ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งยู-23เน้นฟื้นฟูร่างกายหลังเชือดญี่ปุ่นศึกเอ็ม150คัพ

แข้งยู-23เน้นฟื้นฟูร่างกายหลังเชือดญี่ปุ่นศึกเอ็ม150คัพ

Posted 11/12/2017 by siamsport

ทีมชาติไทยยู-23 ลงซ้อมอีกครั้งหลังเฉือนชนะ ญี่ปุ่น 2-1ในเกมประเดิมสนามศึกเอ็ม-150 คัพ เมื่อวานนี้ โดยไม่มี รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ที่มีอาการเจ็บไหล่ และ นพพล พลคำ ที่มีอาการป่วย ขณะที่ สุภโชค สารชาติ แยกซ้อมเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน รวมถึง ชินภัทร์ ลีเอาะ ที่ลาอุปสมบท

หลังการฝึกซ้อม โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "การซ้อมเช้านี้เน้นฟื้นฟูร่างกายสำหรับคนที่ลงเล่นเกิน 45 นาที ในส่วนที่เหลือลงซ้อมกับลูกฟุตบอลบ้าง หลังจากนี้จะปล่อยให้นักกีฬาพักผ่อนอย่างเต็มที่"

"ส่วนของ เพียว (รัตนัย ส่องแสงจันทร์) มีอาการบาดเจ็บต้องสแกนดูอีกครั้ง ขณะที่ นพพล พลคำ เราไม่อยากฝืน หากเกมกับเกาหลีเหนือไม่ไหว คงใช้เขาในเกมรอบชิงฯ ล่าสุดบอมบ์ (ชินภัทร์ ลีเอาะ) ลาไปอุปสมบท แต่เรามี 26 คน ที่มาอยู่กับทีมทำให้การฝึกซ้อมไม่มีปัญหาเท่าไหร่ และการลงสนามคิดว่าไม่มีปัญหา เพราะทุกคนแสดงให้เห็นว่าสามารถทดแทนกันได้ อย่างเกมกับญี่ปุ่น ทำให้เราคิดว่าเราพร้อมที่จะเจอกับทุกทีม"


"เกมระหว่างญี่ปุ่น กับ เกาหลีเหนือ ผมคิดว่าญี่ปุ่นน่าจะชนะ เพราะพวกเขาคือทีมที่ดีที่สุด ส่วนเกาหลีเหนือก็แข็งแกร่ง เราต้องรอดูกันอีกที ผมเองจะเดินทางไปดูฟอร์มที่สนาม"

แข้งยู-23เน้นฟื้นฟูร่างกายหลังเชือดญี่ปุ่นศึกเอ็ม150คัพ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »