ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันฝันสลาย! ซัวเรซ-เมสซี่นำบาร์ซ่าบุกทุบ3-0 ทิ้งแชมป์เก่า14แต้ม

ราชันฝันสลาย! ซัวเรซ-เมสซี่นำบาร์ซ่าบุกทุบ3-0 ทิ้งแชมป์เก่า14แต้ม

Posted 24/12/2017 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ, ลิโอเนล เมสซี่ และ อเล็กซ์ บีดาล แชร์กันซัดคนเม็ด นำ บาร์เซโลน่า บุกทะลวงอริตัวฉกาจ เรอัล มาดริด ที่เหลือ 10 ตัวถึงบ้าน 3-0 ในศึก เอล กลาซิโก้ สุดมันส์เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค. 60 ซึ่งจากชัยชนะนัดนี้ ทำให้จ่าฝูง บาร์ซ่า ทิ้งแชมป์เก่า ราชันชุดขาว ถึง 14 แต้ม

"เอล กลาซิโก้" หนนี้ "ราชันชุดขาว" ส่งให้ คาริม เบนเซม่า ประสานงานล่าตาข่ายกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แดนกลางมี โทนี่ โครส คุมเกม ฝั่ง บาร์เซโลน่า นำมาโดย ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ พร้อมผลิตสกอร์

ออกสตาร์ตไปได้ 3 นาที เรอัล มาดริด เกือบจะได้เฮ เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่งบอลเข้าก้นตาจ่ายไปแล้ว แต่กรรมการไม่ให้เป็นประตู เพราะมองว่าเป็นการล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

หลังจากนั้นนาทีที่ 23 บาร์เซโลน่า เกือบตจะได้ประตู เปาลินโญ่ จ่ายบอลเร็วเข้าเขตโทษ จะให้ เมสซี่ ลากเข้าไปยิง แแต่กองหลังเจ้าบ้านยืนตำแหน่งกันได้ดี สกัดกันเอาไว้ก่อนได้

ท้ายครึ่งแรก บาร์ซ่า ยังทำได้ดีกว่า เปาลินโญ่ รับบอลหลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษ แต่จังหวะยิงทำได้แย่ ยิงไปติดตัว เกย์ลอร์ นาวาส ครบ 45 นาทีแรก เรอัล มาดริด ยังเสมอกับ บาร์เซโลน่า 0-0

ครึ่งหลังกลับมาเตะกันไปถึงนาทีที่ 54 บาร์เซโลน่า มาได้ประตูออกนำ 1-0 อิวาน ราคิติช พาบอลโต้มาตรงกลาง จ่ายออกขวาไปให้ เซร์จี้ โรเบร์โต้ กระแทกเข้าไปทางซ้ายของเขตโทษให้ หลุยส์ ซัวเรซ ซัดด้วยขวาเข้าประตูไป

หลังจากนั้นนาทีที่ 63 สถานการณ์ของเจ้าบ้านแย่ลงไปอีก เมื่อ ดานี่ กาบาร์ฆาล โดนใบแดงตรงไล่ออกจากสนาม จากการเจตนาแฮนด์บอลตบบอลไม่ให้เข้าประตู และนั่นก็เป็นจุดโทษของ บาร์เซโลน่าด้วย โดยเป็น ลิโอเนล เมสซี่ รับหน้าที่สังหาร ซัดเข้าไปทางขวามือของตัวเอง สกอร์ไหลไป 2-0

เลยมาถึงนาทีที่ 70 ยังเป็นทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ พาบอลมาหน้าเขตโทษ แล้วหวดเต็มๆ แต่คราวนี้ เกย์ลอร์ นาวาส ไม่พลาด บินไปปัดเอาไว้ได้อย่างสวยงาม

ช่วงทดเจ็บ นาทีที่93 บาร์ซ่า มาบวกสกอร์เพิ่มอีก เมื่อ เมสซี่ กระชากบอลหลุดไปถึงริมเส้นหลังประตูก่อนเปิดหัก90องศา ย้อนมาให้ อเล็กซ์ บิดาล ที่ลงสำรอง วิ่งมากดเต็มข้อ เกย์ลอร์ นาวาส พยายามเซฟ แต่ด้วยความแรง บอลก็หลุดข้ามเส้นเข้าไปไม่เหลือ ให้เจ้าบุญทุ่มบุกนำห่าง3-0

ช่วงท้ายเกม เรอัล มาดริด พยายามเดินหน้าลุยเต็มที่ แต่ก็ทำไม่สำเร็จ ครบ 90 นาที บาร์เซโลน่า บุกมาคว้าชัยเหนือคู่ปรับอย่างราชันชุดขาว 3-0 เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนนนำเป็นจ่าฝูงอย่างสง่างาม และยังคงเป็นทีมเดียวที่ไม่แพ้ใครในลา ลีกา ฤดูกาลนี้

รายชื่อนักเตะของทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด : เกย์ลอร์ นาวาส-ดานี่ การ์บาฆาล, ราฟาเอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่-ลูก้า โมดริช, กาเซมีโร่, โทนี่ โครส- มาเตโอ โควาซิช-คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า

สำรอง : กีโก้ กาซีย่า, เตโอ แอร์กน็องเดซ, นาโช่ เฟร์นานเดซ, มาร์โก อาเซนซิโอ, แกเร็ธ เบล, ลูกัส บาสเกซ, อิสโก้
   
บาร์เซโลน่า : มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น-เซร์จี้ โรเบร์โต้,เคราร์ด ปีเก้, โธมัส แฟร์มาเล่น, ยอร์ดี้ อัลบา-เปาลินโญ่, อิวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อีเนียสต้า-ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ

สำรอง : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น, ลูก้าส์ ดีญ, อเล็กซ์ บิดาล, เนลสัน เซเมโด้, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, เดนนิส ซูอาเรซ, อันเดร โกเมส

ผู้ตัดสิน :โฆเซ่ ซานเชส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออกตัวไว้ก่อน! ซีดาน บอกต่อให้ เรอัล มาดริด แพ้ บาร์เซโลน่า ก็ใช่ว่าหมดลุ้นแชมป์
    ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ออกมาลดความกดดันให้กับลูกทีมก่อนเกม เอล กลาซิโก้ ที่จะเปิดบ้านพบกับ บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์นี้ โดยออกตัวไว้ก่อนเลยว่าต่อให้เกมนี้ทีมของตนต้องพบกับความพ่ายแพ้ ก็ใช่ว่าการตัดสินแชมป์ลีกจะจบลง แม้ว่าคะแนนจะตามหลังห่างไกลกว่าเดิมก็ตาม
  • ตัวการ!เปาลินโญ่โทษพอชทำฟอร์มหลุดตอนเล่นกับไก่
    เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า โทษ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คือัวการสำคัญทำให้ตนฟอร์มตกเพราะจับไปเล่นในตำแหน่งไม่ถนัด ส่งให้ต้องระเห็จไปค้าแข้งในลีกจีน
  • "เอล กลาซิโก้"เดือด! ราชันฟัดบาร์ซ่า "โด้"วัดคม"เมสซี่"
    เอล กลาซิโก้ แมตช์สุดระทึกที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง แชมป์เก่า เรอัล มาดริด ที่หล่นไปอยู่ที่ 4 เปิด ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับมือจ่าฝูงที่ยังไร้พ่าย บาร์เซโลน่า และเป็นอีกครั้งที่เจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย ทั้งสองคนทั้ง โรนัลโด้ ที่คว้ามาได้ลาสุดจะวัดฝีเท้ากับ เมสซี่ อีกครั้ง ใครจะเป็นฝ่ายนำทัพคว้าชัยในหนนี้ เช็กความพร้อมและเกร็ดข้อมูลใน บิ๊กแมตช์ ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค.นี้ PPTV HD 36 ยิงสด เวลา 19.00 น.
  • เมสซี่ส่งข้อความอวยพรถึงเนย์มาร์ฟังแล้วซึ้ง
    ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ส่งข้อความอวยพรโต้ตอบกันอย่างสุดซึ้ง แม้ทั้งคู่ไม่ได้อยู่ทีมเดียวกันแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »