ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปรับอยากเห็นมาห์เรซลงฉะเรือใบสีฟ้า

เป๊ปรับอยากเห็นมาห์เรซลงฉะเรือใบสีฟ้า

Posted 10/02/2018 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุอยากให้ ริยาด มาห์เรซ ปีกจอมพลิ้ว เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ลงช่วยทีมในเกมดวลกับ "เรือใบสีฟ้า" วันเสาร์นี้ เผยสไตล์การเล่นของ มาห์เรซ ทำให้คนดูมีความสุข

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า ตนอยากเห็น ริยาด มาห์เรซ ปีกคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ลงช่วยต้นสังกัดในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมตนมีคิวเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ดวลกับทัพ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ 
    
ก่อนหน้านี้ โคล้ด ปูแอล นายใหญ่ เลสเตอร์ ระบุว่า มาห์เรซ จะไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมวันเสาร์นี้ ทว่าล่าสุดตัวนักเตะกลับมารายงานตัวกับสโมสรเรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ หลังไม่ยอมมาซ้อมตั้งแต่ชวดย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ในวันปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งการกลับมาของ ดาวเตะทีมชาติแอลจีเรียวัย 26 ปี ทำให้คาดกันว่า เจ้าตัวอาจจะได้ลงฟาดแข้งกับทีม "เรือใบสีฟ้า" ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า ก็อยากให้เป็นเช่นนั้น

 "ก็อย่างให้มันเป็นอย่างนั้นนะ" นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ กล่าว หลังถูกถามถึงโอกาสลงเล่นของ มาห์เรซ ในเกมวันเสาร์นี้ "ผมอยากให้เขากลับมาเล่นฟุตบอลเร็วๆ อยู่แล้ว เพราะเรามีความสุขกับการได้ดูเขาเล่น ซึ่งผมก็หวังว่า เขาจะกลับมาเล่นได้ในระดับเดิมเร็วๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเต็มสูบ!กุน-ราฮีมผนึกยิง,เลสเตอร์ลุ้นขึ้นที่7!ส่อดรอปมาห์เรซ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เตรียมเน้นหนัก โดย เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' กับ ราฮีม สเตอร์ลิง พร้อมปิดสกอร์ เกมรับ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่อาจไม่ส่งชื่อ ริยาด มาห์เรซ เหตุมีปัญหาส่วนตัว ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 10 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 00.30 น.
  • สื่อปูด!เรือใบสีฟ้าโอเคซิวเฟร็ดเรียบร้อย
    สื่อดังระบุ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมสอย เฟร็ด ดาวเตะเนื้อหอม ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ หลังพลาดตัวไปเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา
  • เก่งทุกตำแหน่ง!เอแดร์ซอนโวเล่นมิดฟิลด์ได้สบายๆ
    เอแดร์ซอน นายด่านชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยตนสามารถเล่นกองกลางได้สบายๆ เพราะเคยโดนจับเล่นในตำแหน่งนี้มาแล้วสมัยยังเป็นแข้งเยาวชนเบนฟิก้า รับการเล่นมิดฟิลด์ในลีกเมืองผู้ดีไม่ใช่ง่ายๆ แต่ถ้าจำเป็นต้องเล่นก็พร้อมเสมอ
  • ยังไม่มาซ้อมสักที! ปูแอล ยอมรับ มาห์เรซ หมดสิทธิ์ช่วย เลสเตอร์ เยือน แมนฯ ซิตี้
    โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวยอมรับว่า ริยาด มาห์เรซ ตัวรุกฝีเท้าจัดคงจะไม่สามารถลงสนามได้แล้ว ในโปรแกรมบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ ลีก วันเสาร์นี้ หลังจากที่ยังไม่กลับมาซ้อมสักที แต่ตนก็ยังหวังให้ตัวนักเตะกลับใจมามุ่งมั่นเล่นเพื่อทีมอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »