ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าจ้องยืดสัญญาตลอดชีพกับเมสซี่

บาร์ซ่าจ้องยืดสัญญาตลอดชีพกับเมสซี่

Posted 17/11/2017 by siamsport

บาร์เซโลน่า กระสันอยากยืดสัญญาตลอดชีวิตให้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ามากประสบการณ์ชาวอาร์เจนไตน์ ให้อยู่กับต้นสังกัดตลอดไป หลังมีข่าวลือว่านักเตะพร้อมโยกไปล่าตาข่ายให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงที่ผ่านมา

กองหน้าตัวเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ วัย 30 ปี เพิ่งจรดน้ำหมึกขยายสัญญากับ "บาร์ซ่า" ไปจนถึงปี 2021 เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่ต่อมาก็มีข่าวลือว่านักเตะอาจย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างไรก็ตามล่าสุด "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" สื่อชื่อดังของประเทศสเปน รายงานข่าวว่า ทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ มอบสัญญาตลอดชีวิตให้ เมสซี่ ในไม่ช้า

ทั้งนี้ "อาซูลกราน่า" เพิ่งยืดสัญญาตลอดชีพให้ อันเดรส อิเนียสต้า ห้องเครื่องทีมชาติสเปน ไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงเปล่า!โด้โทรหาเมสซี่บอกได้บัลลงดอร์
    "เดลี่ เมล" แฉ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเรอัล มาดริด โทร.บอก ลีโอเนล เมสซี่ แข้งนอกโลกของบาร์เซโลน่า เป็นการส่วนตัวว่าเขาเป็นคนที่ได้รางวัลบัลลง ดอร์ ปี 2017 และ เมสซี่ ก็แสดงความยินดีกลับมา หลังลือว่างานปีนี้มีเซอร์ไพรส์ เพราะ เมสซี่ ต่างหากที่จะผงาดซิวรางวัลเป็นสมัยที่ 6
  • บาร์ซ่าพร้อมทุ่ม100ล.ยูโรคว้ากรีซมันน์เสริมคม
    บาร์เซโลน่า เตรียมทุ่ม 100 ล้านยูโร คว้า อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ในซัมเมอร์ปีหน้า หลังแข้งฝรั่งเศสเตรียมเก็บกระเป๋าอำลา "ตราหมี" ในช่วงจบซีซั่นนี้
  • หวานใจโด้โชว์ภาพเลี้ยงหนูอลาน่าในไอจี
    จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวคนสวย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ภาพแรกขณะกำลังอุ้มทายาทคนล่าสุดของ สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด โพสต์ในอินสตาแกรม พร้อมระบุการเป็นคุณแม่คือประสบการณ์ที่ดีที่สุด และขอบคุณทีมแพทย์ รวมทั้งทุกๆ คนที่ให้กำลังใจมาตลอด
  • จริงดิ!?ภาพหลุดแฉเมสซี่ได้บัลลงดอร์
    แอคเคาท์ ด็อกเตอร์ปรากัช กูร์นานี่ ในทวิตเตอร์ เปิดเผยภาพที่บอกว่าเป็นหน้าปกของ ฟร้องซ์ ฟุตบอล โดยที่มันระบุว่าเจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 2017 ได้แก่ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งถ้าเป็นจริงก็ถือว่าหักปากกาเซียนหลายสำนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »