ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แทนซิซู!ชุดขาวคิดดึง"เลิฟ"คุมทัพ

แทนซิซู!ชุดขาวคิดดึง"เลิฟ"คุมทัพ

Posted 21/11/2017 by siamsport

ดอน บาลอนตีข่าว ถ้าเกิดต้องไล่ ซีเนดีน ซีดาน พ้นจากการเป็นกุนซือของทีมแล้ว เรอัล มาดริด ก็คิดที่จะให้ โยอัคคิม เลิฟ เข้ามาคุมทีมแทน แต่ก็มีโอกาสน้อยมากที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องนั้น เพราะตอนนี้ เลิฟ มุ่งมั่นอยู่กับการพา เยอรมนี ป้องกันแชมป์โลกให้ได้

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน จะพิจารณาดึง โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนีเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม ถ้าหากพวกเขาตัดสินใจปลด ซีเนดีน ซีดาน ออกจากตำแหน่ง ตามรายงานของ ดอน บาลอน สื่อของแดนกระทิงดุ

ฤดูกาลนี้ ซีดาน เจอกับแรงกดดันอย่างหนักหลังจากทีมมีผลงานที่ย่ำแย่ โดยเฉพาะในลีกที่ตอนนี้เป็นอันดับ 3 ของตารางคะแนน ในสภาพที่ตามหลังจ่าฝูงอย่าง บาร์เซโลน่า 10 แต้ม และในประวัติศาสตร์ของ ลา ลีกา นั้น มันไม่เคยมีทีมไหนที่ตามหลังจ่าฝูงห่างขนาดนี้แล้วจะพลิกสถานการณ์มาเป็นแชมป์ลีกได้

อย่างไรก็ตาม มันดูเหมือนจะมีโอกาสน้อยมากๆ ที่ เรอัล จะได้ เลิฟ มาเป็นกุนซือคนใหม่ เพราะตอนนี้นายใหญ่ทัพ "อินทรีเหล็ก" มุ่งมั่นที่จะพาทีมป้องกันแชมป์โลกให้ได้ ในการแข่งฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล ก็เพิ่งตำหนิ ซีดาน ด้วยที่ปล่อยนักเตะประสบการณ์สูงหลายคนออกจากทีม อย่างเช่น เปเป้, อัลบาโร่ โมราต้า และ ฮาเมส โรดริเกซ เป็นต้น แถมยังจวก ลูก้า โมดริช, มาร์โก อเซนซิโอ และ อีสโก้ แบบรุนแรงหลังจบเกมที่เสมอกับ แอตเลติโก มาดริด 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา อีกต่างหาก นอกจากนี้ มันยังลือกันอีกว่า โรนัลโด้ เริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตในเมืองหลวงของแดนกระทิงดุแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกด่าผมซะที!"เบนซ์"โวยโด้,ซิซูทำทีมฟอร์มห่วย
    ดิอาริโอ โกล สื่อของสเปน ตีข่าว คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด เข้าไปบ่นกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสของทีมว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ซีเนดีน ซีดาน เป็นคนที่ทำให้ทีมมีผลงานย่ำแย่ในตอนนี้ พร้อมขู่ว่าจะย้ายทีมถ้าหากหลายอย่างยังไม่เปลี่ยนแปลง
  • หัวร้อน!โด้จวกซิซู-แข้งราชันหลังเกมเจ๊าหมี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวสุดฉุน ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีม หลังต้นสังกัดได้แค่เจ๊า แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันเสาร์ เหตุขาย 3 แข้งหลักออกไป แต่ไม่สามารถหาซื้อใครมาแทนได้ พร้อมยังเม้งแตกใส่เพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัวอีกด้วย
  • รามอสซวยถูกเตะจมูกหักเกมเจ๊าตราหมี
    เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด จมูกหักในเกมเจ๊า แอตเลติโก มาดริด ไร้สกอร์ เมื่อวันเสาร์ หลังพยายามโหม่งพังประตู แต่ก็ถูกเตะเข้าที่หน้าอย่างจัง และตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะต้องพักนานแค่ไหน
  • ปาดเหงื่อเล็กๆ! ซีดานเชื่อชุดขาวยังไล่ทันแม้ตามบาร์ซ่าถึง10แต้ม
    ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยังมั่นใจว่าจะพาลูกทีมทำแต้มไล่ตาม บาร์เซโลน่า ทันแม้ว่าตอนนี้จะมีคะแนนตามหลังจ่าฝูงแห่ง ลาลีก้า ถึงสิบคะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »