั้งนี้ วิลเลียน ย้ายจาก อันจิ มาคาชคาล่า มาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2013 และยิงไป 32 ประตูนัดรวมทุกรายการให้ต้นสังกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดวิด มอยส์ กับโปรแกรมสุดหินในเดือนธันวาคม
    หลังจากที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้กุนซืออีที เดวิด มอยส์ เข้ามาเพื่อเตรียมกอบกู้สถานการณ์ที่น่าจะส่อต่อการตกลงไปจมอยู่โซนท้ายตารางอย่างไม่มีวันโงหัวขึ้นมาได้ และนี่ก็เป็นโปรแกรมสุดหินในเดือนธันวาคมที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะต้องพบเจอ
  • สิงห์ระทึก!อาซาร์เดี้ยงลุ้นฟิตทันฉะเวสต์บรอมฯ
    พลพรรค "สิงห์บลูส์" ต้องลุ้นระทึก! เมื่อแข้งตัวเก่งอย่าง เอแด็น อาซาร์ มีอาการเดี้ยงติดตัวมาจากเกมช่วย เบลเยียม อุ่นเกือกเจ๊า เม็กซิโก 3-3 ยังไม่ชัวร์โม่แข้งญี่ปุ่น ส่งผลเกมลีกนัดเยือน เวสต์บรอมฯ ต้องรอเช็กฟิตซะงั้น!
  • สิงห์พลาดแล้ว!ไรท์ยกลอฟตัสชีคเจ๋งกว่าบากาโยโก้
    เอียน ไรท์ ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล ยก รูเบน ลอฟตัส-ชีค มิดฟิลด์สัญญาเช่า คริสตัล พาเลซ มีฝีเท้าเจ๋งกว่า ตีเอมูเอ้ บากาโยโก้ แข้งราคาแพง เชลซี ชี้ "สิงห์บลูส์" น่าจะให้โอกาส ลอฟตัส-ชีค มากกว่าไปเสียเงินก้อนโตกับ บากาโยโก้
  • โมราต้าเผยเหตุกลับราชันเพราะรักหมดใจ
    อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกฟอร์มฮอตของ เชลซี เผยช่วงเวลาที่ตัดสินใจย้ายกลับไปเล่น ให้ เรอัล มาดริด ว่าเป็นสิ่งที่ปรารถนา แต่ด้วยความต้องการลงสนามอย่างต่อเนื่อง ทำให้สุดท้ายต้องโบกมือลาทีมไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »